Để tránh đánh nhau, Phó Chủ tịch QH mong dân thông cảm cho lãnh đạo!

CTV Danlambao - Trong buổi tiếp xúc cử tri các quận tại Đà Nẵng vào sáng 29/06/2015, ông Huỳnh Ngọc Sơn - Phó Chủ tịch Quốc hội cho rằng: "Quốc hội cũng có bàn, có nên ra nghị quyết hay không? Đã cần thiết phải ra nghị quyết hay chưa? Đấu tranh có nhiều con đường, đấu tranh trong hòa bình hay tuyên bố chiến tranh. Bởi Quốc hội có quyền biểu quyết tuyên bố chiến tranh. Đã ra tuyên bố thì phải đảm bảo tính hiệu lực. Trong thời gian qua, Quốc hội đã gửi văn bản cho tất cả các nghị viện trên thế giới và nhận được sự ủng hộ rất lớn".

Nhờ sự đấu tranh trong hoà bình mà lãnh đạo đảng CSVN đã im lặng ngồi chờ Tàu cộng xây xong hàng loạt đảo nhân tạo trên quần đảo Trường Sa, mở tour du lịch đến Hoàng Sa, rồi bắt đầu đẩy gánh nặng đòi chủ quyền cho con cháu như ông Thượng tướng Phó chủ tịch "đảng hội" Huỳnh Ngọc Sơn bán cái cho thế hệ mai sau:

"Chúng ta cũng đã nghĩ đến việc lấy lại, nhưng hiện nay thì chưa thể thực hiện được thì đời con cháu chúng ta sẽ làm việc đó. Bà con cử tri cũng hiểu cho các đồng chí lãnh đạo, không phải lúc nào chúng ta cũng hô hào đánh nhau. Hiện đã có phương án, giải pháp cho vấn đề Biển Đông. Khi cần chúng ta sẽ ra Nghị quyết và đã ra thì Nghị quyết phải có hiệu lực".

Năm 2015, là năm mà người dân Việt lần thứ 2 chứng kiến giàn khoan HD981 tiến vào vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam trong sự im lặng của đảng và nhà cầm quyền.

Nhắc đến vấn đề biển Đông, chủ trương xuyên suốt của đảng Cộng sản luôn là những lời phỉnh lừa “kiên trì, khéo léo” để né tránh trách nhiệm làm mất biển đảo, đánh mất chủ quyền và đẩy gánh nặng sang cho nhân dân với chủ trương “ngư dân bám biển”.

30.06.2015




Previous Post
Next Post
Related Posts