Tiếp tục lái dư luận quên chuyện đầu hàng Bãi Tư Chính, tổng Trọng cho đàn em đưa Hồ Thị Kim Thoa lên thớt

Người Quan Sát (Danlambao) - Sau khi cùng với Ngô Xuân Lịch vung tay xin hàng thiên triều Bắc Kinh, đóng cửa giàn khoan của Repsol, Nguyễn Phú Trọng định hướng dư luận về mặt trận đả muỗi diệt ruồi.

Là tổng bí thư đảng tự xưng là độc tôn lãnh đạo, là Bí thư Quân ủy Trung ương) những Nguyễn Phú Trọng đã im re trong biến cố Bãi Tư chính. Dĩ nhiên, kẻ đầu hàng thì làm sao ăn nói được gì với toàn dân (1).

Do đó, nắm được Trịnh Xuân Thanh, Nguyễn Phú Trọng đã tung tin ra đúng cao điểm người dân phẫn nộ vì quyền lợi và chủ quyền của Việt Nam tại Bãi Tư Chính bị Bắc Kinh cướp mất trong sự đầu hàng hèn nhát của đảng cộng sản.

Xếp hàng ngay sau Trịnh Xuân Thanh là Trầm Bê vừa mới bị cho lên thớt (2).

Cùng lúc, bầy đàn của Nguyễn Phú Trọng là UB Kiểm tra Trung ương đã ra đề nghị miễn nhiệm các chức vụ của Hồ Thị Kim Thoa, hiện là thứ trưởng Bộ Công thương, từng là cái sân sau màu mỡ của phe cánh Nguyễn Tấn Dũng.

Trong phiên họp kỳ thứ 16 từ 25 đến 27/72017, Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã dựa vào những quy định của Bộ Chính trị để kỷ luật bà Thoa.

Những hành vi vi phạm của bà Thoa do tập đoàn Nguyễn Phú Trọng liệt kê thì dài nhưng vô nghĩa vì nếu lấy hết những vi phạm đó áp đặt lên toàn đảng thì tất cả các UVTƯĐ đều phải vào tù.

Do đó, "tội" chỉ là diện. Đánh cho phía "địch" không còn manh giáp và  lái dư luận quên đi những hành vi hèn nhục với quân xâm lược mới là điểm.

Trong những ngày qua và những ngày tới, những công dân hoạt động bảo vệ chủ quyền, chống Formosa, chống Tàu cộng, lẫn những "đồng chí" thuộc phe cánh thù địch trong đảng sẽ được Nguyễn Phú Trọng đem ra để quậy bùn dư luận. Vừa trấn áp những kẻ dám chống đối thiên triều, vừa tiêu diệt những tên dám tranh giành quyền lực và vừa để che dấu những hành vi đê hèn, nhục nhã của Tổng Bí thư kiêm Bí thư Quân uỷ Trung ương.

Chú thích:



01.08.2017

Previous Post
Next Post
Related Posts