Khủng bố, Tuyên Truyền, Chiêu Dụ là nghề của bọn CSVN

Cành Dù lộng gió (Danlambao) - Từ khi được sinh ra đến giờ CSVN rất thành thạo 3 nghề chính trong tay, phải gọi là thủ đoạn mới chính xác, đó là nghề khủng bố, nghề tuyên truyền và nghề dụ dỗ.

Trước tiên nói đến Chiêu dụ. CSVN, khi HCM mới từ trong hang hốc Pắc Pó chui ra thì đã để mắt Cú Vọ đến các đảng phái có sẵn trong Nước như Đại Việt Quốc Dân Đảng, Việt Nam Cách Mạng Đồng Minh Hội, Việt Quốc do Nguyễn Trường Tam và Vũ Hồng Khanh đứng đầu, Việt Cách do Nguyễn Hải Thần đứng đầu.
Các đảng phái trên được HCM chiêu dụ hứa hẹn để thành lập một Chính Phủ được gọi là Liên Minh Dân Chủ gồm những thành phần của Việt Minh và các đảng phái khác Chính Phủ này được thành lập ngày 01/01/1946.


​Chính phủ này tồn tại đến ngày 2 tháng 3 năm 1946, thì chuyển qua Chính Phủ Liên Hiệp Kháng Chiến Việt Nam do Quốc Hội khóa 1 cử ra, chữ cử ra ở đây khác với chữ bầu ra. 

Sau đó HCM âm mưu thanh toán từ từ các đảng phái và những người đứng đầu để chỉ còn lại Chính Phủ Việt Minh do HCM đứng đầu. 

Năm 1954 hắn đã dấy lên phong trào CCRĐ khủng bố người Dân toàn miền Bắc bằng cách xúi đấu tố Địa Chủ giết hại và tịch thu tài sản hơn 200 ngàn người, một kiểu khủng bố dã man những người dù làm giàu bằng chính xương máu, mồ hôi, nước mắt của mình.
Rạp hát, nhà hàng, chợ búa, trường học là những nơi chúng hay đặt chất nổ giết hại người Dân vô tội như rạp hát Đà Lạt, nhà hàng nổi Mỹ Cảnh, trường tiểu học Cai Lậy.
Tết Mậu Thân 1968 chính hắn đã đọc lệnh khai hỏa khi đọc thư chúc tết gởi toàn Quốc để bắt đầu cuộc chiến Mậu Thân đẫm Máu mà riêng Huế có cả gần 10 ngàn người bị sát hại, chôn sống.
Khi xâm nhập vào miền Nam chúng học tập theo gương của HCM thu thuế và trưng dụng nhà Dân để ẩn náu, ai không bằng lòng thì bị cho là Phản Động, đem bắn, chặt đầu, mổ bụng làm gương.
Mùa Hè đỏ lửa 1972 trung đoàn Pháo Bông Lau đã quay nòng trực tiếp bắn vào Dân chúng khi đang chạy loạn trên Quốc Lộ 1 Đại Lộ Kinh Hoàng.

Sách lược của CSVN là tuyên truyền, dối trá, lừa bịp những kẻ nhẹ dạ để đi theo chúng hay tiếp tay cho chúng như những người trí thức trong các đảng phái cũ hồi chúng mới thành lập, thổi ông đu đủ cho các bà Mẹ có con trai để động viên con mình theo chúng đi kháng chiến trong 2 cuộc chiến Pháp và Mỹ với những danh từ bóng bảy, có cánh như chống thực dân Pháp, kháng chiến chống Đế Quốc Mỹ xâm lược, thống nhất 2 miền Tổ Quốc v.v... Chúng không từ mọi thủ đoạn xuyên tạc để bôi nhọ những người yêu Nước. Rõ nét nhất là sau ngày miền Nam bị "Phỏng" chúng đã khai trừ cái gọi là MTDTGPMNVN con đẻ của chúng mà chúng vẫn tuyên truyền trước đây là Chính Phủ miền Nam VN, sau khi đã nắm toàn bộ đất Nước. Không phải MTDTGPMNVN bị chúng lừa phỉnh, hứa hẹn để nuốt trọn hay sao?

Sau ngày "Phỏng" chúng gài người đi theo các thuyền nhân VN tỵ nạn CS. Qua được tới nơi chúng thành lập hội đoàn này, hội đoàn kia như hội việt Kiều yêu Nước chẳng hạn để gây chia rẽ mâu thuẫn trong hàng ngũ những người tỵ nạn. Chúng hô hào "Hòa Hợp Hòa Giải", "Xóa Bỏ Hận Thù", ra Nghị Quyết TW 36, nhưng chính chúng không muốn hòa giải với những người Quốc Gia cũ, như phân biệt đối xử, xét lý lịch 3 đời, bất bình đẳng, đày đọa, đối xử bất công với chế độ VNCH nhất là các Anh Em TPB/VNCH cũ. Rõ rệt nhất là với những người lính QLVNCH trong Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa. 

Những thủ đoạn Khủng bố, Tuyên Truyền và Chiêu Dụ là bản năng và những Chiêu Bài sẵn có của chúng từ khi HCM bắt đầu chui từ hang hốc Pắc Pó chui ra, mãi mãi chúng cũng sẽ dùng những chiêu này để cai trị và "Quang Zinh" muôn năm.. 

26/09/2015




Previous Post
Next Post
Related Posts