Tuyên bố phản đối hành vi sách nhiễu cuộc Tổng Tuyệt Thực tại Nha Trang

Trong tình trạng Nhân Quyền tại Việt Nam bị xâm phạm nghiêm trọng như hiện nay, việc lựa chọn hình thức tuyệt thực như một phương pháp đấu tranh ôn hoà là hành vi chính đáng của mọi công dân.

Vì vậy, Chúng Tôi, những người hưởng ứng Chiến dịch Tổng Tuyệt Thực Toàn Cầu tại Nha Trang, tuyên bố phản đối hành vi sách nhiễu của Công an Thành phố Nha Trang.

Và với tuyên bố này, chúng tôi khẳng định mình vẫn sẽ tiếp tục lựa chọn hình thức phản kháng ôn hoà này nếu bị bắt bớ, câu lưu.

Chúng tôi mời gọi những người quan tâm hãy đến và bắt đầu việc hưởng ứng Ngày Tổng Tuyệt Thực Toàn Cầu ở Nha Trang tại các địa chỉ do công an đã lựa chọn để sách nhiễu những người tham gia, ủng hộ Chiến dịch Tổng Tuyệt Thực Toàn Cầu như sau:

1. Trụ sở Công an phường Vĩnh Phước – Địa chỉ: 86 đường Hai Tháng Tư, Tp Nha Trang. Điện thoại: +84 58 3831027 

2. Trụ sở Công an xã Vĩnh Thạnh – Địa chỉ: Phú Trung – Vĩnh Thạnh, Tp Nha Trang. Điện thoại: +84 58 3890 879

3. Trụ sở Công an phường Lộc Thọ. Địa chỉ: 17 Yersin, Tp Nha Trang. Điện thoại: +84 58 3816 465

4. Trụ sở Công an phường Phước Long – Địa chỉ: 780 Lê Hồng Phong (nối dài), Tp Nha Trang. Điện thoại : +84 58 3884 966

Chúng Tôi sẽ bảo vệ quyền tự do bày tỏ công khai để đồng hành cùng các Tù Nhân Lương Tâm đến cùng.


Nha Trang ngày 24/07/2015,

Tập thể những người tham gia Tổng Tuyệt Thực Toàn Cầu tại Nha Trang

Trương Hoàng Anh
Phạm Văn Hải
Nguyễn Ngọc Như Quỳnh
Nguyễn Phi Tâm
Võ Trường Thiện




Previous Post
Next Post
Related Posts