Bán nước - buôn dân

David Thiên Ngọc (Danlambao) - Kính thưa quý vị! Người xưa có câu: “nói có sách mách có chứng”. Theo tôi đó là một tư duy, một ý thức thật trong sáng và công bằng đượm chất nhân văn trong văn hóa dân gian, trong cuộc sống và cả trong nhân sinh quan của người dân VN chúng ta nữa.

Trong hàng chục năm qua trên mạng truyền thông hải ngoại và nhiều năm gần đây trên báo “lề dân” cả trong và ngoài nước, đồng thời râm ran trong xã hội từ những lời than vãn của nhiều người dân nhất là giới bình dân, lao động, nông dân… là những nạn nhân của những tai ách do chế độ hiện hữu gây ra với cụm từ "bán nước-buôn dân" để chỉ cho cái hành động của tập đoàn nhà cầm quyền csVN.

Để chứng minh cho sự đúng đắn và chính xác của cụm từ trên thì chúng ta phải chứng minh “nói có sách, mách có chứng”. 

Bán nước

Tôi xin trích dẫn một số ít trong vạn ngàn chứng cớ như sau.

- Trong những năm 40s của thế kỷ trước chính Hồ chí Minh (HCM) đã viết thư (1) cho Stalin đưa người sang làm cố vấn nắm sát tình hình, chỉ giáo đồng thời xin thuốc men, súng ống để phục vụ cho việc giết dân mình và cưỡng chiếm miền Nam VN theo chỉ thị của cộng sản đệ tam QT.

- Chính HCM đã nhiều lần sang Mạc Tư Khoa và Bắc Kinh lãnh giáo, nhận chỉ thị và xin thêm nhiều cố vấn Tàu về tận thôn làng thực thi giết hại dân mình bằng chính sách CCRĐ rồi CM văn hóa (nhân văn-giai phẩm) rập theo chủ trương chính sách của Nga-Tàu. Ghê tởm hơn là xin nhận vũ khí quân trang quân dụng, lương thực thực phẩm phục vụ chiến tranh nhằm thực hiện tham vọng nhuộm đỏ ĐNÁ của Tàu-Nga với kết quả là nướng hơn 4 triệu sinh linh VN vô tội cho cả 2 miền Nam, Bắc và sau khi cưỡng chiếm được miền Nam VN là đày hàng trăm ngàn quân cán chính VNCH lên rừng thiêng nước độc khiến cho hàng vạn người phải bỏ xác chốn rừng sâu. Đẩy hàng triệu người dân Miền Nam phải vượt biển, vượt rừng chạy ra khỏi quê hương đất nước vì sự dã man của cộng sản mà một phần không nhỏ đã bỏ xác trên đường trốn chạy. Tất cả những tội ác trên là tập đoàn csVN thực hiện giấc mộng vỹ cuồng của ngoại bang csQT.

- HCM đã ra lệnh cho Phạm Văn Đồng ký công hàm 1958 mặc nhiên công nhận hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là của Trung cộng (xem như đã hiến dâng cho giặc). Trong lúc hai quần đảo trên thuộc quyền quản lý của CPVNCH. Là xương thịt Tổ Quốc VN do Tổ Tiên Lạc Hồng dày cộng tạo dựng và truyền lại.

- Chính bộ chính trị đảng csVN đã chỉ thị cho tên đại tướng Lê đức Anh (Anh chột) bộ trưởng BQP ra lịnh cho các chiến sĩ hải quân QĐNDVN đang trấn giữ ở quần đảo Trường Sa không được nổ súng chống trả quân xâm lược Trung cộng khi chúng xâm chiếm quần đảo này khiến cho 64 chiến sĩ hải quân trên đảo Gạc Ma phải cam chịu làm bia sống cho quân giặc và bỏ mình nơi ấy một cách oan trái. (tham khảo video với lời phát biểu của tướng Lê Mã Lương) (2).

- Đục bỏ hàng chữ “Trung Quốc xâm lược” trên bia kỷ niệm chiến thắng của các chiến sĩ QĐNDVN trong cuộc chiến chống quân xâm lược Trung Quốc trên 6 tỉnh biên giới phía Bắc năm 1979.(3)

- Cấm cản các nhân sĩ trí thức, SVHS đến đặc vòng hoa tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh trong cuộc chiến chống quân TQ xâm lược năm 1979 và tưởng niệm Gạc Ma 1988.

- Cả lũ gồm Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Phạm Văn Đồng hối hả bò sang Thành Đô theo lệnh đòi của Bắc Kinh để rồi cúi đầu ký văn bản mật nghị đầu hàng bán nước trước sự áp đặt của Giang Trạch Dân và Lý Bằng. Qua đó bọn bán nước csVN xin quy chế tự trị trực thuộc chính quyền trung ương Bắc Kinh và được phía Tàu chấp nhân đồng thời ra hạn chót là năm 2020 phải bàn giao bản dư đồ Tổ Quốc VN.

-T ổ chức đón Tập Cận Bình bằng cờ 6 sao trên tay các em học sinh, thiếu nhi Hà Nội.(4)

- Để cờ 6 sao trên phông nền VTV một kênh truyền hình của nhà nước csVN.

- Cs Hà Nội ra lệnh cty Repsol rút khỏi và chấm dứt thăm dò, khai thác dầu khí ở lô 136-03 thuộc dự án Cá Rồng Đỏ nằm trong vùng đặc quyền kinh tế của VN vì Tàu cộng đưa ra lời đe dọa tấn công.

