Đạo đức của hiệu trưởng, cô giáo cũng ngang tầm với đạo đức bác Hồ

CTV Danlambao - Việc cháu Trần Chí Kiên, học sinh lớp 2 bị gãy chân do ô tô chở hiệu trưởng đâm phải ở sân trường trong giờ ra chơi và những thủ đoạn vừa bịp bợm, vừa ác độc của một hiệu trưởng cho thấy tấm gương "đạo đức" của Hồ Chí Minh đã được "học tập" như thế nào. Việc này cũng cho thấy thế hệ tương lai của đất nước đang được "đào tạo" bởi những thành phần ra sao.

Khi cháu Trần Chí Kiên của lớp 2A4 của Trường tiểu học Nam Trung Yên, thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, bị gãy chân, nhà trường đã có một "Phiếu Khảo sát" viết ra cho em điền vào như sau:


Chưa cần nắm rõ sự tình, nhìn vào "Phiếu Khảo Sát" chúng ta thấy rõ sự bịp bợm của những người "có dạy":

Các câu hỏi 1, 2, 3 bắt đầu bằng các câu "Trong giờ ra chơi", "Giờ ra chơi", để từ đó buộc một em nhỏ học sinh khác phải trả lời (hay làm chứng) là trong giờ này em không thấy ô tô đi trong trường, không thấy ai bị ngã. Tuy nhiên, câu số 5 thì em này phải khai là "Con nhìn thấy bạn Chí Kiên giờ ra về bị ngã phải đưa vào phòng y tế".

Rõ ràng đây là một loạt câu hỏi để mang các học sinh nhỏ ra làm chứng và chạy tội cho việc trong giờ chơi, xe ô tô tông vào học sinh làm gãy chân và biến nó thành chuyện bị ngã vào giờ ra về.

Đem các em nhỏ, ngây thơ ra để làm chứng gian là hành động vừa gian vừa ác.

Hình ảnh "bị ngã" của em Kiên sau khi phải vào cấp cứu ở Bệnh viện Nhi Trung ương là đây:



Đến nay thì sự việc đã rõ ràng và đã được thông tin rộng rãi:

Trong giờ ra chơi, cháu Kiên đã bị một chiếc xe “Hyundai màu xanh nước biển đang di chuyển” trong sân của trường đâm vào và cháu có nhận ra trên xe có cô Hiệu trưởng và một cô giáo khác. (1)

Bà hiệu trưởng này tên là Tạ Thị Bích Ngọc. Tội của bà ta là:

1. Chạy xe trong sân trường để gây ra tai nạn cho học sinh.

2. Gian dối khi nói rằng em Kiên bị gãy chân là vì bị ngã.

3. Tội nặng hơn là áp lực một em nhỏ để làm chứng gian trong cái gọi là "phiếu khảo sát".

Như lời khẳng định của cháu Kiên, thì trên xe có bà hiệu trưởng lẫn cô giáo. Cô giáo này cũng phải được xếp vào tội đồng phạm trong việc láo khoét và bao che những hành vi sai trái, láo khoét và vô nhân của bà hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc.

Tiếp tay với bà hiệu trưởng còn có giáo viên chủ nhiệm lớp 2A4 tên là Trần Thị Thu Nhung. Đây là bản tường trình láo khoét của cô giáo này:



Cũng theo lời của cô Nhung thì "trước khi được gửi đi, bản tường trình đã được "duyệt" và viết lại nhiều lần. 

Toàn bộ sự việc cho thấy bản chất bịp bợm và gian ác của những kẻ đang "giáo dục" con em chúng ta. 

Nhìn xa ra nữa, bản chất bịp bợm, xảo trá và gian ác này có mặt tại khắp nơi, mọi thời điểm. Ở nơi nào có người cộng sản, chốn nào có treo hình Hồ Chí Minh là nơi đó có sự hiện hữu của bịp bợm, xảo trá, và gian ác.

17.02.2017

Previous Post
Next Post
Related Posts