Cảnh giác với một số website giả mạo DLB

Gần đây có một số trang web đăng kí tên miền gần giống với Dân Làm Báo,chỉ khác một vài nét chữ ở cuối tên miền...Vì vậy các bạn nên cẩn thận khi truy cập những website lạ.Chúng tôi chỉ sử dụng duy nhất một tên miền là danlambao.blogspot.com
danlambao.blogspot.com
  Như các bạn đã biết,Blog Dân Làm Báo(DLB) ra đời đã lâu,được sự ủng hộ của rất nhiều bạn đọc trên thế giới mạng.Với một sự phát triển thăng trầm của lịch sửdo đó Việt Nam còn có nhiều góc tối sáng như chính blog DLB ngày hôm nay...

  Blog DLB đã từng phát triển manh song song cùng phong trào đấu tranh cho tự do,dân chủ và dân quyền cho Việt Nam...Chính vì vậy chúng tôi chỉ mong bạn đọc sớm nhận ra được sự việc"lộng giả thành chân" của một số blog mạo danh Dân Làm Báo nhầm mục đích vụ lợi cá nhân...


  Chúng tôi cũng không muốn nhắc lại những sự việc đã qua,đó là những lần DLB bị hack,bị google xóa dịch vụ blog ,bị chặn IP....Nhưng thật bất ngờ bỗng chốc từ đâu mọc ra một ông em song sinh DLB?!


 Vậy đâu là DLB thật?Câu hỏi xin phép được để ngỏ dưới một chủ đề mở,bởi chính chúng tôi cũng không biết trả lời sao cho các bạn tin là"thật".Một điều duy nhất chúng tôi muốn nhắn gửi đến những bạn còn thắc mắc về hai chữ "thật" và giả":"Phàm những chuyện địa sự trong thiên hạ nên về nhà hỏi vợ, vợ bảo sao cứ làm ngược lại ắt sẽ thành công." - Tào Tháo

Previous Post
Next Post
Related Posts