Về câu chuyện ồn ào mang tên Đàm Vĩnh Hưng

Nguyễn Ngọc Già (Danlambao) - Tên đảng viên - nguyên Phó Viện trưởng VKSND Đà Nẵng - Nguyễn Hữu Linh thực hiện hành vi ấu dâm một cháu gái - tại chung cư Galaxy Quận 4 - làm cộng đồng mạng sục sôi căm phẫn để cuối cùng nhà cầm quyền CSVN buộc phải khởi tố hắn, nhằm mong cho lòng dân dịu lại.

Giữa dòng câu chuyện đó, bất chợt hình ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chụp chung với Nguyễn Hữu Linh được đưa lên mạng, dù không biết thời điểm bức ảnh "ra đời".



Câu chuyện trở nên ầm ào và hỗn độn, có lẽ một phần do tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng, một phần khác, có thể do những lời lẽ của ông Hưng trở nên quá đáng mà lẽ ra một "tên tuổi to tát" như Đàm Vĩnh Hưng hẳn phải biết rút ra "kinh nghiệm xương máu" sau sự việc hỗn xược với cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, cách đây 6 năm.

Học đòi nữ nghệ sĩ Thanh Nga!

Đàm Vĩnh Hưng được biết cũng là một người hâm mộ nữ nghệ sĩ Thanh Nga, từ khi còn nhỏ. Sau này, trước những đêm diễn quan trọng, ông Hưng luôn cúng bái nữ nghệ sĩ Thanh Nga để mong bà về phù hộ độ trì cho đêm diễn thành công [1].

Nữ nghệ sĩ Thanh Nga với tài sắc vẹn toàn, bà đã để lại cho đời tuyệt phẩm "Tiếng Trống Mê Linh" trong vai nữ tướng Trưng Trắc, cho đến nay phải nói, thật khó phai trong lòng khán giả, bởi vai diễn xuất thần mà không một nghệ sĩ nào sánh nổi. 

Chính vì vai diễn Trưng Trắc vô cùng độc đáo của nữ nghệ sĩ Thanh Nga mà người viết bài rất ấn tượng với ba chữ "truyền tấn công" [2] thật dõng dạc mà bình thản, lúc Trưng Trắc dứt khoát tuốt gươm, sau phút dằn xé tâm cang khi phải chấp nhận hy sinh người chồng thương kính, bởi "Tổ Quốc trên hết". Một hình ảnh uy nghiêm, thiêng liêng và thiết tha của nữ tướng Trưng Trắc đã được Thanh Nga nhập vai trọn vẹn.

Trong câu chuyện ồn ào với doanh nhân Lê Hoài Anh, Đàm Vĩnh Hưng đã "truyền tấn công" cho tất cả những... "kẻ dưới trướng" (?!)

Cách "truyền tấn công" của ông Hưng vào nữ doanh nhân Lê Hoài Anh trở nên kệch cỡm và lố bịch, bởi câu chuyện chẳng có gì to tát so với "cái tên và số tuổi" của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ mất rất nhiều...

... sau khi "truyền tấn công" hết sức bậy bạ như nói trên!

Khi ông Hưng học đòi nữ nghệ sĩ Thanh Nga bằng cách "truyền tấn công" (mà lại tấn công) vào nữ doanh nhân Lê Hoài Anh, dường như ông ta không hiểu "mình là ai", "mình đang ở đâu" và "mình đang làm cái giống gì", mặc dù ông Hưng được nhiều người hâm mộ đặt cho biệt danh "Mr. Đàm", với quá khứ nghèo khó và nỗ lực vượt bậc để giàu có và đầy danh vọng như ngày nay (!)

Ông Đàm Vĩnh Hưng "truyền tấn công" vào mục tiêu gì thế (?!)

Ông Đàm Vĩnh Hưng "truyền tấn công" vào những ai vậy nhỉ (?!)

Đàm Vĩnh Hưng có biết chính ông đang phá hoại hình ảnh thần tượng Thanh Nga mà ông tôn thờ nhiều năm qua?

Đàm Vĩnh Hưng hãy nhớ, khi càng yêu quý thần tượng Thanh Nga bao nhiêu, phải biết giữ gìn bấy nhiêu. Và ông Hưng cũng đừng quá "nhập vai" Trưng Trắc vào câu chuyện của cá nhân ông để ảo tưởng bản thân như một "nữ vương", bởi điều đó dễ làm ông có thể bị "tâm thần phân liệt thể hoang tưởng" - đây là một loại bệnh lý có thật và khá khó chữa!

Kết 

Say mê thần tượng đến mức biến thành "thần thánh" như người cộng sản đã biến Hồ Chí Minh trở thành "ông tiên sống mãi" [3] bỗng thật khôi hài đến mức trào lộng như hình ảnh những tên đảng viên hiếp dâm, ấu dâm ngày càng rộ lên như nấm độc, quả là "kinh thiên động địa"! 

"Phù phép" Hồ Chí Minh thành "tiên" thành "phật" nhằm "trục lợi tinh thần" và vơ vét tiền bạc vào túi tham cá nhân, đã không còn là hiện tượng mà trở thành bản chất của người cộng sản Việt Nam qua rất nhiều hình ảnh hiện thực, không còn gì có thể chối cãi.

Cách "truyền tấn công" của "Mr. Đàm" cũng phản ánh thứ "triết lý giáo dục mù lòa" mà Đàm Vĩnh Hưng hấp thụ.

Cách "truyền tấn công" của "Mr. Đàm" cũng phản ánh loại "văn hóa trần trụi" như quý độc giả nhìn thấy "tượng 12 con giáp trần truồng" một cách thô bỉ!

Những ai hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng nên bình tĩnh nhìn nhận vấn đề tha hóa đạo đức, suy đồi nhân cách, thảy đều do ĐCSVN gây ra!


Nguyễn Ngọc Già
danlambaovn.blogspot.com

_________________________________

Chú thích:

[2] https://www.youtube.com/watch?v=T-IunJj7dTc (Từ 2:30:00 đến 2:30:22 nữ nghệ sĩ Thanh Nga "truyền tấn công")
Previous Post
Next Post
Related Posts