40 năm nữa VN sẽ bị đồng hoá, hiện nay thế hệ thứ 1 của Tàu Cộng đang hình thành

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Đây không phải là lời tiên tri mà là tình hình thực tế cho thấy, nước Việt giờ đã tràn ngập dân Tàu Cộng vào du lịch, đa số là ở lại làm ăn sinh sống, Tàu Cộng đã có kế hoạch di dân lên các hòn đảo chiếm đóng trái phép của Việt Nam, trên đất liền thì Tàu Cộng ra lệnh cho bọn đầu não Ba Đình đứng đầu là Trọng Lú mở cửa khẩu biên giới đón người của chúng vào không tốn một đồng phí nào, qua lại dễ dàng như trên đất nước của họ.

Cách đây mấy năm còn nhờ môi giới để kiếm phụ nữ về làm vợ, nhưng mấy năm nay, công nhân Tàu Cộng được các công ty của họ đưa vào VN làm ăn ra ngoài làm quen với phụ nữ VN và lấy làm vợ, con số này rất đông, đây là thế hệ thứ nhất Tàu Cộng đồng hóa VN, 20 năm sau thế hệ thứ 1 này dựng vợ gả chồng sẽ sinh ra thế hệ thứ 2, cứ thế tới thế hệ thứ 3 VN sẽ thành Tàu nòi, trong khi chờ đợi thì người VN trong nước thi nhau đi lao động nước ngoài, nói rõ hơn là làm Osin cho các nước khác. Những người còn ở lại toàn già cả yếu đuối bệnh tật và trẻ em. Hàng hóa độc hại Tàu Cộng tuồn vào VN qua các cửa khẩu hầu như không phải thuế má, gần như ưu tiên số 1, cứ để ý thấy những bệnh viện trong nước quá tải một giường có khi cả 3 người nằm, chỗ nào cũng khối u ác tính, ung thư các loại thì đủ biết Tàu Cộng muốn gì rồi. Chúng cố tình phá nền kinh tế để nền kinh tế CSVN èo uột chỉ biết bám vào chúng mà sinh tồn tạm thời trước khi ngã bệnh ung thư và chết dần.

Chúng muốn không còn giống người Việt trên đất Việt, để chúng ngang nhiên đưa toàn bộ người của chúng vào thay thế và đồng hóa, vì chúng biết rằng dân VN là giống dân quật cường, 1000 năm chưa lấy được bây giờ có cơ hội chiếm được tội gì bỏ qua. Chúng đã thâm hiểm hơn ông cha của chúng bằng cách thay đổi chiến thuật thay vì chiến tranh bằng vũ lực chúng đã dùng đồng tiền để triệt tiêu con mồi cho tới khi dứt điểm mà con mồi không kêu lên được một tiếng.

Lãnh đạo CSVN cúi đầu tuân chỉ, còn chúng ta không lẽ cũng im lặng cam phận đứng im nhìn giặc Tàu xua quân vào giày xéo quê hương một lần nữa. Khi Nguyễn Văn Linh qua cầu hòa làm thân với Tàu Cộng trong hội nghị Thành Đô thì phía lãnh đạo Tàu Cộng góp ý cho NVL là chấp thuận lời đề nghị xin sát nhập của CSVN nhưng cứ từ từ từng bước một êm như tơ lụa Hàng Châu, vì thế đầu não Ba Đình thực hiện từng bước giao đất nước cho Tàu Cộng bằng cách cho thuê đất từ 70 năm đến 90 năm, sau đó chuyện gì đến sẽ đến.

CSVN đã chuẩn bị cho năm 2020, cứ tình trạng này tiến trình sát nhập sẽ đến sớm hơn 2020. Tàu Cộng cũng đã chuẩn bị gài người dày đặc vào trong nước từ Bắc chí Nam. Mọi động thái chính trị đều không lọt qua cặp mắt cú vọ của tình báo hoa nam. Các cơ quan đầu não đều có người của chúng cài vào để theo dõi, thậm chí chỉ đạo. Tất cả những vụ việc xảy ra trong nước đều có bàn tay lông lá của tình báo hoa nam dính vào hoặc bày mưu tính kế từng bước đi tiếp theo cho bọn đầu não CSVN. Đưa ai lên lãnh đạo, hạ bệ ai xuống, đầu độc ám sát ai đều có chỉ đạo của tình báo hoa nam nhúng tay vào, Lê Quý Ngọ, Nguyễn Bá Thanh, Phùng Quang Thanh, Đinh Thế Huynh, và tới đây Trần Đại Quang cũng không qua khỏi cửa ải này. Nội bộ trong đảng chia rẽ toàn bộ, đấu đá nhau vì tính ích kỷ tư thù như vụ Trịnh Xuân Thanh, Nguyễn Phú Trọng quyết bắt cho bằng được để lấy bằng chứng diệt phe Nguyễn Tấn Dũng, sau vụ này nếu tình hình không có gì biến động có lẽ Trọng Lú sẽ là một thái thú thay mặt Tàu Cộng cai trị An Nam cho tới ngày theo chân HCM mà chớ.

Người dân VN hãy tỉnh táo, mọi người hãy cùng nhau đoàn kết đứng lên đòi lại những gì đã mát, thiệt thòi mà đảng CSVN đã gây ra cho dân tộc VN, chúng ta đã mất quá nhiều từ khi đảng CSVN nắm quyền hành, chúng ta không thể thờ ơ để CSVN từng bước êm xuôi giao đất Việt cho Tàu Cộng kẻ thù của ông cha ta từ ngàn xưa cho tới nay và mãi mãi.

09/08/2017

Previous Post
Next Post
Related Posts