Trung cộng là một quốc gia hống hách ngang ngược nhất hiện nay

Nguyên Thạch (Danlambao) - Hãnh tiến trong việc tăng trưởng về kinh tế trong 2 thập niên qua do Hoa Kỳ nâng đỡ, những lãnh đạo của Trung cộng đã tỏ ra rất là hung hăng, ngang ngược và hống hách, đó cũng là thái độ cố hửu của giống dân luôn tự cho mình là cái vốn của vũ trụ.

Người Tàu cho họ là Trung và Hoa, họ xem các giống dân khác như người da trắng là “Ma Trắng” (Quẩy lũ), người da đen là “Ma Đen” (Hắc quẩy), người da đỏ là “Mọi Đỏ” (Hồng chủng dành) trong những câu trò chuyện thường ngày, còn riêng người Việt thì bị gọi là Man di mọi rợ (Ố Nàm Dành), thái độ đó đã gây ra nhiều bất bình trong giao tế cũng như trong sinh hoạt đời sống.

Trong những năm gần đây do tham vọng muốn chứng minh họ là “con Rồng châu Á” họ đã bất chấp mọi hiểm nguy do sự tàn phá môi sinh, bất chấp về nhân quyền và nhân đạo, họ đã ra sức bóc lột sức lao động của chính dân của họ để tăng cường sản xuất đếm mức tối đa, họ bất chấp luật lệ về giá cả của sự giao thương kinh tế mà phá giá thị trường một cách bất hợp lệ, vì lợi nhuận, họ bất chấp mọi nguy hại bởi hàng hóa chứa đầy chất độc hại có tác động nghiêm trọng đến sức khỏe của chính dân của họ cũng như của toàn nhân loại.

Người da trắng như Đức, Anh, Mỹ, Pháp cùng một số có gốc Do Thái đã góp phần rất lớn cho nền văn minh của nhân loại nhưng nguồn gốc văn hóa cũng như phong tục tập quán của các giống dân này thua xa người Tàu về bản chất ăn cắp và hủ tục hối lộ. Vì người Tàu luôn nghĩ rằng “nước trong không có cá” mà chỉ có nước đục mới có, cho nên họ không ngần ngại bằng mọi cách làm cho nước càng đục càng tốt.

Trong việc kinh doanh, giao thương buôn bán với người Tàu, doanh nhân không biết hoặc biết mà cố tình không chấp nhận quà cáp, hối lộ thì sẽ đối diện với thất bại hơn là những doanh nhân biết “tặng” quà cáp để “bôi trơn”. Tập tụ hủ lậu này của người Tàu đã tạo không ít phiền hà cho những người chân chính ngay thẳng, có thật tài và có hàng hóa phẩm chất tốt.

Hoa Kỳ là tụ điểm quan trọng nhất để Tàu cộng tập trung cài các gián điệp về mọi mặt để ăn cắp hoặc sao chép các phát minh về: Khoa học kỹ thuật, quân đội, chính trị cùng các sách lược phát triển quốc gia... và việc ăn cắp này đã thành công dưới sự vô cẩn của Hoa Kỳ.

Hoa Kỳ đã mắc phải sai lầm lớn nhất là: Các Tổng thống gần đây với các chính sách giúp Trung cộng phát triển về kinh tế để kéo theo sự phát triển về Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền cho lục địa này; nhưng sự thật giờ đây đã ngược lại: sự phát triển về kinh tế đã đẩy Trung cộng phát triển về khoa học và quân sự để rồi hệ quả của nó là sự đe dọa trầm trọng cho nền an ninh cũng như vị thế cường quốc hàng đầu thế giới của Mỹ. Bên cạnh đó, sự cho phép di dân một cách dễ dàng cho người Tàu vào Hoa Kỳ cũng là một sự nguy hiểm về lâu về dài, bởi tận trong thâm sâu, phần đông người Tàu không xem những quốc gia khác là quê hương của họ. Do đó nếu Hoa Kỳ không xem trọng việc “Dead by China” mà sớm thức tỉnh, mà có phản ứng kịp thời để dập tắt mối đe dọa ghê gớm này thì Hoa Kỳ sẽ hối tiếc không còn kịp. Đương kim Tổng thống Donald Trump tưởng cũng nên học lấy kinh nghiệm sai lầm của các vị Tổng thống tiền nhiệm mà có thái độ cương quyết với thế lực đỏ này là mối đe dọa cho toàn thể nhân loại.

Hiện nay Tàu cộng khẳng định, tuyên bố chủ quyền của Trung cộng về Biển Đông, cùng đồng bộ xây dựng các căn cứ quân sự kiên có, các kho chứa nguyên tử, nguyên liệu, phi trường hiện đại cùng cài đặt cơ sở kinh tế, gián điệp khắp các châu lục là sự đe dọa rõ ràng nhất, đồng thời Tàu cộng tỏ thẳng thái độ không thèm ngán và thách thức bất cứ ai, kể cả cường quốc số 1 Hoa Kỳ.

Không duy chỉ có Việt Nam mà nhiều dân tộc khác trên thế giới như các quốc gia ở Đông nam Á, Ấn Độ, Úc, Phi Châu cũng ước mong không dính bẫy của Tàu cộng cũng như sớm thoát khỏ nanh vuốt của loài quỉ đỏ này.

Tại Việt Nam, qua hơn 2/3 thế kỷ bị nhồi sọ thâm độc, bị cai trị độc đoán và hung bạo của đám đồ tể, khối dân chúng và kể cả các đảng viên bình thường đã phải sống trong sự sợ hãi với lối suy nghĩ đầy ích kỷ, nhu nhược dẫn đến thái độ thờ ơ vô trách nhiệm đối với sự tồn vong của đất nước và dân tộc.

Số phận hẩm hiu của dân tộc Việt Nam hiện nay là do tên gián điệp Tàu cộng Hồ Quang - Hồ Chí Minh đã du nhập một thứ chủ thuyết không tưởng, đã áp dụng hệ thống kềm kẹp xã hội của tên sắc máu Lê Nin khiến toàn dân lẫn bản thân đảng CS cũng bị mắc vào khung sắt kín của một nhà tù vĩ đại không thể nào thoát ra được cái vòng kim cô, trừ phi có sự can thiệp từ bàn tay nhiệm mầu của Thượng Đế.

Khi ông chủ Tàu cộng bị đánh tan từng mảng thì những tên tôi tớ CSVN có tài cán chi mà còn nguyên vẹn? Đến lúc ấy, những gương mặt mo điên cuồng qui Hán, hèn với giặc, hung hăng con bọ xít với dân sẽ trốn chui trốn nhủi nơi đâu?

10.08.2017

Previous Post
Next Post
Related Posts