Bộ mặt nhà nước CHXHCNVN đã xấu càng xấu vì đâu?

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Cái nhà nước mà đảng trưởng Trọng lú đang lèo lái đi vào rừng u tối mịt mùng định hướng XHCN, đưa dân tộc đi từ thảm họa này đến thảm họa khác. Mỗi một quan chức trong hệ thống đảng trị làng, xã, quận tỉnh, trung ương là một công thần gian ác, lợi dụng quyền thế ăn cắp, ăn cướp nhờ vào dù che của đảng.

Đó là nhà nước mà học trò đi học phải bơi qua sông bởi đám "đầy tớ của dân" chỉ muốn xây hàng trăm tượng đài nghìn tỷ.

Đó là nhà nước mà người đàn bà bán chạy với gánh hàng rong trên đường phố bị côn an đánh te tua đâu có biết mình nghèo trong lúc nhà nước CHXHCNVN thất thoát tiền vào túi quan tham nhũng hàng chục hàng trăm ngàn tỷ qua Vinalines, Vinashin, Ngân hàng Ocean bank, Ngân hàng Xây dựng, Gang thép Thái Nguyên v.v... 

Đó là nhà nước mà bà cụ già đi khiếu kiện đất đai nhà cửa bị cướp không ai giải quyết mấy chục năm để rồi nằm chết cong queo trước trụ sở tiếp dân, trong lúc cán bộ đảng làm quan ở các biệt thư nguy nga tráng lệ như vua chúa mà người CS luôn mồm mép "đả đảo phong kiến".

Dưới sự lãnh đạo của đảng trưởng Trọng lú, dân chúng chứng kiến tường tận việc đảng thuê cựu chiến binh thất nghiệp, đội ngũ dư luận viên, du côn, du đãng vác dao búa tới nhà dân, tổ dân phố, phường xã, nhà thờ chơi màn đấu tố diễn lại thảm cảnh Cải Cách Ruộng Đất. Trọng lú đã từng vỗ ngực tự đắc "thời đại HCM rực rỡ" khi hàng ngàn pho tượng của Hồ mọc lên như nấm cho dân ngắm quên đói. Khi Lú nói về chủ quyền biển đảo thì đó cũng là lúc đàn em của Lú cho lính đi dàn trận ăn cướp đất để phó mặc ngoài biển giặc Tàu tha hồ hoành hành đâm thuyền, chém giết ngư dân VN. Lú nắm chức đầu não Quân ủy trung ương để rồi đi sứ ký 15 văn kiện bán nước. Thế mà các tay bồi bút báo QĐND cứ đổ tội lên người tranh đấu không có quyền chức, vũ khí tội "Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân". Chính người đứng đầu đảng csVN mới là thủ phạm trực tiếp hoặc gián tiếp đem cái nhà nước CHXHCNVN từng bước dâng cho Tàu cộng. 

Càng làm lớn chức đặc quyền đặc lợi càng được băng đảng bao che ưu ái cho nhau dù ngồi xổm trên hiến pháp để chơi trò bán nước vẫn bất khả xâm phạm. Không người dân nào "chống phá đảng và nhà nước" bằng Trọng và lũ chuột nằm trong cái cống rãnh hệ thống đảng trị. Vì ra sức bảo vệ đảng, bảo vệ nồi cơm của nhau, ai để cho tham nhũng hoành hành tràn lan để trở thành đại dịch làm tan nát tài nguyên quốc gia, đưa kinh tế tới bờ vực thẳm chờ chìm đắm vào tay bá quyền Bắc phương? Ai chủ trương độc tôn đảng trị, sử dụng quan ngu với bằng giả, chữ nghĩa giả cai trị đất nước mà không cho một ai ngoài đảng tham dự điều hành. Chính Nguyễn Tấn Dũng đã thú nhận đảng giao cho làm thì làm, bắt nghỉ thì nghỉ. Bản chất đảng csVN là tập thể lưu manh, lường gạt, xảo trá, ác độc, bất lương. Đảng mang cái bệnh che đậy lấp liếm sự thật, bao che tham nhũng cho nhau, khi hết lường gạt để ăn xin quốc tế cũng như tài nguyên đất nước cạn kiệt thì quay ra cắn xé giết nhau. Khi bộ mặt đảng bị bóc trần ai là thủ phạm chống đảng làm xấu mặt đảng bằng đảng. Người CS có thói quen là khi sắp chết mới sám hối nói ra sự thật. Ông tướng Trần Độ đã mô tả: "Cả đất nước ngày ngày kỷ niệm, ngày ngày đại hội và lễ hội, chỉ để tụng niệm một quyền lực đã lung lay và đã thoát ra khỏi lòng tin của nhân dân, luôn luôn bắt toàn quân toàn dân và cả toàn đảng phải ca ngợi và dối trá". 

