Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương lên tiếng vụ Blogger Mẹ Nấm

Lưu Diễm Hương - Là phụ nữ - là một người mẹ, Tôi xót xa và ca ngợi chị đã can đảm mà nói lên điều đúng đắn theo quan điểm của mình cho cộng đồng, để rồi con nhỏ của chị bơ vơ chờ Mẹ về! Vâng "ANH HÙNG" là phải như vậy! KHÍ CHẤT là phải như vậy ạ!

*

Chiều nay, 29-6-2017, cũng là một người phụ nữ ra toà - một bà mẹ với 2 con nhỏ cùng 1 người mẹ già trông con gái về. Nhưng báo chí dư luận không quan tâm lắm. Nên chẳng có kì tích nào cho cái kết 10 năm... 

Mà cái tội của người phụ nữ ấy là kêu gọi cái gì đó lớn hơn lợi ích bản thân, cái lợi cho cả một số đông... 

Ah thì ra số đông đó họ không quan tâm và bảo vệ người nghĩ cho họ, họ chỉ quan tâm thương xót cho một người phụ nữ yêu một người đàn ông nào đó vì tiền, và vì tiền nên ra toà!

Tôi không phê phán ai, nhưng giá như công luận nên bình tĩnh hơn trong vấn đề ca ngợi một ai đó! 

Là phụ nữ - là một người mẹ, Tôi xót xa và ca ngợi chị đã can đảm mà nói lên điều đúng đắn theo quan điểm của mình cho cộng đồng, để rồi con nhỏ của chị bơ vơ chờ Mẹ về! Vâng "ANH HÙNG" là phải như vậy! KHÍ CHẤT là phải như vậy ạ!

Tôi nói trước, ai vào đọc ý kiến của tôi không thích thì im lặng đi ra, còn mà phát biểu linh tinh vớ vẩn tôi block.

Theo thuyết âm mưu của một ai đó, có lẽ nào họ sắp xếp 2 người phụ nữ ra toà cùng một ngày, và hướng dư luận vào một câu chuyện giải trí, như thả mồi dụ khị sang một bên...


Previous Post
Next Post
Related Posts