Cộng sản thành lập Bộ Tư lệnh Tác chiến Không gian mạng

Nhật Phong (Danlambao) - Chiều ngày 8/1, Bộ Quốc phòng cộng sản Việt Nam tuyên bố thành lập Bộ Tư lệnh Tác chiến Không gian mạng. Việc này dựa vào quyết định của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, ký ngày 15/8/2017. Đầy đủ bộ sậu những nhân vật tai to, mặt lớn của quân đội đều có mặt tham dự.

Với sự ra đời của Bộ Tư lệnh này, không gian mạng mới là “chiến trường” để các “chiến sĩ” của “đảng ta” tuyên chiến, xung trận đối đầu với đại khối nhân dân. Nó cũng cho thấy mặt trận biển Đông vẫn... yên tĩnh trong vòng tay của Bắc Kinh như lời của Tổng Bí thư đã phán, vùng biên giới đã được ổn định với những cột mốc mang chữ Tàu, và chủ trương bỏ biển - bám bờ được nâng cấp thành bỏ biển - bám bờ - bay lên mạng bắn gió với nhân dân.

Về phía “các bộ đội cụ Hồ”, những ai đã bỏ súng cầm tiền trong các doanh nghiệp thì vẫn cứ tiếp tục làm giàu. Những ai chưa có chỗ để cầm tiền thì bây giờ bỏ súng để cầm bàn phím.

Trong mặt trận tác chiến này, các “chiến sĩ” trừ dân diệt nước của “đảng ta”sẽ được trang bị bởi những công nghệ, mánh khóe mị dân lẫn kỹ thuật tin tặc của “đảng bạn” để gia tăng khả năng hợp đồng tác chiến với dân.

Nhiệm vụ tác chiến của những “chiến sĩ” này, bao gồm: Bảo vệ đảng cộng sản; mị dân, định hướng dư luận bằng những dối trá có lợi cho chế độ; Nhồi sọ niềm tin vào con đường XHCN; Tuyên truyền xuyên tạc các giá trị tự do - dân chủ; truyền bá tư tưởng nô lệ tàu cộng và vinh danh Hồ Bả Chó và ca tụng thành quả phát triển của Thiên triều phương Bắc.

Có mặt tại buổi ra mắt Bộ Tư lệnh chém gió trên mạng, Thủ tướng cộng sản Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu lực lượng này phải “thực sự trung thành, kỷ luật, trí tuệ, nhạy bén, hiệu quả”. Đồng thời phải phối hợp, trao đổi thông tin với Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông. (1)

Chỉ thị này của Nguyễn Xuân Phúc là phát pháo lệnh cho cuộc hợp đồng tác chiến giữa quân đội + côn an + dư luận viên để tấn công mọi tiếng nói tự do và độc lập của người dân.

Hành động này của tập đoàn cai trị cũng chứng minh sự lớn mạnh, hiệu quả của truyền thông mạng lề dân đến nỗi đảng cướp quyền phải dung dưỡng một số lượng lớn dư luận viên, công an, tuyên giáo và bây giờ đến quân đội để huy động toàn bộ lực lượng của chế độ nhằm đối phó với ảnh hưởng lan tỏa và sự tiếp cận ngày càng lớn với không gian mạng của dân chúng.

Bên cạnh đó, việc biến những kẻ cầm súng thành thợ bàn phiếm cũng cho thấy tinh thần và niềm tin vào đảng của cánh quân đội cũng đang bị suy yếu và chính quân đội phải vào cuộc để tìm cách khôi phục sự u mê của các "chiến sĩ" đối với "đảng ta".

Hiện nay Việt Nam có 62,7% người dân sử dụng Internet, 64 triệu người dùng Facebook. Hôm tháng 12/2017, qua tiết lộ của Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội cộng sản, dư luận cả nước được biết đến chỉ thị 47 với con số khổng lồ 10.000 dư luận viên hạt nhân của "Lực lượng 47". Những dư luận viên trên mạng này đã có ở tất cả đơn vị cơ sở, mọi miền mọi lĩnh vực của quân đội.

Bây giờ, với Bộ tư lệnh Tác chiến không gian mạng, đảng bán nước đã thực sự dốc toàn bộ lực lượng vào cuộc chiến giữa dối trá và sự thật, giữa chính nghĩa và gian tà, giữa độc tài và tự do, giữa lòng ái quốc và nô lệ ngoại bang.

09.01.2018

Previous Post
Next Post
Related Posts