Trời sinh Kim Phúc lại còn sinh Nick Út



Trái bom Napalm thả xuống Trảng Bàng năm 1972 vẫn còn phát nổ
rất may là không ai gặp nạn
bé Kim Phúc của ngày nào đã ói mửa chiến tranh
bỏ chạy từ lâu về phía đế quốc

Oái ăm thay Nick Út lại là người tự nguyện..
ôm bom lửa vào mình
chạy về phía ba đình Hà Nội
để gào la kêu cứu
Kim Phúc đã ói mửa
Nick Út lại cuối đầu liếm lại
mong được chút ánh sáng cuối cùng
của bom lửa Napalm cho hào quang danh vọng của mình
từ trong nước

Nick Út như ốc mượn hồn
chui vào bóng của Em bé Napalm
để thay da đổi thịt
như đảng tuyên truyền: Thay đổi màu da trên xác chết
rồi úm ba la...
"Tôi là người Việtnam, tôi yêu quê hương tôi, yêu mảnh đất này"
mong đảng hiểu cho..
tôi không thể từ chối quốc tịch Hoa kỳ và passport thơm mùi đế quốc!!

Nick Út đã nói mê sảng vì lửa nóng của Napalm?
hay vì nghị quyết 36 phố phường của đảng?

Lần này thế nào Nick Út cũng được giải Grand Prize từ trong nước
đảng chỉ đánh người chạy đi, chứ không đánh Nick Út chạy lại!Sic!
thôi thì chỉ biết khạc ra một cục đờm
để chúc mừng Nick Út
thắng thêm một dải rút quần..
huy chương lao động HCM của nhà xí ba đình

23/06/2015



Previous Post
Next Post
Related Posts