Mẹ Nấm 10 năm tù, Trần Thị Nga 9 năm tù - Người Việt Hải Ngoại giúp được gì?

Ngọc Ẩn (Danlambao) - Cả hai người phụ nữ can trường này đều có con nhỏ, các em trở thành trẻ mồ côi khi mẹ đang sống trong lao tù cộng sản. Kẻ bán nước Nguyễn Phú Trọng bỏ tù người yêu nước. Cộng sản Hà Nội nhận lệnh Tàu cộng áp đặt những bản án khốn nạn, vô luân lên hai anh thư Việt Nam đã dám chống giặc ngoại xâm Tàu cộng. Tấm gương anh thư nước Việt của Hai Bà Trưng vẫn còn trong tim, trong máu, trong óc của phụ nữ VN hôm nay.

Đây không phải là lần đầu cộng sản Ba Đình bỏ tù những anh thư đất Việt dám chống Tàu cộng xâm lược. Trước đây đã có Phạm Thanh Nghiên, Nguyễn Phương Uyên đã ngồi tù vì chống Tàu để bảo vệ chủ quyền của đất nước. Cộng sản càng ngày càn ác độc, những bản án càng về sau càng tàn độc, càng khốc liệt, càng tiểu nhân, đê tiện, càng nhiều thú tính. Cả cái bộ chính trị CSVN là một ổ yêu tinh.

Những anh thư đã và đang hy sinh tương lai, tính mạng, tình mẫu tử, tự do cá nhân để bảo vệ đất nước và quyền lợi của toàn dân. Chúng ta, những người yêu nước, yêu tự do, hy sinh được gì để bảo vệ những anh thư? Trước hết chúng ta cần giúp nuôi những con trẻ của Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga. Sau đó là cấm vận kinh tế đối với CSVN. Người Việt hải ngoại (NVHN) có ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế của tập đoàn cai trị. Ngoại tệ do người Việt gửi về 13 tỉ dollar. CSVN thu được 17.7 tỉ dollar nhờ dịch vụ du lịch năm 2016, NVHN du lịch VN phải chiếm tỉ lệ ít nhất là 50%, tức là khoảng 9 tỉ dollar. Theo tài liệu của CSVN thì trong 6 tháng đầu năm 2017, CSVN xuất cảng hàng hóa trị giá 19,7 tỉ dollar sang Mỹ (1). 48.9% của tổng trị giá xuất cảng của 6 tháng đầu năm là hàng thêu may, tức là khoảng 9 tỉ dollar cho 6 tháng hay 18 tỉ dollar cho trọn năm cho hàng thêu, may. Trong 18 tỉ dollars này thì phần mua sắm của NVHN ước tính 25% tương đương 4,5 tỉ dollar. CSVN xuất cảng hàng nông sản trị giá 1,04 tỉ dollar trong 6 tháng hay 2,08 tỉ dollar cho trọn năm. Ước tính 80% nông sản từ VN nhập vào Mỹ được tiêu thụ bởi người Việt, tương đương 1,66 tỉ dollar. Khi chúng ta cộng tất cả số tiền do người Việt tại Mỹ tiêu xài cho CSVN là 28,16 tỉ dollar. 28,16 tỉ dollar chưa kể số tiền Việt kiều Mỹ mang về đầu tư, chưa bao gồm Âu châu và Úc Châu. Trị giá xuất cảng sang Âu châu và Úc châu cộng số tiền do kiều bào gửi về từ các nước Âu châu, Úc, Canada, Đài Loan, Nhật Bản, Nam Hàn ước tính là 30 tỉ dollar. GDP của Việt Nam trong năm 2016 là 202 tỉ dollar. Nếu chúng ta ước tính người Việt trên toàn thế giới đóng góp 58.16 tỉ dollar hay 28,7% GDP của VN thì Đây là con số đóng góp rất lớn mà người Việt hải ngoại trên toàn thế giới nuôi tập đoàn cai trị. CSVN chỉ mất đi 50% số tiền NVHN đóng góp thì kinh tế sẽ sụp đổ. NVHN đóng tiền thì nhiều nhưng có zero tiếng nói và quyền lực trong hệ thống chính trị của VN. Tại sao? CSVN xem thường, khinh miệt tiếng kêu gào của NVHN cho nên ngày 30/7/2017 CSVN đã nhận lệnh Tàu cộng tiếp tục bắt giữ những người yêu nước là Phạm Văn Trội, Nguyễn Trung Tôn, Trương Minh Đức, Nguyễn Bắc Truyển. Những người tranh đấu công khai bảo vệ đất nước, bảo vệ tôn giáo bị CSVN bắt thì những cuộc tranh đấu trong tương lai sẽ là du kích chiến.

Thầy Tuấn Ngọc kể là có 5 kênh YouTube (2) thu được lợi nhuận khoảng 300 dollar một tháng. Từ ngày Thầy Ngọc lên tiếng chỉ trích VC thì VC bao vây kinh tế Thầy Ngọc bằng cách đánh sập cả 5 kênh, khiến thầy mất hết nguồn thu nhập từ YouTube. VC biết cách bao vây kinh tế cho dù chỉ 300 dollar/tháng. Đảng CSVN lại áp lực kinh tế lên Google và Facebook. CSVN yêu cầu Google và FB không được đăng các bài viết và livestream chỉ trích đảng CS bằng cách kêu gọi doanh nghiệp VN không quảng cáo trên Google và FB nhưng số tiền quảng cáo của CSVN quá nhỏ nên chẳng áp lực được FB, Google. Không ít người trong chúng hiện tại mắng nhiếc thậm tệ các gia đình ngu ngốc đã ở dưới chế độ VNCH trước 1975 tự do, hạnh phúc mà vẫn nuôi VC. Nếu chúng ta ở Mỹ, ở Pháp, ở Úc không bị cộng sản hăm dọa, ám sát mà vẫn nuôi CS thì ai mắng nhiếc chúng ta, ai chê chúng ta đần độn? 

NVHN áp dụng phương pháp bao vây kinh tế của tập đoàn Ba Đình để xem CSVN thua hay NVHN thua? NVHN hy sinh rất ít chẳng hạn như không du lịch VN, không đầu tư vào VN, không mua hàng thêu, may của VN. Hải sản của dưới sự quản lý của CSVN thì có quá nhiều chất độc, ăn vào chỉ có hại sức khỏe, cho trẻ em ăn vào khiến các em trở nên đần độn, người lớn ăn vào sẽ bị suy thận, ung thư gan, rối loạn thần kinh. 

Kinh tế CSVN đang mục ruỗng và cần Dollar, Euro để sống vật vờ. Người Việt hải ngoại chỉ cần bồi thêm một đấm là CSVN đo ván. Bao vây kinh tế CSVN trong 4 năm thì NVHN sẽ có tiếng nói rất mạnh. Lúc đó thì NVHN bắt buộc CSVN thả Mẹ Nấm, Trần Thị Nga, Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Văn Đài… thì CSVN sẽ phải chấp nhận. NVHN cứ tiếp tục đổ tiền cho cộng sản nuôi công an đàn áp dân thì CSVN gọi NVHN là một bầy bò sữa ngàn dặm thì quá đúng. Bò sữa thì không có tiếng nói, chỉ có sữa và thịt bò. Nhưng đau thương hơn cho NVHN là CSVN không tốn tiền nuôi bò sữa mà vẫn có sữa bò. Bao vây kinh tế CSVN nhưng nhớ giúp đỡ những anh hùng, anh thư chống CSVN và Tàu cộng.

Nguồn:



01/07/2017

Previous Post
Next Post
Related Posts