Việt Cộng!

Nguyên Thạch (Danlambao) - Tôi ở trên đất nước này từ ngày 30-4, trước đây mấy tay “phản động” thường gọi là ngày "phỏng d’...". Lúc bấy giờ đảng nói gì tôi cũng thấy hay và có ný nên tôi nghe theo tuốt tuồn tuột. Sau này khi có In tẹt nét, tôi công khai tìm đọc trên google cũng có, Facebook cũng có, trên các mạng thông tin đa chiều cũng có, sau đó tôi kiểm tra, đối chiếu lại với sự thật có chứng cứ của lịch sử thì thấy rằng hầu hết mọi vấn đề đảng nói, đảng làm đều trật đường rầy. Thảo nào dân gian đã khẳng định chắc như bắp rằng: “Láo như VẸM” hoặc “Không gian xảo không là Việt cộng”.

*

Dân gian thường nói ĐCS (Đảng Cướp Sạch) xuất phát từ nguyên thủy là một đảng CƯỚP, với chủ trương cướp và có những hành động cướp như “Việt Minh cướp chính quyền” hay “Cuộc Tổng Khởi Nghĩa Cướp chính quyền” mà người ta thường nghe kể lại từ những mẩu truyện trong quá khứ của cái gọi là “phỏng hai hòn” hay lê thê chút là “đảng bắt miền Nam "phải giống" như miền Bắc” để cùng nhau tiến tới “Xuống Hố Cả Nút”.

Xã Hội (Xuống Hố) ở đây là xuống hố về kinh tế, giáo dục và đạo đức cùng nhân phẩm… Một đất nước mà gian dối và lừa mị là nền tảng thì chuyện xuống hố là lẽ đương nhiên.

Có lẽ vì tôi chưa đi du lịch đó đây nhiều nên chưa biết các xứ khác nó như thế nào, cho nên các bạn đọc, những người đã từng đi Sing, đi Anh Pháp Mỹ Úc… hãy nói cho tôi nghe rằng ở những nơi đó có cảnh giựt dây chuyền rồi đạp cho té xe vỡ đầu, gãy tay không? Có cảnh chém đứt cánh tay để lấy vàng đeo tay không? Có cảnh móc túi, giựt bóp một cách thản nhiên không? Có cảnh học sinh trung học đánh nhau tơi bời, xé áo, tuột quần rồi đưa lên youtbe cho nhiều người cùng xem không?

Tôi ở nơi này, thường nghe nhà nước nói rằng “Việt Nam dân chủ gấp vạn lần các nước tư bản giẫy chết” hoặc “Xã hội Việt Nam là một xã hội ưu việt mà các xã hội khác không thể nào so sánh”, hay “Nước ta được lãnh đạo bởi đảng cộng sản sáng suốt tài tình nên xã hội rất công bằng và văn minh”, “Thời đại Hồ Chí Minh là thời đại rực rỡ nhất…” vân vân và vân vân, khiến tôi cảm thấy “sướng” vô cùng.


Tôi ở trên đất nước này từ ngày 30-4 trước đây mấy tay “phản động” thường gọi là ngày "phỏng d’..." Lúc bấy giờ đảng nói gì tôi cũng thấy hay và có ný nên tôi nghe theo tuốt tuồng tuột. Sau này khi có In tẹt nét, tôi công khai tìm đọc trên google cũng có, Facebook cũng có, trên các mạng thông tin đa chiều cũng có, sau đó tôi kiểm tra, đối chiếu lại với sự thật có chứng cứ của lịch sử thì thấy rằng hầu hết mọi vấn đề đảng nói, đảng làm đều trật đường rầy. Thảo nào dân gian đã khẳng định chắc như bắp rằng: “Láo như VẸM” hoặc “Không gian xảo không là Việt cộng”.

Có câu truyện rất ngắn, xin nhân tiện kể hầu bạn đọc: Sau khi họp Ban tứ trụ, Tổng bí đuổi Quang và Phúc ra về, chỉ giữ đ/c Trym Ngân  ở lại rồi Trọng tay thì chậm chậm mò háng “lá răm”, miệng thì giảng giải như than vãn “Không biết đến hết thế kỷ này ta có tiến lên chế độ XHCN hoàn chỉnh chưa”.

Ngân thì thầm: Anh Trọng ráng lên, chỉ còn 5 phân nữa là ta đạt tới thiên đường rồi.




Ngày nay, nếu ai ví ĐCS Việt-Nô là đảng VẸM hay gọi Nguyễn Phú Lú, Trần Đại Du, Nguyễn Xung Phắc, Trym Ngân cùng Bộ chính trị Trung ương đảng là lũ VẸM hay tụi Việt cộng thì chúng tức khí lắm và chúng sẽ lệnh cho đám nô bút viết bài phản biện ngay rằng ĐCSVN bây giờ không còn là Đảng Cộng Sản Việt Nam nữa, mà là Đảng Cướp Sạch Vẹm Nô.

Người có kiến thức, người thông minh, biết tự trọng, biết nhục nhã...không ai thích mình bị gọi là VẸM hay Việt cộng vì VẸM là láo, Việt cộng  là đồng nghĩa với bần hàn, khổ cực, thiếu thốn, nghèo đói, xanh xao... đến độ mà họa sĩ Chóe ngày xưa đã ví 7 thằng VC đu cành đu đủ mà không gãy là vậy. (*)

* Ai còn lưu bức hí họa "7 tên VC đu cành đu đủ, xin dán lên chơi.
Previous Post
Next Post
Related Posts