Ngụy quân, ngụy quyền, tay sai, bán nước: là kẻ nào?

Nhóm Nhà Giáo Miền Nam (Danlambao) - Vào những ngày cuối tháng tư năm nay, khác hơn những năm cũ, vì nhà nước CS chủ trương mừng “40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước” với những chương trình khoa trương tự ca ngợi “chiến thắng” trong việc cướp được miền Nam và thu về rất nhiều “chiến lợi phẩm”, nhất là nhờ đó họ được “đổi đời”, từ “vô sản chuyên chính” khố rách áo ôm lên thành những “tư bản đỏ” sở hữu hàng tỷ đô la!

Để đối lại thì người dân VN trong và ngoài nước cũng tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày Quốc Hận mất nước trọn vẹn vào tay CS, với những bài viết và những hình ảnh thật bi hùng, kèm theo còn có sự đóng góp bài viết lẫn phim ảnh của ngước ngoài về những ngày miền Nam bị rơi vào tay CS, chấm dứt một chế độ Cộng Hòa đầy nhân bản và văn minh, để đi vào cuộc sống tù đầy bất hạnh cho cả nước! Chúng tôi đã không thể cầm nổi nước mắt khi nhìn những video, những hình ảnh về “những ngày cuối cùng của VNCH” trên internet! Nhiều nơi quân đội vẫn chiến đấu, dù đã có lệnh đầu hàng giặc từ tên “tổng thống 3 ngày” Dương Văn Minh! Nhiều hình ảnh cho thấy chỉ còn vài người lính VNCH với súng trên tay, dù đã tan ngũ, vẫn đứng lại trên đường để bảo vệ an ninh trật tự cho đồng bào di tản chạy CS, hay người lính còn trơ tụi một mình trên đường mà vẫn chạy lại băng bó vết thương cho một em bé bị trúng đạn pháo của CS, mà không sợ nguy hiểm cho chính thân mình khi giặc vào! Điều gì làm nên những sự việc anh hùng và hy sinh cao cả ấy, nếu không phải là tinh thần trách nhiệm, vì nước quên thân, vì dân phục vụ?! Chúng tôi phải bật khóc và kêu lên: “Ôi Thượng Đế! Sao để cho chúng con phải mất nước thế này? Sao những chiến sĩ oại hùng lại phải thua lũ giặc tàn bạo? Sao những con người tử tế lại phải bị thua kẻ tham tàn bất nhân? Sao kẻ lành lại bị thua kẻ dữ, sự văn minh lại thua sự lạc hậu? Sao những người con trung kiên của Tổ Quốc lại phải buông súng đầu hàng quân bán nước hại dân? Sao chính nghĩa lại thua phi nghĩa bạo tàn?!

Chúng tôi cũng đọc nhiều bài nói về các vị tướng lãnh VNCH sau khi nghe lệnh đầu hàng của tên tướng phản chủ phản quốc DVM, đã giải tán binh sĩ dưới quyền mình để họ trở về với gia đình lo số phận riêng, rồi vào phòng riêng dùng súng tự sát đền nợ nước, vì không giữ vững được non sông, như tướng Lê Văn Hưng, hay một vị sĩ quan cao cấp của VNCH mặc nguyên bộ quân phục đến trước đài chiến sĩ tự bắn vào đầu, và nằm ngay giữa trung tâm thành phố Sài Gòn, thà chết vinh hơn sống nhục! Và còn rất nhiều vị tướng tá, binh sĩ VNCH đã tuẫn tiết khi quân Cộng tràn vào!

Chúng ta cũng từng biết Tổng Thống VNCH Ngô Đình Diệm, vì từ chối cho quân đội Mỹ vào VN trực tiếp tham chiến chống Cộng, mà bị giết bởi cả đồng minh liên kết với giặc! Chúng tôi cũng đọc được tài liệu Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu của nền đệ nhị Cộng Hòa đã bác bỏ đề nghị của Mỹ, không ký hiệp định Ba Lê giảng hòa với VC, dù bị tổng thống Nixon của Mỹ hăm dọa nếu không ký sẽ chết như TT của nền đệ nhất Cộng Hòa Ngô Đình Diệm. TT Nguyễn Văn Thiệu đã khảng khái trả lời người Mỹ: “ thà chết ngay còn hơn chết dần, khi thỏa hiệp với CS”!

Ấy thế mà quân CS cướp nước, bán nước lại cứ ra rả chửi họ là “ngụy quân, ngụy quyền, tay sai đế quốc Mỹ, bán nước”!

