30-4 'Ngày chiến thắng' cùng những nghịch lý tồn tại!

Nguyên Thạch (Danlambao) - Trước áp bức, trước bất công, trước hung tàng ngang ngược... Đảng CSVN đã chẳng những không tôn trọng trân quí mà còn tỏ ra quá xem thường nghĩa cử hiền hòa, rộng lượng đầy tình người của người dân Việt Nam mà cứ tiếp tục lấn lướt, chèn ép trong thái độ vô cùng ngạo mạn qua cung cách của Bộ chính trị trung ương đảng, qua côn an côn đồ, qua vô số cán bộ nhà nước như là một bọn thảo khấu ngang ngược. Giờ đây, chúng ta không thể còn giữ tình trạng im lặng cúi đầu nữa mà hãy đứng thẳng người lên để biểu lộ và thực hiện quyền lực như vũ bão của nhân dân, đây là con đường duy nhất mà dân tộc ta còn sở hữu được để dập tan một cơ chế chỉ biết sử dụng bạo lực trấn áp. Chỉ có sự nhận thức cùng vùng dậy của đồng bào mới giải quyết được những nghịch lý tồn tại của một đất nước đầy dẫy oan khiên, tụt hậu và vong nô.

Như thường lệ mỗi năm, cứ vào ngày 30-4 là đảng CSVN lại tổ chức rền rang lẽ lộc, ăn mừng một cách trọng thể dưới cái gọi là "Ngày chiến thắng, thống nhất đất nước". Cái ngày mà bọn du thủ du thực đứng lên cầm nắm vận mệnh của cả dân tộc để rồi truyền nhiễm, lây lan cho số đông dưới thể chế ấy căn bệnh gian dối, lừa đảo, tàn ác và xuẩn ngốc... cùng bao hệ lụy dưới sự tác hại của nó. Cái ngày mà bọn cướp lên nắm lấy chính quyền để thực thi những tôn chỉ và mục đích của từ CƯỚP này. Quả vậy, Hồ Chí Minh, một tên gián điệp gian tặc chẳng đã hô hào và sử dụng cái hung từ bỉ ổi xấu xa này đó sao?.
 
30-4, cái ngày đen tối nhất của lịch sử Việt tộc, ngày của huynh đệ tương tàn, của sự man rợ chiến thắng nền nhân bản. Ngày của ngu đần và lạc hâu đã đè bẹp được tiến bộ và văn minh. Ngày của hận căm, của nước mắt lưng tròng, bẻ súng ngã gục trong niềm đau bị bức tử dưới sự phản bội của cái gọi là "đồng minh" qua sách lược của Asshold Henry Kissinger người Mỹ gốc Do Thái, tên asshold nhất trong các tên asshols (Kissinger, tay khốn nạn nhất của các tay khốn nạn qua các chiêu bài sử dụng VNCH như một món hàng trao đổi cho chiến lược đánh gục cái nôi của cộng sản quốc tế).
 
Sự may mắn trên ván cờ quốc tế này, CSVN đã được "Thế lực trật tự mới" ưu ái dành cho phần thắng lợi, thành quả đó đã bị các thủ lãnh cộng đảng lợi dụng và cố tình phớt lờ theo chủ ý. Hơn thế nữa, họ cũng đã cố tình bưng bít và nhồi nhét một cách kiên trì cho dân chúng rằng đây là chiến thắng dưới sự lãnh đạo tài tình của đảng CSVN đã đánh thắng được tên sen đầm đầu sỏ đế quốc Mỹ.
 
30-4 từ dạo ấy đất nước đã qui về một mối, mà ngục sĩ Nguyễn Chí Thiện đã thấy trước được rằng "Một mối hận thù, một mối đau thương". Không hận thù, không đau thương sao được khi hàng triệu Quân Cán Chính VNCH và gia đình của họ đã bị trù hãm, đã bị hành hạ trong lao tù khổ sai dưới mỹ từ "trại cải tạo". Không hận thù, không đau thương sao được khi hàng triệu người phải cố nén dòng lệ tủi buồn khi phải rời bỏ Quê Hương, nơi chôn nhao cắt rún mà bỏ nước ra đi vượt biển, vượt biên trong cao độ của sự nguy hiểm, sóng gió, đói khát, hải tặc, bom mìn...cùng sự bán bãi, bắn giết thuyền nhân từ các tên khát máu mà đa số là bộ đội cộng sản Bắc Việt.
 
Và thê thảm thơn hết là sự quằn quại đau thương của hơn 90 triệu dân phải sống trong khốn đốn từ tham nhũng, vòi vĩnh nhũng nhiễu từ khối tham quan ti tiện, phải dìm hãm cuộc đời trong tối tăm, bưng bít, mụ mị từ một cơ chế độc tài toàn trị. Phải đau đớn trong cảnh đạo lý suy đồi, cướp bóc hoành hành, chất độc, ô nhiễm môi trường tràn lan... và tận cùng hơn hết là sự hèn hạ qui hàng kẻ thù truyền kiếp Bắc phương qua âm mưu cực kỳ thâm độc của bè lũ bán nước đảng CSVN qua "Mật Nghị Thành Đô 1990", chúng hà hơi tiếp sức cho mưu lược Hán hóa nhằm làm hài lòng thiên triều Bắc phương hầu bảo kê chúng việc cai trị và cướp bóc.
 
