24/07/2017

KỆ MẸ LŨ TRÌ ĐỘN, ANH PHÚC Ạ

Cuteo@

Lũ chó đàn đang lên đồng chửi rủa anh Nguyễn Xuân Phúc trong bức ảnh đội mưa trao giấy chứng nhận Tổ quốc ghi công cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Kệ mẹ chúng sủa anh Phúc ạ, thói dị hợm, trì độn và gato vốn có sẵn trong não bộ của chúng, chấp làm đéo.

Tôi thì thấy đây là một chương trình mang tầm vóc quốc gia và chứa đựng trong nó ý nghĩa thiêng liêng, nhắc nhở các thế hệ con cháu "ăn quả nhớ kẻ trồng cây" và truyền thống hào hùng của dân tộc. Tôi thì láo thật, cơ mà tôi biết phân biệt phải trái và tôn trọng những gì tố đẹp của dân tộc, tôi cũng biết nhìn đại cục chứ không vụn vặt như lũ ngu học não mông.

Tôi lấy làm tiếc vì buổi lễ đang diễn ra thì trời mưa và khi trao giấy chứng nhận cho các mẹ, anh đã phải lên sân khấu với cái đầu hói. Và tay phó nháy đã chọn lựa được bức ảnh khiến lũ cẩu nô nhao nhao phán xét. 

Lũ mồm lông tru tréo: "Phản cảm thế", "sao Thủ tướng thì đội ô, còn các mẹ lại vận áo mưa 5 k, ôi sao thương các mẹ thế..."....

Lần nữa tôi nhắc lại, anh Phúc chỉ có 2 tay để trao giấy chứng nhận cho các mẹ và anh không đủ tay để tự mình cầm ô che mưa được. Trong khi đó, các mẹ đã được ban tổ chức chu đáo chăm sóc ngay từ khi trời nổi gió bằng chiếc áo mưa như đã thấy. Vậy các mẹ có cần ô giống anh Phúc không hả lũ thối mồm ?

Điều gì sẽ xảy ra khi anh Phúc cũng vận áo mưa như các mẹ? Anh Khanh bạn tôi dự đoán: "Các bạn thối mồm cũng kéo cả bầy ngoác mồm chửi đổng: nào là "đường đường một Thủ tướng mà ăn mặc nhìn nhếch nhác, không ra hình ảnh một Nguyên thủ quốc gia", nào là "làm xấu hình ảnh Việt Nam". Tôi đành phải thốt lên: Silicon trong ngực Khanh Chi Lâm cũng lạy mồm các anh chị về độ dẻo".

Về việc này anh, luật sư Trần Đình Triển đã phát biểu: "Buổi lễ diễn ra gặp mưa ngoài dự đoán, đó là yếu tố bất khả kháng. Các Bà Mẹ anh hùng đều được Ban tổ chức kịp thời bố trí áo mưa, đều có người đứng sau lưng các mẹ để sẵn sàng giúp đỡ cho các Bà Mẹ. Thủ tướng ra trao bằng ghi công cho các Bà Mẹ thì đương nhiên phải có người cầm ô che mưa cho Thủ tướng; không thể một tay cầm ô, một tay trao bằng thì mất đi tính nghiêm túc và trân trọng. Việc có rứa mà mần ầm ỉ lên. Phải thật khách quan, đừng vì yêu hay ghét mà chèn ý thức của cá nhân mình để phê phán một cách cực đoan". 

Tổ sư lũ thối mồm, chính chúng mày đang tự xếp mình vào hàng ngũ của những kẻ mạt hạng, rác rưởi và trì độn.

0 comments:

Đăng nhận xét