Blogger Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là cây thước đo mối bang giao giữa Hoa Kỳ và Trung cộng của ĐCSVN (ĐCS Việt - Nô)

Nguyên Thạch (Danlambao) - Dĩ nhiên tên đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng hiện đã nắm rõ được báo cáo của 2 tên lính thuộc cấp mà ra quyết định. Như bao lần và bao vụ "xử công khai" khác cho những nhà đấu tranh trước đây, quyết định đó của tên nô bộc Tàu cộng, đảng trưởng đảng Việt-Nô không phải đợi đến ngày 29-6-2017 mới biết kết quả cho Blogger Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, mà kết quả của bản án đã có sẵn hôm nay, trước ngày tòa án 2 tuần.

Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là thước đo của ĐCS Việt-Nô nghiêng về bên nào, đây không là câu nghi vấn nữa, mà nó đã ở thể xác định.

*

Nếu đúng theo sách vở cố hữu của đảng cộng sản, cho dù là ĐCS Việt, ĐCS Tàu hay ĐCS Bắc Hàn thì những người đấu tranh cho Tự Do Dân Chủ Nhân Quyền, những tiếng nói anh dũng đối kháng với cơ chế độc tài toàn trị sẽ phải đối mặt với sự giam hãm đày đọa để trả thù với thời gian vô hạn định, không xét xử. Điều đó đã xảy ra trong "Cách mạng Văn hóa" ở Trung cộng do Mao Trạch Đông khởi xướng bắt đầu vào năm 1966 với tổng cộng 1,5 đến 1,8 triệu người bị giết chết hay tự sát, khoảng 20 triệu người bị đưa về nông thôn lao động cưỡng bức trong nhiều năm. Khoảng 200 triệu người bị thiếu ăn thường xuyên.[1], trong những vụ án của cái gọi là "Trăm hoa đua nở", hay còn gọi là phong trào Nhân văn – Giai phẩm. (2) của Việt cộng, cái kết quả của những sự bất mãn tột cùng trong Cải Cách Ruộng Đất 1953-1956 mà một số văn nghệ sĩ trong phong trào đã bị bắt, trù dập hãm hại...(3) như: 

Bùi Xuân Phái
Cao Xuân Huy
Chu Ngọc
Đào Duy Anh
Đặng Đình Hưng
Đỗ Đức Dục
Hoàng Cầm
Hoàng Công Khanh
Hoàng Huế
Hoàng Tích Linh
Hoàng Tố Nguyên
Hoàng Yến
Huy Phương
Hữu Loan
Hữu Thung
Lê Đại Thanh
Lê Đạt
Nguyễn Bính
Nguyễn Hữu Đang
Nguyễn Mạnh Tường
Nguyễn Thành Long
Nguyễn Tuân
Nguyễn Văn Tý
Như Mai
Phan Khôi
Phan Vũ
Phùng Cung
Phùng Quán
Quang Dũng
Sĩ Ngọc
Thanh Bình
Thụy An
Trần Công
Trần Dần
Trần Đức Thảo
Trần Duy
Trần Lê Văn
Trần Thiếu Bảo
Trần Thịnh
Trương Tửu
Tử Phác
Vĩnh Mai
Văn Cao
Xuân Sách
Yến Lan

Hay bắn bỏ, cắt cổ, đập đầu, cho sư tử ăn sống một cách man rợ như cộng sản Bắc Hàn hoặc Pon pot, Leng Sari.

Đảng cộng sản sẽ không thay đổi bản chất nhưng hôm nay do xu hướng phản đối mạnh mẽ của thời đại, của thế giới văn minh, của loài người tiến bộ hướng về nhân phẩm của con người nên các đảng CS đã phải lùi nhiều bước về mức độ tàn ác dã man. Nhưng vì lợi ích cho đảng, chúng chỉ lùi bước thôi chứ không từ bỏ hẳn dã tính ấy. 

Trở lại trường hợp của Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Trần Khải Thanh Thủy hay bất cứ nhà đấu tranh nào khác, những mớ óc đặc sệt hung hãn, thiếu nhân tính sẽ luôn nghiêng về lối suy nghĩ với hành vi ác độc và hận thù theo khuynh hướng vô cùng cực đoan trong thời gian mỗi lần chúng bàn thảo hội họp.

Chúng mặc "áo thụng cách mạng" vái nhau, thi đua nhau chứng minh rằng ta đây tuyệt đối trung thành với cách mạng, với chuyên chính vô sản dẫu tự ngã, chúng thừa hiểu mớ tư duy của chúng là hoàn toàn gian dối, đi ngược lại với ý nguyện của đại đa số dân chúng. Câu "Không dối trá, không là VẸM", không sai chỗ nào cả.


Trần Đại Quang đi Tàu ngày 11-5-2017, Nguyễn Xuân Phúc đi Mỹ ngày 30 và 31-5-2017, một tên thỉnh ý thiên triều, một tên thăm dò bắt mạch tân Tổng thống Mỹ Donald Trump để xem mức độ vì Dân chủ, Nhân quyền cho người dân Việt Nam như thế nào để rồi chúng mới có thái độ thích hợp nhất. Nếu không có 2 chuyến đi chầu của Trần Đại Quang và Nguyễn Xuân Phúc thì chuyện biệt giam blogger Mẹ Nấm sẽ trong im hơi lặng tiếng lâu hơn để chờ đợi cho sự mặc cả. Donald Trump và giàn cố vấn cho ông ta không đến nỗi khù khờ mà không biết rõ hành tung ấy của ĐCS Việt-Nô nhưng tiêu chí "Vì lợi ích của nước Hoa Kỳ", vì chiến lược thâm hậu của "Một trật tự thế giới mới" thì giờ đây hãy còn sớm mà xác định ai ngu ngơ, ai thông thái.


Dĩ nhiên tên đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng hiện đã nắm rõ được báo cáo của 2 tên lính thuộc cấp mà ra quyết định. Như bao lần và bao vụ "xử công khai" khác cho những nhà đấu tranh trước đây, quyết định đó của tên nô bộc Tàu cộng, đảng trưởng đảng Việt-Nô không phải đợi đến ngày 29-6-2017 mới biết kết quả cho Blogger Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, mà kết quả của bản án đã có sẵn hôm nay, trước ngày tòa án 2 tuần.

Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là thước đo của ĐCS Việt-Nô nghiêng về bên nào, đây không là câu nghi vấn nữa, mà nó đã ở thể xác định.



_______________________________________________

Ghi chú:

Previous Post
Next Post
Related Posts