Về phía quân đội VNCH, ai trong chúng ta cũng biết năm 1974, khi Mỹ bỏ rơi đồng minh VNCH, Tàu Cộng đã đem quân đánh chiếm đảo Hoàng Sa của miền Nam, lúc đó dù tàu chiến, vũ khí của ta so với Tàu cộng rất thua kém, nhưng tinh thần anh dũng bảo vệ non sông của chiến sĩ ta thì vô cùng cao vợi, đã không ngần ngại khai pháo trước, đánh đắm chiến hạm lớn của Tàu, và sau đó 74 chiến sĩ anh hùng của ta đã hy sinh đền nợ nước trong cuộc xâm lăng đầu tiên ấy của bọn CS Tàu!

Hãy đem những hình ảnh ấy so với bọn CS bây giờ: cả một chính quyền từ chóp bu cho đến tép riu, sợ Tàu còn hơn sợ cọp, trước dân thì như quỷ dữ, nhưng trước thằng chệt lớn bé chúng cũng khúm núm sợ sệt hơn cả sợ ông tổ. Cả bọn lãnh đạo riu ríu khăn gói lũ lượt qua Tàu triều bái và nhận lệnh. Chúng đạp lên đầu, chúng coi như chó, nhưng có tên VC nào dám cãi, dám phản kháng không? Chúng bảo dâng đất thì dâng đất, chúng bảo dâng biển đảo thì dâng biển đảo. Chúng ra lệnh về cấm dân biểu tình chống Tàu thì về hùng hục đánh dân, bắt dân, hành hạ dân không hề nương tay. Những tên chóp bu như Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng… còn rước giặc vào nhà, giao những điểm trọng yếu như cảng Vũng Áng, Đèo Hải Vân, vùng Tây Nguyên, Đà Nẵng, Bình Dương… cho giặc lập căn cứ quân sự, núp dưới hình thức khai thác, kinh doanh... Tên tướng VC Phùng quang lợn còn e sợ dân “chống TQ”! Trước việc giặc Tàu xâm phạm hải phận VN, tên lợn lòi này còn nói chỉ là “xung đột giữa anh em trong nhà”! Và cả bọn chóp bu lo bảo vệ những đống phân, những chùm thuốc nổ, những chùm bom “4 tốt mười sáu chữ vàng” mà quan thày Tàu giao cho chúng về ủ sẵn trong lòng dân để chờ ngày nổ banh thây cái dân tộc VN này ra, mà chúng cũng cúc cung bái lạy và răm rắp thi hành. Sau khi giàn khoan HD 981 của quân Tàu cướp nước xông vào hải phận VN, quân đội cũng như chính quyền CS câm như hến, bất động, và để cho ngư dân bị bọn phỉ Tàu cộng bắt bớ sát hại, mà bọn chết tiệt này chỉ ba hoa vớ vẩn phản đối miệng, đến nỗi người ngư dân phải nhờ quân đội Hoa Kỳ trợ giúp để bám biển mà sống, mà bảo vệ chủ quyền đất nước! Người Việt trong và ngoài nước lên tiếng phản đối xâm lăng Tàu cộng, và yêu cầu kiện kẻ cướp nước ra tòa án quốc tế như Philippines đã làm, thì chúng lờ đi. Đất nước nay chỗ này mọc lên làng Tàu, mai chỗ kia xuất hiện tỉnh Tàu, mà CS cứ im lặng cỏng rắn cắn gà nhà, phải chăng chúng đang thực hiện mật ước Thành Đô mà tên tổng bí thư CS gian hùng Nguyễn Văn Linh, cùng tên hoạn lợn Đỗ Mười, lê Đức Anh mặt hà mã… đã ký xin sáp nhập VN làm quận huyện của Tàu, sau khi CS Liên Xô và Đông Âu ngả rạp hàng loạt, bọn VC này đã vội bám đít Tàu để tồn tại mà cướp bóc dân, mà phân thây xẻ xác đất nước VN chúng ta?

AI? AI THỰC SỰ LÀ NGỤY QUÂN NGỤY QUYỀN? AI LÀ KẺ TAY SAI ĐẾ QUỐC NGA TÀU? AI LÀ KẺ BÁN NƯỚC HẠI DÂN? NGOÀI CS CÒN AI KHÁC NỮA!

