Giàn khoan 981 xông vào nhà, lãnh đạo đảng CSVN nhất quyết bảo vệ quyền câm mồm

CTV Danlambao - Vào ngày 25.06.2015 Bắc Kinh nghênh ngang gửi thông điệp hò khoan đến Ba Đình: tụi... cha sẽ tiếp tục khoan vùng biển của tụi... con (hoang) cho đến ngày 20.08.2015. Trước tình hình hải tặc Bắc Kinh vừa khoan, vừa thăm, vừa dò tài nguyên dầu khí trên vùng biển của cha ông, lãnh đạo cộng sản Ba Đình vẫn tiếp tục lấy băng keo bịt miệng, nhất định không hé một lời dù chỉ một câu - khoan... xin đừng khoan!!!

HD 981 đã từng ngang nhiên khoan chiếm biển Đông vào năm ngoái. Trong khi tập đoàn... yêu nước Hồ Chí Minh ở Ba Đình im lìm, hoặc vừa tranh vừa đấu vừa hợp vừa tác thì đồng chi 981 vẫn đến và đi như nhà riêng của đồng chí ấy. Đồng thời, cùng lúc, trong khi mọi người chỉ lo chú ý đến bài ca hò khoan 981 thì Bắc Kinh đã tiến hành việc bồi đắp các đảo nhân tạo và xây dựng hạ tầng cơ sở quân sự lẫn dân sự tại quần đảo Trường Sa thuộc chủ quyền Việt Nam.

Vị trí Tàu cộng đặt giàn khoan lần này ở tại tọa độ 17 độ, 3,75 phút vĩ Bắc; 109 độ 59,05 phút kinh Đông rất gần với quần đảo Hoàng Sa. Vừa tái tạo các đảo ở Trường Sa, vừa khoan lấn Hoàng Sa, Bắc Kinh đã ngang nhiên độc chiếm biển Đông.

Trong khi đó thì đảng "ta" - về mặt đối nội thì kêu gào ngư dân bám biển, đảng ta bám bờ - về mặt đối ngoại thì nhất định câm mồm ngậm môi Việt Nam cho răng Tàu không bị lạnh.

Tất cả sự im lặng của đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam, không khác gì chữ ký của Phạm Văn Đồng ký vào công hàm bán nước ngày nào. Sự im lặng chính là sự đồng loã, đồng lòng, đồng ý thừa nhận về mặt pháp lý rằng cả Trường Sa lẫn Hoàng Sa là vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Tàu cộng. Nó đã mở đường cho Tàu cộng tiếp tục tuyên bố rằng chúng có quyền sử dụng các quần đảo ở Biển Đông vì các quần đảo đó là của chúng. 

Không tin?! 

Hãy hỏi nhà nước CHXHCNVN - họ câm mồm, có nói điều gì đâu!?





Previous Post
Next Post
Related Posts