Nguyễn Thiện “siêu Nhân” muốn mở rộng sân bay những vẫn có sân golf

Tám Chợ Trời (Danlambao) - Không biết mọi người nghĩ sao về đảng viên đảng cộng sản chứ Tám tui dù là dân chợ trời nhưng chưa bao giờ dám tin vào lời của đảng viên cộng sản. Đặc biệt là mấy tay to mặt bự cầm quyền trong cái hệ thống đảng trị dối dân gạt nước suốt mấy mươi năm qua. Hôm rày nghe ngóng tin tức về vụ sân golf Tân Sơn Nhất mà trong người cứ nghĩ tức tối tức sáng. Báo chí nhà sản cứ chơi trò mèo vờn chuột khiến Tám tui và không ít người thấp thỏm cho cái vụ sân bay Tân Sơn Nhất.

Gần trăm năm về trước, mấy ông Tây bên Pháp sang xây dựng cái sân bay này đã tính tới sự phát triển mật độ dân số nên mấy ổng đã dành 3600 ha để làm sân bay. Cái nhìn của mấy ổng xa cả trăm năm, ấy vậy mà sau khi cướp được miền Nam thì mấy ông lãnh đạo quân đội cộng sản lại thu hẹp diện tích sân bay. Trong khi mật độ dân số phát triển, nhu cầu sử dụng dịch vụ hàng không ngày càng tăng. Phải chi quân đội cộng sản lấy phần đất “trồng cỏ” của sân bay để xây dựng kho chứa hay nhà máy sản xuất vũ khí để trang bị cho quân đội đánh Tàu khựa thì Tám tui đỡ tức. Đằng này mấy cha nội cầm quyền quân đội cộng sản lại lấy đất để xây sân golf, xây nhà hàng, khách sạn và cả trường học để phục vụ mấy ổng mấy điên chứ.

Đến bây giờ thì sân bay quá tải, dân tình kêu la ơi ới thì mấy ổng mới bàn mưu tính kế mở rộng sân bay theo hướng Bắc, hướng Nam này nọ, hướng nào đi nữa cũng quay về hướng... có tiền! Cuối cùng không ông nào dám quyết định làm cách nào để mở rộng sân bay, hay nói đúng hơn là mấy cha nội này tham lam nên không muốn trả lại phần đất nhận vơ của quân đội.

Mới mấy hôm trước, cha nội thượng tướng Lê Chiêm, thứ trưởng Bộ Quốc phòng vừa “hứa hẹn” nếu thành Hồ có nhu cầu thì Bộ Quốc phòng sẵn sàng chuyển giao. Nói nào ngay chứ bây giờ mà còn “nếu” thì chắc cả đời nhà cộng sản cũng không giải thích được chứ “nếu”. Nhu cầu chình ình ra đó mà mấy ông còn chờ nếu là nếu đến khi nào? Hàng ngày người dân muốn đi máy bay phải vất vả tìm cách đến sân bay cho sớm nếu không muốn bị trễ chuyến. Đường xá thì kẹt xe hà rầm, sân bay thì chật kín người lúc check in, bãi đỗ xe thì phải xây 5.7 tầng vẫn không đủ chỗ. Có lần Tám tui đi tiễn người bạn, do không có kinh nghiệm nên lúc về tìm xe trong cái bãi xe 5,7 tầng đó muốn lòi con mắt luôn.

Nói tóm lại không chỉ dân thành Hồ bức xúc vì quân đội cộng sản chưa chịu nhả đất lại cho sân bay Tân Sơn Nhất, mà nhân dân cả nước đang ngóc cổ chờ cái quyết định cuối cùng của mấy cha nội cầm quyền cộng sản. Sau khi tay thứ trưởng Bộ Quốc phòng khẳng định sẽ nhả “nếu”… một số người dân tỏ vẻ phấn khởi, (có lẽ những người này vẫn chưa sáng mắt sáng lòng), thì sáng hôm 25/6 trong buổi tiếp xúc cử tri, cha nội mới nhận chức Bí thư thành Hồ lại cho rằng sân golf Tân Sơn Nhất xây dựng đúng quy trình.

Nguyễn Thiện Nhân nói với cử tri thành Hồ rằng bản thân ông chưa nghiên cứu kỹ việc ra đời của sân golf nhưng lại khẳng định sân golf này được xây dựng đúng quy trình vì đây là đề xuất của Bộ Quốc phòng và có ý kiến của Chính phủ cùng nhiều bộ ngành. Vì vậy Bí thư “siêu Nhân” của thành Hồ có ý mời các nhóm chuyên gia góp ý nhưng vẫn muốn giữ lại cái sân golf này.

“Sáng hôm qua chúng tôi đã gặp nhóm chuyên gia này. Trước mắt TP sẽ đặt hàng nghiên cứu mở rộng sân bay có sử dụng sân golf. Chúng tôi sẽ báo cáo và xin ý kiến Bộ GTVT để báo cáo, phản biện với Thủ tướng về dự án này. Làm thế nào sử dụng hiệu quả sân bay, từ đó kết nối giao thông của khu vực” - Bí thư “siêu Nhân” của thành Hồ nói.

Nói gì chứ từ cái ngày về nhận chức Bí thư thành Hồ, nhiều người mộng tưởng vào khả năng nói tiếng Anh như gió của ông “siêu Nhân” rồi còn cho rằng ổng là người được đào tạo bài bản bên xứ “tư bản giãy chết” nên chắc ông là người tốt, là người tài và sẽ cống hiến hết mình vì sự phát triển của thành Hồ. Gì thì gì Tám tui khẳng định lại lần nữa là đừng bao giờ tin vào lời hứa hay hành động bất nhất của đảng viên nhà sản. Dù là Nguyễn Thiện Nhân hay bất cứ nhân vật nào thì cuối cùng cũng lòi ra cái mặt "Ác Nhân". Bởi lẽ bản chất của đảng cộng sản vẫn chỉ là lừa dối nhân dân, vẫn chỉ là một hệ thống cầm quyền bán nước hại dân mà thôi. Tụi nó đem ra chợ trời để bán làm "đầy tớ nhân dân" cũng không ai mua, cho không cũng không ai lấy!

27.06.2017

Previous Post
Next Post
Related Posts