- Gần đây nhất là đưa hình ảnh Biển Đông với đường lưỡi bò 9 đoạn của Tàu cộng lên kênh truyền hình VTV. Việc mà cả cộng đồng thế giới lẫn tòa án trọng tài QT cũng bác bỏ. Thế mà VN đã thể hiện rất rõ hành vi BÁN NƯỚC không sai.

Buôn dân

Tôi cũng xin trích một số ít bằng chứng như sau.

- Trong những năm thập niên 80s, 90s của thế kỷ trước nhà nước csVN không nhận những người VN bị CP Mỹ trả về vì nhập cư bất hợp pháp. Nhưng khi CP Mỹ trả một số tiền tính theo đầu người bị trả về thì csVN bắt đầu nhận vì có nguồn lợi Dollars.

- CsVN thu hàng trăm triệu đồng cho mỗi người dân đi XKLĐ, có người phải cầm cố nhà cửa. Nơi xứ người nếu là nam thì họ phải làm những việc quá ư là nặng nhọc, vượt sức chịu đựng của họ nhằm kiếm tiền trả nợ mà họ đã vay mượn trước khi đi để nộp cho tập đoàn csVN vì những lời mật ngọt với bức tranh tươi sáng ở phía trước nếu được đi XKLĐ. Có người không chịu nổi cơ cực và bị bóc lột sức lao động, làm nhiều mà tiền công thì ít, ăn còn chưa đủ no thì lấy đâu gom góp gởi về cho gia đình trả nợ, chưa nói là phụ giúp cha mẹ, nuôi nấng vợ con. Do đó họ phải trốn ra ngoài để đi làm riêng và nhiều người phải gánh chịu hậu quả là bị đánh đập đau thương và có người mất mạng nơi xứ người mà đôi khi vợ con và gia đình không thấy mặt.

- Nếu là nữ thì đa phần là không kham nổi cảnh cơ cực thể xác lẫn tinh thần vì rất nhiều thiếu nữ phải chịu cảnh làm nô lệ tình dục. Có cô phải làm vợ cho cả nhà từ ông, cha, đến anh em của người chồng trên danh nghĩa. Nhiều cô không đủ nghị lực, quẩn trí phải gieo mình kết liễu cuộc đời… có cô trốn thoát ra ngoài hoặc để cầu cứu hoặc chấp nhận ra đứng đường hay vào khu đèn đỏ với thân phận “thanh y”… lấy tiền từ trôn để trả nợ mà đảng (csVN) đã ăn.

Những hành vi đẩy người dân đi xuất khẩu lao động để thu tiền nếu nam thì làm cu li chịu bị bóc lột sức lao động và đổi cả mạng người, còn nữ thì làm nô lệ tình dục, đứng đường bán trôn… họa may lắm là được làm osin là phước lớn! Tất cả những việc đó tập đoàn đảng csVN họ khẳng định là “nhiệm vụ chính trị của đảng”. Trong lúc đó thì mỉa mai thay họ (csVN) lại cho nhập vào hàng vạn thanh niên Trung cộng vào chỉ để làm những công việc lao động phổ thông trên khắp cả nước nhất là những nơi có các công trình theo gói thầu EPC. Những công việc mà người VN ta ai cũng làm được??? Có phải chăng chính đội ngũ này là đội quân thứ 5 được ém sẵn dưới danh nghĩa công nhân để chờ giờ “G” hành động. Một nhiệm vụ chính trị tối cần của đảng csVN là mốc thời gian năm 2020 sắp đến, hạn chót bàn giao Tổ Quốc giang san??? Giờ đây những ai đi qua khu Đông Đô đại phố ở Bình Dương, Vũng Áng Hà Tĩnh, các bãi biển thắng cảnh du lịch như Mỹ Khê Đà Nẵng, Sầm Sơn Thanh Hóa, Đồ Sơn Hải Phòng, Vịnh Hạ Long Quảng Ninh và vùng địa đầu Mông Cái thì không khỏi mơ hồ những nơi đây là tô giới của Tàu nhất là khi màn đêm buông xuống thì những giọng hát, những bài ca tự đâu đâu bên Tề bên sở… được vang lên dưới ánh đèn màu xanh đỏ.

Chưa hết! những người VN bán thân, bán trôn nuôi đảng (csVN) họ còn phải gánh chịu một món nợ truyền kiếp phải trả là khối “nợ công” khổng lồ nơi quê nhà mà tập đoàn csVN đã cho vào túi! Ta cứ xem một phần rất nhỏ trong phần nổi của tảng băng chìm qua vụ Ocean Bank, Phạm công Danh, Vinashin, VinaLines, Huyền Như, biệt phủ, biệt thự, du thuyền, Ô tô khủng, hàng tỷ đô chảy ra nước ngoài v.v… là điển hình. Người dân VN không chạy đâu cho khỏi dù là một em bé sơ sinh hay cụ già đã chết mà chưa vào huyệt mộ cũng cùng chung số phận.

Tôi xin dẫn theo sau đây đường link bài viết và hình ảnh xé lòng của người dân VN đi XKLĐ mà truyền thông QT đã đăng tải.


Tất cả những sự việc tôi nêu trên đều là “nói có sách, mách có chứng” về tội “BÁN NƯỚC-BUÔN DÂN” của tập đoàn csVN man rợ.

16/9/2017


_____________________________________

Chú thích:

Previous Post
Next Post
Related Posts