Tôi Muốn Biết



Ca khúc của Nguyễn Hữu Nghĩa
(Hưởng ứng phong trào “Chúng tôi muốn biết” tại quốc nội)

Tôi muốn biết những gì người dân phải biết
Tôi muốn nghe dù cho những lời khác biệt
Từ bao lâu người dân không còn được biết
Từ bao lâu tin tức khói sương mờ mịt

Tôi muốn biết những gì mà nhân loại biết
Tôi muốn nghe lời ca khát vọng thái bình
Từ bao lâu ruộng quê không còn xanh biếc
Từ bao lâu phận dân trôi nổi lênh đênh

Nào cùng nhau đòi cho nhân quyền
Nào cùng nhau thực thi dân quyền
Quyền của ta, đợi ai trao truyền?
Quyền của ta, tự ta đứng lên!

Nào cùng nhau, toàn dân chung lòng
Từ nghìn xưa rạng danh Tiên Rồng
Và hôm nay nguyện chung tay làm
Quyền làm dân, làm dân Việt Nam.

Tôi muốn nói những gì người dân phải nói
Tôi muốn nghe từng câu uất nghẹn khóc thầm
Từ bao lâu nhìn ra quê nhà u ám
Từ bao lâu Việt Nam không thuộc dân Nam!

Đừng bịt mắt
Đừng bịt tai
Đừng bịt miệng đồng bào!

Đừng bịt mắt
Đừng bịt tai
Đừng bịt miệng của mình!



Previous Post
Next Post
Related Posts