Báo Thanh Niên dựng chuyện về biểu tình được tiền ở Ninh Hiệp?



- A lô, chị Tuệ Nguyễn phải không ạ?

- Vâng ạ.

- Mình ở Ninh Hiệp, mình gọi cho chị. Con mình đi biểu tình nó không được tiền, bây giờ gặp chị hay gặp ai để lấy tiền hở chị?

- Lấy tiền gì ạ?

- Tiền biểu tình ấy.

- Lấy tiền gì hở anh?


- À, có một nhóm tác giả có cái cậu ở đấy cậu phản ánh cái thông tin ấy chứ tôi thì tôi không biết cái thông tin ấy.

- Ồ, Chị đứng tên bài viết mà chị lại không biết là thế nào?

- Ba người đứng tên cơ mà anh.

- Thế bây giờ ai là người đưa cái thông tin ấy?

- Sao anh lại chất vấn như thế?

- Bởi vì con tôi nó đi biểu tình về nó không có tiền.

- Tôi không biết cái việc ấy.

- Chị là báo Thanh niên, chị viết bài này mà chị nói được như vậy à?

- Tôi không biết cái thông tin ấy anh nhá.

- Thế ai là người có thông tin, cung cấp thông tin bài viết ấy?

- Ai cho anh cái số của tôi mà anh chất vấn tôi?

- Tôi đang hỏi chị là người có trách nhiệm về bài viết ấy mà chị có trách nhiệm với thông tin ấy.

- Tôi bảo là bài này có 3 người đứng tên mà tôi không biết cái thông tin ấy.

- Chị có thể bị kiện bởi bài viết này chị Tuệ Nguyễn ạ.

- Anh kiện đi.

- Ai là người cung cấp thông tin ấy cho chị?

- Tôi không biết thông tin ấy Tôi chỉ hỏi phòng giáo dục về cái chuyện là học sinh có đi học hay không thôi còn cái chuyện bao nhiêu tiền thế nào thì tôi không biết.

- Thế tức là chị đứng tên thôi còn chị không biết nội dung viết của chị là cái gì?

- Bây giờ anh cứ gọi cho lãnh đạo báo anh hỏi…


Previous Post
Next Post
Related Posts