Trong khi miền Nam lo bảo vệ nền độc lập của Tổ Quốc đến cùng, trong khi các vị lãnh đạo của miền Nam khảng khái khước từ sự đổ quân ngoại quốc vào đất nước, cương quyết thà chết ngay hơn là phải chết dần bằng cách nghe theo Mỹ mà ký thỏa ước với quân gian VC, trong khi các chiến sĩ VNCH đã sẵn sàng hy sinh xương máu bảo vệ Tổ Quốc, thì quân Cộng lại dâng đất, dâng biển cho giặc, tự nguyện làm tay sai cho giặc để hại dân bán nước, rành rành như ban ngày, mà chúng con trắng trợn trân tráo gắp lửa bỏ tay người! Chủ thuyết TAM VÔ CỦA CS: VÔ GIA ĐÌNH, VÔ TỔ QUỐC, VÔ TÔN GIÁO, là BẢN CHẤT, LÀ ĐƯỜNG LỐI, LÀ CHỦ TRƯƠNG CỦA CS rồi, thì làm sao mà chúng yêu nước thương nòi? Việc chúng nói bảo vệ tổ quốc, lo cho dân chỉ là nói gian, nói lừa, là mị dân để chúng tồn tại mà đè đầu bóc lột người dân mà thôi! Không ai đổ tội cho chúng đâu, mà tự hành động của chúng đã xác nhận như vậy.

“ ĐỪNG NGHE CS NÓI, MÀ HÃY NHÌN NHỮNG GÌ CS LÀM”, bà con nghe rõ lời TT Thiệu đã nói.

Nhưng tất cả những điều nêu trên đều không đáng là gì so với những tin động trời được tung ra sát dịp 30 tháng tư năm 2015, khiến toàn dân ngã bật ngửa, và đảng CS thì phá sản, đó là những tin 16 tấn vàng của VNCH mà chúng rêu rao là TT Thiệu mang ra nước ngoài, cộng với gần 30 tấn vàng mà VC đã vơ vét của dân miền Nam sau 1975, chưa kể các tiền bạc tài sản khác, chúng đã đem dâng cho Liên Xô, báo Tuổi Trẻ của CS đã đăng tin mới đây. Và khủng khiếp nhất là tin Hồ Chí Minh cha già của VC, chính là tên Tàu Hồ Quang, hay Hồ Tập Chương, là tên trung tá tình báo của Hoa Nam, được Mao Trạch Đông gài vào VN để thôn tính nước ta! Sau khi báo chí Tàu tung tin, nay tài liệu lưu trữ của CSVN cũng đã xác nhận điều ấy. Sự hệ trọng này chắc chắn bọn chóp bu CSVN đã biết rất rõ, nhưng chúng cố tình lừa dối dân ta hàng bao chục năm nay, để đưa dân tộc ta vào cũi sắt của Tàu Cộng! Thế có nghĩa là CSVN là kẻ xâm lăng, và là tay sai của Tàu Cộng, và 80 năm nay, đảng này đã cướp nước, đã đô hộ dân ta, còn hà khắc và khốn nạn hơn cả thực dân Pháp! Chính HCM khi vừa đặt chân vào VN đã kêu gọi đảng CS mau đưa nước ta sáp nhập vào Tàu, còn tên Trường Chinh thì kêu gọi dân theo Tàu, chống y học và tư tưởng Tây phương. Cũng chính tên Hồ tặc này đã ra lệnh cho tên thủ thướng CS Phạm Văn Đồng ký xác nhận các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa thuộc lãnh thổ VNCH là của Tàu năm 1958. Bọn bán nước này còn giải thích với đồng đảng là “thà để cho Trung quốc anh em còn hơn để cho bọn ngụy”! Không còn gì để nói, để biện bạch nữa nhé, hỡi quân cướp nước CS, quân nô lệ tay sai của giặc Tàu, quân phản quốc, quân rước voi về dày mả tổ, quân phá hoại tiền đồ của cha ông!

Có nói bao nhiêu cũng không hết tội ác giết dân bán nước, lừa đảo, hung tàn, khát máu của CS! Chỉ còn một trách nhiệm chung của người dân Việt, là MAU ĐÀO THẢI CS RA KHỎI ĐẤT NƯỚC, ĐỂ DÀNH LẠI ĐỘC LẬP, TỰ DO, NHÂN QUYỀN CHO DÂN TỘC VIỆT, VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC THÂN YÊU CHO TA VÀ CON CHÁU TA MUÔN THẾ HỆ SAU! Đó là nghĩa vụ, là trọng trách của mỗi người dân Việt trong cũng như ngoài nước, phải mau mau thực hiện cho tròn nhiệm vụ tối hệ trọng này, để không mắc lỗi với Tiền Nhân đã xây dựng và bảo vệ giang sơn này bằng bao nhiêu xương máu, và để lại cho chúng ta! Ngày 30 tháng tư năm 2015 này đã là 40 năm của nỗi đau, nỗi tủi nhục, là sự chia ly tan tác của người dân miền Nam tự do! Không còn thể để lâu hơn nữa, hãy gọi các người con VN từ muôn phương trở về mái ấm Tiên Rồng, cùng xây dựng lại tiền đồ Tổ Quốc, sau khi chúng ta đã nỗ lực xóa bỏ cái nhà tù CS trên quê hương đã kéo dài hơn 2/3 thế kỷ!





Previous Post
Next Post
Related Posts