Tư pháp Côn đồ

CTV Danlambao - Giáo chủ của Tư pháp Côn đồ là Hồ Chí Minh. Phiên toà "vĩ đại" ra quân của Hồ mang tên Cải cách Ruộng đất. Toà án là những cánh đồng khô. Bị can là tất cả người dân miền Bắc. Quan toà, công tố viên, luật sư là những tên thổ phỉ cộng sản. Chánh án tối cao là Hồ Chí Minh bịt mặt che râu lén lút dự phiên toà. Hội đồng giám sát là đám Tàu khựa được gởi sang bởi Mao Trạch Đông. 172.008 người bị kết án tử hình trong các phiên toà đấu tố. Nền Tư pháp Côn đồ kéo dài cho đến ngày hôm nay với những phiên toà có hình Hồ Giáo chủ ngồi trên đầu.

Vụ án Hồ Duy Hải là một "thành quả" mới của Tư pháp Côn đồ. Cả một hệ thống chính trị được huy động nhằm kết án một phó thường dân vô danh tiểu tốt. Vì sao? Vì thủ phạm chính là con cháu của những tên tai heo mặt lợn, đầu trâu mặt ngựa của hệ thống chính trị đó.

Tư pháp Côn đồ thể hiện bản chất côn đồ bằng phát biểu mới nhất của tên đại tá, phó giám đốc Côn an tỉnh Long An là Phạm Thanh Tâm: "Quá trình điều tra vụ án đã có những sai sót trong khi điều tra, thu thập tài liệu chứng cứ. Tuy nhiên, những sai sót này không ảnh hưởng đến bản chất của vụ án. Riêng đối với những cán bộ đã tham gia điều tra, xử lý vụ án có những sai sót, hướng tới cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An sẽ tổ chức kiểm điểm, xử lý theo quy định của ngành và theo quy định của pháp luật".


Nguyên tắc phổ quán của một nền pháp luật văn minh là chỉ kết án người khi "chắc chắn, không còn nghi ngờ gì nữa" - Beyond a reasonable doubt. Để có được điều này, mọi chứng cứ, lời khai nhân chứng, quá trình điều tra phải tuyệt đối trung thực và đúng quy trình. Chỉ cần một sai trái là có sự nghi ngờ trong việc kết tội.

Chính tên côn an đại tá của đảng tự thú nhận quá trình điều tra là sai sót dẫn đến tài liệu và chứng cứ không khả tín. Do đó, đương nhiên mọi kết tội dựa trên quá trình điều tra và chứng cứ sai đã được sử dụng là vô giá trị.

Việc sai sót đã được khẳng định. Đó là sai sót "chắc chắn, không còn nghi ngờ gì nữa". Sai sót "beyond a reasonable doubt". Chắc chắn có sai sót nên mới có chuyện xử lý. Nhưng xử lý những sai sót dẫn đến việc kết tội sai thì cứ xử lý, bản án sai trái vẫn không hề bị ảnh hưởng về bản chất!!!

Câu nói "những sai sót này không ảnh hưởng đến bản chất của vụ án" thật ra không còn là bản chất của một vụ xử giết người.

Bản chất của vụ án chính là bản chất của nền Tư pháp Côn đồ được khai sinh ra bởi Hồ Chí Minh, bám rễ trên cánh đồng cải cách ruộng đất, đâm chồi độc hại và vươn lên bằng máu và nước mắt của hàng triệu "bị can" mang tên Việt Nam.

04.07.2020


Previous Post
Next Post
Related Posts