30-4 năm nay, hỡi toàn dân hãy mau thức tỉnh, hãy thôi tự để mình bị huyễn hoặc, lung lạc trong triền miên đối trá, hãy nung nấu, luyện tập cho chính mình vượt khỏi sự sợ hãi, sớm tỉnh ngộ để tìm hiểu nguyên nhân vì sao chúng ta phải sống trong thảm cảnh nghèo nàn lạc hậu đầy nghịch lý, áp bức, bất công trong khi bọn cướp hôm nay vô cùng nhởn nhơ trong giàu sang nhung lụa, tiền bạc, tài sản phủ phê, con cháu của họ đã cắm dùi an toàn ở khắp các nước tiên tiến để họ có nơi gởi thân khi tháo chạy.
 
Trước áp bức, trước bất công, trước hung tàng bạo ngược... Đảng CSVN đã chẳng những không tôn trọng trân quí mà còn tỏ ra quá xem thường nghĩa cử hiền hòa, rộng lượng đầy tình người của người dân Việt Nam mà cứ tiếp tục lấn lướt, chèn ép trong thái độ vô cùng ngạo mạn qua cung cách của Bộ chính trị trung ương đảng, qua côn an côn đồ, qua vô số cán bộ nhà nước như là một bọn thảo khấu ngang ngược. Giờ đây, chúng ta không thể còn giữ tình trạng im lặng cúi đầu nữa mà hãy đứng thẳng người lên để biểu lộ và thực hiện quyền lực như vũ bão của nhân dân, đây là con đường duy nhất mà dân tộc ta còn sở hữu được để dập tan một cơ chế chỉ biết sử dụng bạo lực trấn áp. Chỉ có sự nhận thức cùng vùng dậy của đồng bào mới giải quyết được những nghịch lý tồn tại của một đất nước đầy dẫy oan khiên, tụt hậu và vong nô.
 
Chuỗi 30-4 về trước và hôm nay không hề là "Ngày chiến thắng" theo sự trí trá và ngụy biện của đảng CSVN, sự ngụy biện này được xem là quá đủ. Đồng bào hãy bằng mọi cách thực hiện uy vũ của mình dậy nên những phong trào yêu nước, bảo vệ sự tồn vong của Tổ Quốc trước khi quá muộn.
 
"Ta cúi mặt, cộng cỡi cổ. Ta đứng dậy, cộng sụp đổ" - Lý Tống.

Xin được tạm kết thúc những lời khẳng định trên qua bài thơ:

Tiếng gọi non sông.

(Toàn dân vùng dậy)
Tiếng non sông 
Rực hồng lửa hận... 
Áo chiến bào, thế trận xông pha 
Rền vang nhạc khúc quân ca
Quê Hương réo gọi 
Nước nhà lâm nguy.

Chí hùng anh 
Sá chi gian khổ? 
Hãy vùng lên 
Bứng nhổ cùm gông
Gái trai già trẻ một lòng 
Phá tan xiềng xích 
Ách tròng ngoại bang.

Trùng vây bởi sài lang hổ đói
Cướp dân lành, vẫn nói vì dân!
Giấc mơ xây Thiện Mỹ Chân 
Rồng Tiên khí phách 
Một lần phơi thây.

Lời Tổ Quốc 
Hồn đang réo gọi 
Xót đồng bào tôi mọi lũ gian
Nhân quyền... 
Thánh thót tiếng vang 
Nguyện cho dân bớt oán ngàn khổ đau.

Tuổi thanh xuân 
Đời qua mấy ải 
Chốn ngục tù dẫu phải liều thân
Tự do 
Nhân bản 
Dân cần 
Đấu tranh cho xứng chữ vần trung can.

Sống giữa đời nhiễu nhương ngang trái 
Oán lũ người ma quái tà tâm
Toàn dân, quyết chẳng lặng câm 
Dân chủ cất tiếng, giam cầm nề chi.

Hận Bắc phương 
Dọn đường Nam tiến 
Khinh lũ hèn 
Chưa chiến đã dâng 
Nam Quan 
Bản Giốc 
Biển thân 
Cha ông từng đổ vô ngần máu xương.


Chọn con đường gian truân quyết tử
Thề một lòng 
Gìn giữ Quê Hương 
Đất Trời xin rọi lòng thương
Việt Nam một dãi biên cương vẹn toàn.

Triệu thanh niên 
Hăng say vùng vẫy 
Tổ Quốc cần ta hãy đứng lên
Sá gì mũi đạn lằn tên 
Làm con dân phải đáp đền núi sông.

Chí hiên ngang 
Màn chi thân xác?
Bọn cường hào dẫm nát non sông 
Toàn dân, vùng dậy chung lòng. 
Dựng nên ngày hội 
Diên Hồng cờ bay.





Previous Post
Next Post
Related Posts