Chính Xác khác Chính Thống


Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Đã sinh ra thằng Anh- Tẹc-Nét cho bọn phản động nói toạc móng heo mọi chuyện trắng đen, Đế quốc Mỹ lại còn ác ôn đẻ thêm “con” Phết- Búc bục mặt Báo Đảng.



Quả vậy, âm mưu của bọn đế quốc xui gia với Thủ tướng đảng ta thật là cực kỳ thâm độc khi chúng cố tình đặt tên cho cái sản phẩm tư bản độc hại mà ít nhất cũng 30 triệu (theo TT Ba Ếch) công dân nước CHXHCNCC đang dính trên tay. Chúng không gọi Facepen hay Faceink, mà lại gọi là Facebook để chơi chữ vớ hàm ý đểu Face là mặt, book là “bục”: facebook (phết-búc) là bục vào mặt Báo Đảng ta chứ còn ai trồng khoai đất nầy nữa.



Nếu Phết- búc không bục mặt máu chảy toèm loem, phù môi vẹo mũi thì đảng sợ thằng tây gì phải cấm, nhưng cấm không xong, như lời thú nhận của ba Ếch mới đây:



“Điện thoại bật ra là có, lên facebook là đọc được thông tin, mấy chục triệu người dùng internet và mạng xã hội rồi, vậy thì làm sao để thông tin chính thống của chúng ta cũng lên mạng xã hội. Ta không cấm, không ngăn được, vì thế quan trọng nhất là đưa thông tin đúng, chính xác, kịp thời từ đó tạo niềm tin. Ai nói gì thì nói nhưng đây là thông tin chính thống của Chính phủ”.



Nghe tía con Phượng thú nhận “không cấm, không ngăn được” mấy chục triệu Phết-búc và chỉ thị “vì thế quan trọng nhất là đưa thông tin đúng, chính xác, kịp thời từ đó tạo niềm tin...”. Thấy mà ham, mà hồ hỡi phấn khởi như đầu năm ngoái Ếch rặn ra “Pháp Quyền và Dân Chủ là cặp song sinh”.



Nhưng “thông tin chính xác” ở đây “ai nói gì thì nói” phải là “thông tin chính thống của chính phủ”, thì sức mấy mà “từ đó tạo được niềm tin”.



Thông tin chính xác và thông tin chính thống của chính phủ (nước CHXHCNCC) là hai thứ không dính dáng gì đến nhau, nếu không nói là trái ngược nhau, ngày nào chính phủ (CHXHCNCC) vẫn còn sờ sờ ra đó là chú phỉnh.









Previous Post
Next Post
Related Posts