Chưa có nước nào trên thế giới này lại tôn sùng thần tượng như 2 nước CS Bắc Triều Tiên và Việt Nam

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Cứ cho là ông Hồ có công với CSVN đi nhưng có cần phải đưa lên hàng thần thánh như Phật không? Mình mang ơn và tôn thờ thì đã đành, đàng này còn bắt người khác phải mang ơn và tôn thờ giống như mình thì thật là quá đáng.

Bắc Triều Tiên họ còn có cái hãnh diện là chủ tịch Kim Nhật Thành của họ là người đem chủ nghĩa CS cho Bắc Hàn, tuy nhận súng đạn của phía Trung Quốc nhưng họ không quá lệ thuộc vào Trung Quốc và giữ nguyên tắc độc lập của họ, CSVN thì trái lại hầu như lệ thuộc hoàn toàn vào Trung Quốc, bảo sao nghe vậy, có bắn chìm tàu hay bắn rớt máy bay thậm chí chiếm đất liền, biển đảo cũng vẫn cắn răng chịu đựng còn cho rằng phía Trung Quốc yêu nên cho roi cho vọt. Ngay từ đầu HCM đã nhận được lệnh của Mẫu Quốc tìm đủ mọi cách để đứa con hoang là CSVN trở về với đất mẹ nên việc đầu tiên là xin viện trợ vũ khí, đạn dược, quân trang, quân dụng và lương thực của phía CS quốc tế đứng đầu là 2 nước Liên Sô và Trung Quốc, sau đó bắt đầu nhận chỉ thị từ phía quốc tế CS đánh địa chủ, cải cách văn hóa, đạp đổ đám nhân văn giai phẩm. Phát động kháng chiến chống Pháp dấy lên trận Điện Biên Phủ, mời các cố vấn quân sự của Trung Quốc qua hướng dẫn chỉ đạo cho trận chiến.

Khi đã thật sự hàm ơn phía Trung Quốc sâu đậm thì HCM đã trả ơn phía Trung Quốc đầu tiên là 2 hòn đảo chim ỉa là Hoàng Trường Sa là chủ quyền của chính phủ VNCH trước đây. Đã có lần yêu cầu phía Trung Quốc đem quân vào miền Bắc với khẩu hiệu chống Mỹ cứu nước. Vì thế xem như HCM có công cõng rắn cắn gà nhà.

Hiện nay trong nước CSVN phát động thi đua, chỗ nào cũng có khẩu hiệu: "Học tập theo phong cách HCM", nhất là những cơ quan hay văn phòng. Chúng ta hãy phân tích thử coi HCM có gì để CSVN phải học tập theo phong cách và đạo đức HCM.

- HCM là một tên Tàu nòi, nghe và làm theo lệnh của Trung Quốc, tam vô, vô thần, vô gia đình, vô sản chưa kể đến vô tổ quốc, vì HCM sống nhờ ở miền Bắc VN cho tới khi về đoàn tụ với các lão tiền bối của hắn là Maclemao.

- Thủ tiêu và chỉ điểm cho Pháp bắt hết những nhà yêu nước cùng làm việc với mình.

- Nhận lệnh từ quốc tế CS giết người dân vô tội trong vụ CCRĐ.

- Chôm thơ của một tác giả khác trong tù làm thơ của mình.

- Tự viết truyện để kể tốt về mình với bút hiệu khác.

- Ngủ với phụ nữ có con rồi sai người giết chết.

- Vô trách nhiệm trao con cho người khác nuôi giống loài chim Tu Hú.

- Gặp các bé gái là sáp vào chõ cái miệng hôi thuốc lá hôn hít các cháu.

- HCM dám to gan giao biển đảo của nước khác cho phía Trung Quốc với công hàm của Phạm Văn Đồng.

- Luôn luôn có ý đồ cướp miền Nam với mỹ từ thống nhất 2 miền Nam Bắc để giao cho Trung Quốc sau này.

- Ra lệnh vi phạm hiệp định ngưng bắn bằng bài thơ tết Mậu Thân 1968.

Đó là một số điểm về lối sống đạo đức và phong cách HCM mà bây giờ đảng CSVN treo những khẩu hiệu ở những nơi công cộng

Đảng CSVN giờ đã học tập đúng theo đạo đức và phong cách HCM như: giết người không gớm tay, cái gì tốt thì nhận là công của mình, xấu thì đổ thừa người khác, cán bộ cấp cao cho tới cấp dưới đều ăn chơi sa đọa, tham nhũng tràn lan từ trên xuống dưới, ném đá giấu tay cho côn an giả dạng côn đồ đàn áp người yêu nước, biến hóa khôn lường, biến không thành có tội, biến tội thành vô tội khi phong có bì dầy cộm, giết người trong các đồn côn an không gớm tay rồi tráo trở làm lệch hồ sơ pháp y, tiếp tay với giang hồ để ăn chia tiền móc túi hay trộm cướp bằng cách bắt cóc bỏ đĩa, bảo kê cho các nhà chứa gái để kiếm tiền hàng tháng, từ trên xuống dưới lắm vợ nhiều con, cướp đất đai nhà cửa trắng trợn của người dân bán lại cho ngoại quốc lấy tiền bỏ túi, bắt những nhà hoạt động yêu nước như món hàng trao đổi với quốc tế, rút ruột công quỹ, vay nợ các ngân hàng ngoại quốc về nhét cho đầy túi, kiếm cách rửa tiền và mua nhà cửa, gởi con cái qua du học trong các nước tư bản, cúi đầu nhận giặc làm cha, bán tài nguyên biển đảo, đất liền cho giặc.

Như thế CSVN đã học tập xuất sắc tấm gương đạo đức và phong cách của HCM và còn vượt bực theo kiểu con hơn cha thì nhà có phúc, HCM đâu giàu nứt khố đổ vách như bọn cán bộ CSVN bây giờ. Vậy là đảng CSVN đã vượt chỉ tiêu khi học tập tấm gương đạo đức và phong cách HCM.

Ngày 02/07/2017

Previous Post
Next Post
Related Posts