Cộng sản Việt Nam và câu chuyện Thạch Sanh Lý Thông

Lê Vũ Hùng (Danlambao) - Chuyện cổ tích Thạch Sanh Lý Thông không biết đã có từ bao giờ, qua tìm hiểu của tôi câu chuyện trên có trước khi Cha Ông chúng ta mở mang bờ cõi xuống phía Nam. Một câu chuyện dân gian, hư cấu được truyền miệng nhằm dạy bảo con cháu hãy sống chân thật, yêu thương mọi người như chính bản thân mình và biết kính sợ Thượng đế toàn năng đấng tạo ra muôn loài.

Chuyện kể rằng Lý Thông là một kẻ mưu mô, xảo quyệt và gian ác. Hết lần này đến lần khác Lý Thông lường gạt và hãm hại Thạch Sanh - một con người chân thật, hiền lành và tốt bụng, mặc dù biết mình bị gạt và suýt chết nhiều lần nhưng vẫn tha thứ cho kẻ độc ác. Đỉnh điểm của sự độc ác là anh ta đã gạt cả Thiên tử (con Trời) để được hưởng vinh hoa phú quí bằng công trạng của người em kết nghĩa. Kết thúc câu chuyện với sự nhân văn, đạo đức Ông Bà xưa nhắn nhủ với đời sau rằng qua hình ảnh của con người chân chính Thạch Sanh mặc dù chịu nhiều đau đớn và cực hình nhưng vẫn tha thứ cho người anh kết nghĩa của mình. Nhưng, luật Trời đã định Người đã tạo ra để cai quản toàn thể vũ trụ nhân loại bất di bất dịch: “Gieo gió thì gặt bão”, “ác giả, ác báo” cuối cùng cả hai mẹ con Lý Thông bị Trời đánh mà chết. 

Quay trở lại với thực tại hiện nay của dân tộc Việt, người cộng sản là hiện thân của Lý Thông ngày xưa. Họ gạt gẫm, lừa dối không chừa một ai - từ anh nông dân đến người trí thức hy sinh mồ hôi và xương máu thậm chí mạng sống của mình cho người cộng sản. Tột cùng của sự khốn nạn là đem người ơn của mình bà Nguyễn Thị Năm (Cát Hanh Long) ra xử bắn. Sự khốn nạn đó được bắt đầu từ đấy. Người cộng sản đàn em ác độc hơn người CS đàn anh, thằng CS cháu quỷ quyệt gấp 10 lần thằng CS ông của ngày xưa. 

Đầu tiên là dụ dỗ người dân miền Bắc cầm súng sát hại đồng bào ở miền Nam, chiếm đoạt vùng đất trù phú và tự do. Một nơi đói nghèo đi xâm chiếm một vùng đất trù phú phải được gọi là ăn cướp thế nhưng CSVN lại áp đặt cả dân tộc phải dùng từ "giải phógn". Sau khi đã cưỡng chiếm được miền Nam, họ cưỡng bức người dân miền Nam vào rừng qua cái gọi là vùng kinh tế mới. Thâm độc hơn nữa là họ lừa dối, kêu gọi quân cán chính VNCH ra trình diện để sau đó bỏ tù trong các "trại cải tạo" 10 năm, 20 năm thậm chí chết mất xác nơi rừng thiêng nước độc. Mưu sâu kế độc được sáng tạo và thực hiện khắp mọi miền trên quê hương đất nước từ những CS cao cấp đến các CS tép riu để ăn cướp mọi lúc mọi nơi. CS lớn đi ăn cướp có quân đội theo cùng, CS nhỏ thì có côn an và côn đồ (là giả dạng lực lượng áo xanh dân phòng) phối hợp... 

Một sự thật hiển hiện đến kinh ngạc, chẳng lẽ Cha Ông chúng ta đã nhìn trước được tương lai? Quả thực vậy Việt Cộng (VC) và Lý Thông có cùng một bản chất đó là dụ dỗ, lường gạt người công chính sau đó cướp công của họ và cuối cùng rêu rao kể công như là “Đất nước ta có bao giờ được như thế này chăng” hay “Con lãnh đạo làm lãnh đạo là hạnh phúc cho dân tộc”... 

Kết thúc bài viết tôi xin được diễn giải thánh ý của Tổ tiên “Các ngươi đánh người, người không chết nhưng Trời đánh các ngươi, các ngươi chết không toàn thây” Hãy nhớ lấy các bạn cộng sản giả hình (tư bản đỏ), quay đầu vẫn còn kịp. 

16.02.2019

Previous Post
Next Post
Related Posts