Thông báo tiếp nhận chữ ký tay

Nhanquyen2015.net - Xin thông báo cùng quý vị,

Vừa qua, song song với việc lấy chữ ký trực tiếp cho Thư ngỏ gửi Hội đồng Nhân quyền Liên hiệp quốc tại trang web Change.org, tại Úc Châu và Hoa Kỳ liên tiếp có rất nhiều buổi vận động ký tên bên ngoài trong các sinh hoạt cộng đồng và những buổi văn nghệ hát vì nhân quyền Việt Nam. Vì số lượng người ký tay bên ngoài khá nhiều và không có địa chỉ email kèm theo nên các thành viên trong nhóm cập nhật chữ ký đã sử dụng dịch vụ email tạm thời (mailinator.com) để hoàn tất yêu cầu ký tên hợp lệ của trang Change.

Tuy nhiên thật đáng tiếc, hôm 20/5/2015 vừa qua, ban quản trị trang Change.org đã thông báo rằng những chữ ký sử dụng dịch vụ email tạm thời không hợp lệ và họ đã xoá toàn bộ số chữ ký ấy. Đây chính là lý do vì sao lượng chữ ký trên trang chính Change.org bị giảm sút.

Chúng tôi thành thật xin lỗi quý vị vì sự cố trên.

Để thúc đẩy chiến dịch, hiện nay Chiến dịch Nhân quyền 2015 vẫn tiếp tục thu nhận chữ ký trực tiếp trên website nhanquyen2015.net và chữ ký trên giấy tại các địa điểm bên ngoài.

Số lượng chữ ký tay sẽ được cập nhật và công bố kèm với chữ ký online.

Một lần nữa xin lỗi quý vị vì sự cố ngoài ý muốn,

Rất mong mỗi người đã từng ký tên tiếp tục đồng hành cùng chiến dịch bằng cách vận động những người xung quanh mình tham gia.

Xin chân thành cám ơn,



Previous Post
Next Post
Related Posts