Câu chuyện AK-47

Nguyên Thạch (Danlambao) - Đây là một bài viết kể lại những trận đánh trên mặt trận văn hóa và tuyên truyền giữa đội quân biệt kích DLB với Sư đoàn có tên AK-47. Câu chuyện này sẽ lưu lại trong chiến sử tư tưởng không bom đạn cho thế hệ mai sau tìm đọc.

Vào một đêm không trăng, không sao trên mạng ảo Internet, một vài chiến sĩ thuộc hậu duệ VNCH đang nhâm nhi bầu túy ngọa để luận bàn về những phiên tòa xử các tham quan là đảng viên của ĐCSVN trên trang mạng Dân Làm Báo thì đùng một cái đàn quân AK-47 tấn công theo chiến thuật "biển còm" nhằm tuyên truyền cho bọn giặc nội xâm và cả giặc ngoại xâm.

Trước khi vào câu chuyện chính, người viết không thể không đề cập đến những diễn tiến nóng bỏng đang xảy ra mà bàn dân thiên hạ đang râm rang khắp nước, đó là cuộc tòa xử các quan tham cộng sản. Cuộc xử này do chủ trương và chỉ đạo của đảng trưởng là Nguyễn Phú Trọng, người còn có thêm biệt danh mà dân Hà Thành cùng cả nước thường gọi là Trọng Lú. Biệt danh này xuất phát từ một câu tục ngữ thời sản và kể từ đó đồng chí Thằng Ba Trợn bị chết với cái tên ấy: Giàu như Phú, lú như Trọng.

Tưởng cũng nên nói rõ rằng phiên tòa 8/1/2018 ấy gồm 22 tên đại tham quan mà tiêu biểu dăm ba ngài như sau: 

Xử về tội "Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng" (Điều 165 Bộ luật Hình sự năm 1999):

- Đinh La Thăng, nguyên chủ tịch HĐQT PVN.

- Nguyễn Mạnh Tiến, nguyên phó tổng giám đốc PVC.

- Phạm Tiến Đạt, nguyên kế toán trưởng PVC.

- Nguyễn Xuân Sơn, nguyên phó tổng giám đốc PVN.

- Lê Đình Mậu, nguyên phó trưởng ban kế toán, kiểm toán PVN.

- Nguyễn Ngọc Quý, nguyên phó chủ tịch HĐQT PVC.

- Vũ Hồng Chương, nguyên trưởng ban QLDA Điện lực dầu khí Thái Bình 2 thuộc PVN.

- Ninh Văn Quỳnh, nguyên kế toán trưởng kiêm trưởng ban tài chính kế toán và kiểm toán PVN.

- Trần Văn Nguyên, kế toán trưởng Ban QLDA Điện lực dầu khí Thái Bình 2, thuộc PVN.

- Nguyễn Quốc Khánh, nguyên phó tổng giám đốc PVN.

- Phùng Đình Thực, nguyên tổng giám đốc PVN.

- Trương Quốc Dũng, nguyên phó tổng giám đốc PVN.

Xử về "Tội Tham ô tài sản" (điều 278, Bộ luật Hình sự năm 1999):

- Trịnh Xuân Thanh, cựu chủ tịch HĐQT PVC.

- Vũ Đức Thuận, nguyên tổng giám đốc PVC

- Lương Văn Hòa, nguyên giám đốc Ban điều hành dự án Vũng Áng - Quảng Trạch thuộc PVC.

- Nguyễn Lý Hải, nguyên trưởng phòng kỹ thuật, Ban điều hành dự án Vũng Áng - Quảng Trạch.

- Lê Xuân Khánh, nguyên trưởng Phòng Kinh tế - kế hoạch Ban điều hành dự án Vũng Áng - Quảng Trạch.

- Nguyễn Thành Quỳnh, nguyên giám đốc kỹ thuật công nghệ, Tổng công ty CP Miền Trung - Công ty CP Đà Nẵng.

- Lê Thị Anh Hoa, nguyên giám đốc Công ty TNHH MTV Quỳnh Hoa.

- Bùi Mạnh Hiển, nguyên chánh văn phòng PVC.

- Nguyễn Anh Minh, nguyên phó tổng giám đốc PVC.

- Nguyễn Đức Hưng, nguyên trưởng phòng Tài chính, kế toán Ban điều hành dự án Vũng Áng - Quảng Trạch. 

1- Trịnh Xuân Thanh, còn có tên nữa là Trịnh Xuân Cóc vì tên này đã trốn thoát sang nước Đức và dưới lệnh của đảng trưởng Lú, côn an mật vụ phải sang tận nước này mà bắt cóc về cho bằng được. Trong khi đó ở trong nước còn rất nhiều tham quan khủng như "cọp mà không chịu bắt", rộng nghĩa hơn là: Cọp không bắt mà lại đi bắt cóc (các cháu chớ "nghĩ lái" và cho rằng người viết cố tình nói lái nhé).

2- Đinh La Thăng, còn có nick name là Đinh La To, lý do là khi có quyền có chức là Bộ trưởng Bộ GTVT và cũng là ủy viên BCT (Bộ Cá Tra) thì quan này hay lớn tiếng, phách lối vô cùng. Ông này còn có biệt tài mà các cháu sau này có thông minh, giỏi cỡ nào cũng không bì kịp. Biệt tài của ngài: Bốc... đường nhựa là biết bao nhiêu phần trăm hắc ín, bao nhiêu phần trăm đá sỏi và đường có bị rút ruột hay không ngay.

