Gởi cành lộc Tết dân tộc cho Nguyễn Ngọc Già, Mẹ Nấm

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Nguyễn Ngọc Già bị trả thù xúc vào tù vì cái tội dùng ngòi bút đánh trực diện vào tên đảng trưởng khát máu tham quyền cố vị Trọng Lú. Mẹ Nấm cũng vì tranh đấu đứng thẳng dậy lên tiếng cho môi trường biển sạch có cá để ăn cũng bị Lú ôm trong tay cái tượng vàng mà giáng một đòn sấm sét lên đầu người đàn bà Nha thành thùy dương có tấm lòng yêu nước.

Mẹ Nấm cũng như Nguyễn Ngọc Già bị cách ngăn trong 4 bức tường đen đủi tanh hôi mùi vấy máu bạo tàn CS. Hơn ai hết Nấm cũng như Già hãnh diện và chấp nhận tù đày để cho ánh sáng sự thật làm sáng thêm, soi rõ thêm cái bộ mặt đảng CSVN dao búa côn đồ quá hèn với giặc ác độc với dân. Đặc biệt là bộ mặt gian tà phi nhân tính của Trọng Lú đã hé lộ hoàn toàn khi bắt và xử nặng nề để giam cầm dài hạn các tù nhân lương tâm.

Lú ngồi trên ngai vàng, Lú là lá bài của Tập dựng nên hay không chưa có bằng chứng chính xác. Nhưng để Trung Cộng mặc sức thao túng Hoàng, Trường Sa, xây dựng củng cố quân sự thì chỉ có phát ngôn viên Lê Hải Bình phản đối cho có lệ. Theo bài "Trọng chuẩn bị thịt Quang 5 " của Blogger Người Buôn Gió, trong đó có nhận định "Thực tế Nguyễn Tấn Dũng có phải mị dân chống Tàu hay không đến nay chưa rõ. Tuy nhiên trong thời kỳ Dũng nắm quyền, lại là thời kỳ các cuộc biểu tình chống Trung Cộng được diễn ra và lớn mạnh thành một phong trào. Cho đến nay Dũng về được một năm, không có cuộc biểu tình chống Trung Cộng nào điễn ra được cả."

Nếu Lú có một chút cỏn con tinh thần dân tộc trong đầu, ít ra Lú sẽ làm lơ cho những người khác chính kiến lên tiếng nói chống Tàu Cộng. Đằng này ai chỉ trích Trung Cộng xâm chiếm biển đảo VN đều bị ghép tội chống chính quyền rồi còng tay cho vào nhà đá đếm lịch. Lú có quân đội, công an, côn đồ, cướp giật tự phát dưới trướng. Vậy hà cớ gì sợ những người dân trong tay không có một tấc sắt lật đổ nhà nước. Họ chỉ dùng ngòi bút để viết bài đưa ra quan điểm cá nhân trong tiến trình dân chủ hóa để góp phần phát triển đất nước. Họ đưa bài vào trang FB hoặc gom tiếng nói vào trang DLB như Mẹ Nấm, Ngọc Già. Họ là tinh hoa của dân tộc quật khởi chống quân xâm lăng. Nói rõ ra chính Trọng mới là một tay bán nước lão luyện. Trọng không ra tay bắt bớ giam cầm các cá nhân phong trào chống Trung Cộng là tự bản thân Trọng phản bội lại phận con hoang không chịu về với cha mẹ phương bắc.

Trọng kết tội vu vơ những người yêu nước là phản động. Nhưng chính Trọng là tên đầu sỏ phản bội dân tộc đưa đất nước vào thảm họa diệt vong. Trọng chuyên nghề múa may quay cuồng theo điệu nhảy vai khỉ của Lục Tiểu Linh Đồng.

Con bài dùng Trọng của Tập liệu có cho xài hết nhiệm kỳ TBT không, tùy theo mức độ Trung Cộng xây đắp hoàn thành các căn cứ nhanh hay chậm trong biển đảo VN, cũng như song hành với chiến dịch tằm ăn dâu nhịp nhàng vào các địa hạt văn hóa (nhuốm tính đặc thù lai căng), kinh tế VN (làm suy thoái lũng đoạn từng khu vực).

Lú học trường đảng ra. Lú giỏi lý luận, nhưng lý luận cái đống rác thế giới vứt bỏ bắt dân chúng xào nấu làm đồ ăn mau chết để đảng đè đầu cởi cổ mà giao toàn bộ đất nước cho thế lực bành trướng Đại Hán. Những nạn nhân tù tội dưới bàn tay chuyên quyền độc tài bạo lực mà Lú là đầu sỏ.

Đang ở trong tù làm sao anh Già biết được một chiến sĩ thông tin như tôi vẫn ngưỡng mộ nhớ mãi những ngôn từ của Ngọc Già thả hết nổi lòng yêu quê hương trên từng nét chữ trong trang báo. Anh đã phẫn nộ chỉ mặt đặt tên ai là kẻ buôn dân bán nước. Tôi cảm phục anh cái thói quen chịu khó là vẫn vô ra bài chủ anh viết để phản biện phân tách giải thích trả lời từng comment theo chiều hướng khách quan, dù đó chỉ là các comments phá đám của DLV.

Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh từ ngày bị bắt tới nay. DLB mất đi dáng dấp chiến sĩ thông tin hình ảnh cầu Xóm Bóng, Chụt, Hòn Tre. Thiếu vắng tiếng sóng vỗ rì rào miền thùy dương cát trắng mà Mẹ Nấm đưa vào từng câu văn bình dị. Không còn được xem clip Mẹ Nấm để nghe tiếng đạn lên nòng trong bàn tay của bầy công an còn đảng còn mình cuồng điên khát máu muốn ăn sống nuốt tươi người đàn bà yếu đuối.

Tự cho mình là một chiến sĩ thông tin của trang DLB. Tôi viết bài này như gởi cành lộc Tết dân tộc cho những người bạn Nguyễn Ngọc Già, Mẹ Nấm mà trước khi bị tù đã nhiều lần dùng cây bút của mình vẻ tô cho vườn hoa DLB ngày một đơm hoa kết nụ nhân ái.

Trong tận cùng đau khổ của ngục tù đày đọa. Tinh thần chiến sĩ thông tin của Ngọc Già, Mẹ Nấm nhất định mãi mãi chan hòa mật ngọt tình tự quê hương tiềm tàng trong lòng bạn đọc khắp nơi của DLB. Tôi vẫn nhớ mãi câu Mẹ Nấm đã từng nói: Nếu bạn im lặng thì ai sẽ nói thay cho.


Previous Post
Next Post
Related Posts