Phong trào liên đới Dân Oan Tranh Đấu thông tin công luận

Trần Ngọc Anh - Tuyệt thực là cách tranh đấu hết mực ôn hoà bất bạo động rồi nhưng tà quyền ác đảng CSVN vẫn ngăn cấm chúng ta một cách thô bạo như thế này thì đã tới lúc chúng ta phải suy nghĩ lại về cách tranh đấu ôn hòa bất bạo động hay chưa? Tại sao tà quyền ác đảng chúng cứ mãi hoành hành bá đạo được như vậy? Có phải vì chúng thấy rõ cái hèn nhát không dám xả thân hy sinh của chúng ta nên chúng vẫn cứ ngang ngược như vậy không? Vậy thì chúng ta phải làm sao để phá bỏ được cái tình trạng thất thế này?

*

Phong trào liên đới Dân Oan Tranh Đấu thông tin công luận: Về việc Dân Oan từ nhiều tỉnh bị an ninh địa phương ngăn trở đi Sài Gòn tham dự tuyệt thực cho quyền tự do của tù nhân lương tâm Việt Nam

Kính thưa Đồng Bào và các Thân Hữu trong ngoài nước

Để tham gia ngày Tổng Tuyệt Thực toàn cầu vào ngày mai 25-7-2015 tại Dòng Chúa Cứu Thế, nhiều nhóm Dân Oan chúng tôi ở các tỉnh đã phải lên đường đi Sài Gòn từ ngày hôm nay 24 tháng 7. 

Định là rời khỏi nhà sớm 1 ngày để an ninh không kịp trở tay. Nhưng không dễ dàng chút nào.

- Từ sáng sớm hôm nay, Dân Oan tỉnh Tiền Giang thông tin cho biết: từ hừng sáng côn an huyện với côn an tỉnh đã canh gác trước cổng từng nhà Dân Oan.

- Bà con ở Bến Tre thì báo tin: từ suốt đêm qua tới giờ, trước cổng nhà Dân Oan nào cũng có ba bốn tên an ninh túc trực canh gác, ra ngoài để đi chợ cũng khó.

- Dân oan Cần Thơ cũng thông tin về tình trạng giống như bà con ở Bến Tre.

- Dân oan Đồng Tháp cũng bị canh gác như thế, Dân oan Long An cũng bị vậy, đến Dân oan Bình Thuận cũng bị canh gác như vậy luôn...

- Phần Dân oan Trần Ngọc Anh thì an ninh tỉnh Bà Riạ Vũng Tàu đã lảng vảng trước cổng từ mấy ngày rồi. Chiều nay lúc tầm 13giờ, Ngọc Anh ra khỏi nhà để lên đường. Biết rằng không thể công khai ra đường lộ trước nhà mà đón xe đi Sài Gòn được nên Ngọc Anh phải nhờ con chở tới xã Hòa Bình rồi từ đó mới đón xe đi, dùng đường tắt xuyên qua cánh rừng cao su vắng vẻ để tới Hòa Bình. Vừa rời khỏi nhà là 4 tên an ninh trên 4 xe liền bám theo xa xa phía sau. Đi được mươi phút thì tới đoạn đường vắng, 4 tên an ninh này tăng tốc dí theo, ép sát không cho xe của con Ngọc Anh đi. Ngọc Anh dừng xe lại, lấy máy điện thoại ra chụp thì bọn chúng quay đầu xe chạy đi, tức giận quá Ngọc Anh gào lên chửi “lũ cộng sản chúng bay không biết nhục là gì, đồ vô liêm sỉ, bốn năm thằng tụi bay đàn ông con trai mà dí theo một người đàn bà, cộng sản chúng mày làm trò này quá tồi bại, cộng sản chúng mầy làm gì có nhân cách cho nên tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng của tụi bay đâu có biết liêm sỉ là gì, nhổ ra rồi lại liếm, chửi người ta là đế quốc Mỹ rồi lại chạy sang van xin để được gặp Mỹ cho nên tụi bay vô liêm sỉ nên đâu biết nhục là gì...”. Thấy không thể tiếp tục đi trong an toàn trên đoạn đường vắng vẻ nguy hiểm này nên Ngọc Anh quyết định quay xe về.

Kính thưa Đồng Bào và qúy Thân Hữu

Tuyệt thực là cách tranh đấu hết mực ôn hoà bất bạo động rồi nhưng tà quyền ác đảng CSVN vẫn ngăn cấm chúng ta một cách thô bạo như thế này thì đã tới lúc chúng ta phải suy nghĩ lại về cách tranh đấu ôn hòa bất bạo động hay chưa????? 

Tại sao tà quyền ác đảng chúng cứ mãi hoành hành bá đạo được như vậy?????

Có phải vì chúng thấy rõ cái hèn nhát không dám xả thân hy sinh của chúng ta nên chúng vẫn cứ ngang ngược như vậy không?????

Vậy thì chúng ta phải làm sao để phá bỏ được cái tình trạng thất thế này?????







Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu kính cáo.

Việt Nam ngày 24 tháng 7 năm 2015




Previous Post
Next Post
Related Posts