Tội phạm Đinh La Thăng xưa la to nay la làng

Sau vụ án xử 22 tay cán cộm này thì tiếp đến là lò tôn của tổng bí Lú sẽ đốt tiếp vô số cây củi, cho dẫu là củi khô hay củi tươi. Thái thú sẽ theo lệnh của thiên triều mà ban hành cho mỗi tỉnh, mỗi huyện sẽ lập nên mỗi lò đốt để thiêu rụi lũ quan tham ô với mục đích giành lại cảm tình của toàn dân để mà sau này thiên quốc dễ bề cai trị chúng. Một vài vị khủng tiêu biểu sẽ đưa vào lò tôn tiếp, đơn cử như sau:

3- Phan Văn Anh Vũ, còn được biết đến như là Vũ Nhôm, Thượng tá côn an ngành tình báo thuộc Tổng cục 5 (2), núp bóng dưới dạng một doanh nhân bất động sản vô cùng giàu, cũng là một quan tham chạy trốn rồi bị bắt.

Vũ Nhôm, Vũ Sắt, Vũ Chì
Lò tôn nó đốt, Vũ gì cũng tiêu!


4- Ngài cựu Thủ tướng 2 nhiệm kỳ Nguyễn Tấn Dũng, còn được biết đến một cách dân dã là 3X, tức đồng chí Ba Ếch. Ngài Thủ tướng này đã nổi tiếng 5 châu bốn bể, lừng danh với tay tham nhũng lớn nhất thế giới, chỉ với việc bán dầu lậu cho Tàu phù không thôi thì tin đồn cho biết ngài cũng được chia vài tỉ đô la.

Sở dĩ người viết hơi dài dòng về các nhân vật trên một tí là vì phải nói rõ cho các thế hệ con cháu hiểu rằng các vị là những con thiếu người, vật thiếu nhân đại tài như thế nào, kẻo không thì thật uổng tiếc về những anh hùng cách mạng của ĐCSVN (còn được gọi là đảng Cướp Sạch VẸM Nô).

Trên là những diễn tiến bên lề câu chuyện AK-47 này, tuy bên lề nhưng nó vô cùng quan trọng vì nó sẽ là sử liệu để cho các thế hệ con cháu thấy rằng trong suốt quá trình lịch sử, xã hội Việt Nam từ cổ chí kim chưa bao giờ có chế độ nào mà nhà cầm quyền thối nát cùng cực như dưới trào cộng sản.

Bây giờ mời các cháu trở lại câu chuyện AK-47. AK-47 là gì? Theo tác giả có bút danh Cánh Dù lộng gió thì: "Thành viên trong lực lượng 47 thường là Thủ trưởng các phòng Tham mưu, Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật; các Chủ nhiệm Chính trị, báo cáo viên của các cơ quan, đơn vị thuộc lực lượng vũ trang và cán bộ thuộc lực lượng cơ quan bộ, ban chỉ huy quân sự. Lực lượng này có chức năng giám sát, quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ Internet TRONG QUÂN ĐỘI, quản lý báo chí, xuất bản, khai thác các ấn phẩm văn hóa, ngăn chặn các luồng thông tin độc hại xâm nhập vào các đơn vị trong quân đội."

Ngoài 80 vạn quân Dư luận viên ăn lương từ tiền thuế của dân để phục tùng cho chế độ toàn trị này, ĐCSVN cảm thấy chưa đủ cho nên phải tăng cường thêm Sư đoàn 10.000 quân khuyển, số quân này được lãnh đạo bởi ngài Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa mà dưới chế độ độc tài toàn trị cộng sản và đặc biệt là dưới quyền bính của Thái thú Nguyễn Trọng Lú thì Quân đội và Côn an thì cũng cùng một giuộc, nghĩa là quân đội, côn an với giặc ngoại bang Tàu cộng thì cúi đầu quì lạy tuân phục một cách hèn hạ vô cùng nhưng với dân thì rất hung hăng tàn ác. Bởi thế nên dân gian mới có câu thành ngữ "Hèn với giặc - Ác với dân".

1 vạn quân thuộc lực lượng quân đội dưới trào sản này không đối đầu với giặc hoặc bằng súng đạn, hoặc bằng đấu tranh chính trị, chẳng những thế mà ngược lại họ còn hùa theo giặc, tung hô chủ trương cướp đất, Biển Đảo thuộc chủ quyền lâu đời của Việt Nam giặc là đúng, là có chính nghĩa. Một thời mà ĐCSVN luôn thần phục Tàu Cộng và sẵn sàng nghe theo lời dạy bảo của giặc. Nhiệm vụ duy nhất của một vạn quân này khiến các cháu sẽ phải rất ngạc nhiên này là chiến đấu với dân, xem dân là kẻ thù!, là thế lực thù địch.

Từ nghìn trước cho đến nghìn sau, các thế hệ của Việt tộc có bao giờ hiểu nỗi rằng có một nhà nước mà xem dân là thù địch? Có bao giờ những người cầm quyền cai trị cả nước theo lệnh của ngoại bang Tàu cộng không? Ngoại trừ sử sách đã ghi sự ô nhục muôn thuở của Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc. Đó là lý do tại sao người Việt Nam bị mất nước vào những đầu thập kỷ của thế kỷ 21 mà các thế hệ con cháu như các cháu trở thành thứ dân nô lệ.

10.01.2018

Previous Post
Next Post
Related Posts