Dưới mái trường học XHCN, học trò đánh chém nhau trong lớp, ăn thua đủ đến đổ máu trước cổng trường. Thầy giáo dạy đạo đức lại dâm ô với trẻ em bằng cách gọi các em học sinh vào phòng làm việc trong thời gian nghỉ giải lao giữa giờ để... Nói tới bệnh viện thì có nơi hai ba bệnh nhân nằm chung giường còn đỡ hơn nhiều người đau gần chết bị từ chối nhập viện vì không còn chỗ. Có phải nhà nước mở rộng cửa cho lái buôn và hàng hóa độc hại của người bạn vàng Trung Cộng mau lẹ giết người Việt cho đảng nối vòng tay lớn dưới ngọn cờ 6 sao. Có điều cần nói là dân đi nhà thương chợ quán, chợ cầu do nhà nước CHXHCNVN quản lý, còn quan tham phải bỏ ra hàng triệu đô la bay xa ngàn dặm tới các nước tư bản giãy chết để trị bệnh. Các quan chỉ biết đánh lừa dân ca tụng XHCN ưu việt, nhưng không ai qua Trung Cộng, Bắc Hàn, Cu Ba để chửa bệnh tật. 

Quan chức cái nhà nước CHXHCNVN thích của lạ cho nên đừng hỏi tại sao họ gởi con cháu ra nước ngoài học hành mà điếm bút báo Nhân Dân, QĐND đã từng lên án nơi đó là xã hội xấu xa. Quan chức cái đảng tháp tùng theo Trọng đi sứ bán đất có bằng chứng ký 15 văn kiện. Quan chức cái đảng thích làm lễ chửi "đế quốc dã man" rồi bắt người TNLT trao đổi tống tiền cũng như ôm chân "bọn sừng sỏ" khi bị quân Hán lắp đít. Bộ mặt cái nhà nước có con cha cháu ông ra nước ngoài ăn cắp rồi về nước lên TV dạy đạo đức. Cái nhà nước lấy thuế dân nuôi 800 cỗ báo bảo vệ cái quan tài đảng chết mà chưa chôn, đưa tin thua xa một dư luận viên cao cấp núp bóng làm nghề báo cá nhân ngồi rung đùi chỉ đánh đâu thì côn an vào cuộc chém tới đó như chém vè Đinh La Thắng thành Đinh La Giáng. Bộ mặt nhà nước CHXHCNVN lọ lem há miệng nhổ ra rồi liếm lại khi đem "Văn hóa đồi trụy tàn tích chế độ cũ" với hàng hàng lớp lớp bản nhạc vàng diễn khắp các sân khấu cả nước. 

Người ta quá hiểu nhờ "ơn đảng" mà XHCN sản xuất nhiều quái thai từ trường học, gia đình tới xã hội. Nào là cha hiếp dâm con ruột (Dương Văn Tuấn-Đăk Lăk. Trần Minh Phong-U Minh). Uống rượu say cha hại đời con gái 14 tuổi (Đinh Anh Quỳnh-Quảng Bình). Bé gái 14 tuổi bị cha và ông nội hiếp dâm (Nguyễn Thành Tuấn, Nguyễn Thanh Sơn-Vĩnh Long).

Làm sao có xã hội tốt khi cái khốn nạn mua quan bán tước trong đảng để rồi tên hoạn heo, tên cạo mũ cao su, tên ở trong hang lò ra làm Chủ tịch, Tổng bí thư. Hiến pháp chỉ là tờ giấy làm chậu kiểng cho băng đảng hút máu nhân dân. Người ta sẽ đánh dấu hỏi bồi bút của Trọng lú trong các tờ báo ngọam ngân sách to lớn thì phải nhận bổng lộc huy hoàng qua các đơn đặt hàng. Còn như phóng viên các báo nhỏ làm ngày không đủ tranh thủ làm đêm để kiếm "bánh mì" như côn an là chuyện phải xảy ra khi chính quan chức đảng ai nấy hối lộ và tham nhũng bất tuân luật pháp và coi nhẹ lương tâm. Bộ mặt báo chí công cụ nhà sản như con điếm già thì sao khỏi cảnh: Phóng viên tống tiền doanh nghiệp (Phạm Lê Hoàng Uyển); PV Lê Duy Phong chiếm đoạt tài sản doanh nghiệp; PV Nguyễn Thế Thắng cấu kết tống tiền 2 cá nhân; PV Nguyễn Mạnh Hùng tống tiền dân xây cất công trình không đúng giấy phép; Nhóm PV báo Kinh doanh-Pháp luật quay hình côn an đánh bạc rồi ra giá 300 triệu để ém nhẹm (Nguyễn Thế Thắng VOV).

Nhờ ơn đảng mà người dân nhà nước CHXHCNVN ăn, ỉa, ân ái, ngồi, đi, đứng, chạy theo nhịp kèn đảng gâu gâu... mà không biết mình có quyền làm người sống trong thời đại văn mình này. Bộ mặt nhà nước CHXHCNVN đã xấu càng xấu, càng ngày càng lộ chân tướng cõng rắn cắn gà nhà khi phát động chiến dịch trấn lột bắt bớ bỏ tù hàng loạt người có thành tích tranh đấu chống Tàu Cộng bành trướng, xâm lược lãnh thổ và chủ quyền của Việt Nam. 

Hai con ngựa dự đoán thay Trọng là Đinh Thế Huynh liệt chiếu cũng như Trần Đại Quang có tin nói cấp cứu bệnh viện ở Nhật. Thế là cái nhà sản thi hành kế hoạch bài bản là: Lú lại có cớ ở lại làm tay sai dâng trọn gói cho Tập Cận Bình!

11.08.2017

Previous Post
Next Post
Related Posts