CSVN chết rồi vẫn giãy

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Trái với bọn Tư Bản “giãy hoài chưa chịu chết”, cộng sản ở Việt Nam đã chết từ tám hoánh rồi nhưng vẫn ráng tiếp tục giãy nảy lên. 

“Tư bản giãy hoài chưa chịu chết” là điều không cần phải bàn cãi, cũng như thể chuyện bác Hồ đào hoa đa tình lắm vợ nhiều bồ, đẻ con lớp bỏ mặc mày, lớp cho “đồng chí” nuôi thay là... "sông có thể cạn núi có thể mòn nhưng chân lý ấy không bao giờ thay đổi" (nếu có ai ngoan cố phản động còn dám nghi ngờ "đạ đức bác Hồ" thì cứ nhào dzô hai “anh” Nông Đức Mạnh và Nguyễn Tất Trung đang sống sờ sờ giữa Hà Nội mà xin tí huyết, à lộn, xin tí DNA mang đi phân tích rồi đối chiếu với DNA của “bác”).

Chẳng những “giãy hoài chưa chịu chết”, mà chúng còn sống mạnh, sống đẹp, sống sướng đến nỗi ngài đương kim thủ tướng nước Cờ Hờ Xờ Hờ Cờ Nờ Vở Nợ cũng đã phải “cơ cấu” con du học và hai ngôi nhà nơi "sào huyệt đế quốc" để hạ cánh an toàn trong tương lại không xa. Ở đây chỉ cần bàn đến “vế” CSVN đã chết từ tám hoánh rồi nhưng vẫn tiếp tục giãy nảy lên ành ạch. 

CS ở VN đã chết từ ngày 30 tháng Tư năm 1975, ngày chúng bật ngửa ra chính “Kắt Mạng” bị “phỏng hai hòn” chứ không phải dân Miền Nam được KM “giải phóng” sau 20 năm “bộ đội ta” nghe lời “bác” xúi dại đi đốt cháy Trường Sơn, tàn phá đất nước và giết hơn hai triệu dân Việt cả hai miền Nam Bắc. 

Chứng cứ “quân ta” bị phỏng hai hòn - hay nói trắng ra chính CSBV là phía được giải phóng thực sự - thì nhiều vô kể. Từ một “chiến sĩ gái” Dương Thu Hương ngay ngày đầu đặt chân đến thủ đô “địt”, đã phải gục mặt bên vệ đường nức nở tán thán rằng thì là “Phe Mọi Rợ đã chiến thắng phía Văn Minh”, đến những chú “bộ đội cụ Hồ” mới phỏng xong Sài Gòn là tất bật bát nháo bon chen đi mua “bã Mỹ Ngụy”, sắ, đồ “địt” mang về Bắc làm quà "chiến thua". Đến một ông bác sĩ quân y thuộc quân “giải phóng” đã “thật thà khai báo” với người viết bài này - là một “ngụy quân” vừa thất trận - rằng thì là “có vào Nam mới biết đồng bào ta ngoài Bắc quá đói khổ!” 

Tuy nhiên, đó mới chỉ là những ngày đầu. Suốt 43 năm qua biết bao nhà “cắt mạng lão thành” lẫn đám “trí thức” Miền Nam ăn theo đã sáng mắt sáng lòng, đã bỏ đảng mà chạy; chẳng những chạy đi cho khuất mắt mà còn quay đầu lại nguyền rủa CS là đồ chó chết thối không bằng. 

...

CS ở VN đã chết không kịp ngáp từ độ ấy. 

Vậy mà cho đến nay đương kim đầu đảng là Nguyễn Phú Trọng vẫn tiếp tục giãy nảy lên, rằng thì là “...không biết đến hết thế kỷ này CSVN đã...” chịu để yên cho người ta đem chôn chưa! 

02.08.2018

Previous Post
Next Post
Related Posts