Đây là lúc đảng quang vinh tột đỉnh!

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Đảng CSVN ngoài đường hay trong các văn phòng thường treo khẩu hiệu: "Đảng Cộng Sản VN Quang Vinh muôn năm". Dưới đó là lá cờ máu. Dưới lá cờ máu là hình hay tượng bán thân của Hồ Chí Minh là người đã nhập khẩu cái chủ nghĩa của 2 ông râu xồm là Mác và Stalin vào VN.

Từ lúc TBT Lê Duẫn động viên quân và dân miền Bắc câu: "Ta đánh đây là đánh cho Liên Sô và đánh cho Trung Quốc" thì mọi chuyện đã hé lộ chút ít cái quang vinh của đảng ta rồi.

Sau khi cái công hàm của Phạm Văn Đồng được biết đến thì cái quang vinh muôn năm của đảng đã dần dần được hé lộ thêm.

Vâng, chính đảng cộng sản đã dẫn dắt dân tộc VN đi từ thắng lợi này đến những thắng lợi khác mà thế giới văn minh loài người chưa từng có ai hoặc lãnh tụ nào làm được. Từ một nền kinh tế cởi mở tự do trước năm 1975 đảng đã đem xiềng xích trói buộc nền kinh tế trong nước bằng cách quốc hữu hóa các công xưởng, nhà máy, đưa tất cả vào quốc doanh hay hợp tác xã, đẩy nhiều người dân trước kia đủ ăn đủ dùng thành những kẻ ăn mày, ngày ngày xếp hàng trước chính những ngôi nhà của mình đã bị cướp và trở thành các HTX mua bán để chờ chực mua được 1 cây kim, sợi chỉ, và các nhu yếu phẩm khác với cái sổ hộ khẩu mà thế giới chưa bao giờ được chiêm ngưỡng loại sổ này, chỉ duy nhất có đảng quang vinh chúng ta mới có. Cho tới thời kỳ TBT Nguyễn Văn Linh đảng mới cởi trói, để bước vào nền kinh tế thị trường.

Đỗ Mười và Nguyễn Văn Linh thấy tình hình khối Liên Sô sụp đổ không còn bám bíu vào đâu được ngoài Tàu cộng nên xin qua thăm Tàu cộng và ký kết mật ước Thành Đô mà mọi người đều có thể suy đoán và nhận ra ký kết những gì.

Tới thời Lê Khả Phiêu làm TBT thì mọi chuyện cắt đất biên giới đã thấy rõ rệt hơn, núi Lão Sơn đã mất hẳn, thác Bản Giốc chỉ còn một nửa, Ải Nam Quan lui vào đất Tàu khá sâu. Khi Tàu cộng vời Lê Khả Phiêu qua bắt ký nhượng thêm đất liền biên giới phía Bắc, vì bị phía Tàu cộng nắm thóp nên Lê Khả Phiêu miễn cưởng chấp nhận.

Lúc Nông Đức Mạnh, người mà mọi người nghi ngờ là con của HCM, lên làm TBT thì bắt đầu cây kim trong bọc từ từ lú đầu ra chút nữa, vì Nông Đức Mạnh qua thăm Tàu cộng đã tự nhận mình cũng là người Choang, một dân tộc của Tàu cộng. Sau đó họ Nông cũng đã hợp thức hóa những gì Đỗ Mười, Nguyễn Văn Linh, Lê Khả Phiêu đã ký kết với phía Tàu cộng.

Qua tới thời Nguyễn Phú Trọng lên làm TBT thì càng ngày cây kim càng lòi ra khỏi cái bọc. Tất cả mọi cái nhất nhất đều ưu tiên số 1 cho Tàu cộng, nào là mở cửa cho hàng hóa tràn vào VN, nào là để các công trình cho Tàu cộng trúng thầu với giá rẻ mạt, cho thuê dài hạn những khu yếu điểm như Formosa Hà Tĩnh, bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng, Lee & Man miền Tây Nam bộ, nào là bịt mồm bịp miệng những tiếng nói phản đối Tàu cộng xâm chiếm biển đảo, mở cửa khẩu cho dân Tàu cộng kéo nhau qua VN ùn ùn với vỏ bọc là du lịch. Ngư dân đánh cá trong hải phận VN thường xuyên bị phía Tàu cộng bắn giết nhưng đảng quang vinh vẫn cứ im lặng chịu trận, Hải Quân anh hùng CSVN vẫn cương quyết bám bờ không dám ló mặt ra biển Đông.

Mới đây khi tướng Phạm Trường Long của Tàu cộng qua VN đã ép tứ trụ CSVN là Nguyễn Phú Trọng, Trần Đại Quang, Nguyễn Xuân Phúc, Đại Tướng Ngô Xuân Lịch phải công nhận Hoàng Trường Sa là của Tàu cộng thời xa xưa nhưng tứ trụ sợ nếu làm vậy người dân trong nước sẽ nổi loạn nên đành xuống nước năn nỉ phía Tàu cộng để từ từ cho tình hình lắng dịu sẽ công bố sau. Phạm Trường Long tức giận bỏ ra về, mấy ngày sau Tàu cộng đưa giàn khoan HD 981 trở lại biển Đông và ra lệnh cho tàu Hải Giám, Hải Cảnh của Tàu cộng tràn vào biển Đông bao vây các đảo nhỏ như Tư Chính, Quế Đường, Ba Kè, Phúc Nguyên, Phúc Từ, và Huyền Trân, nói chung là tất cả đường 9 đoạn mà phía Tàu cộng có đường lưỡi bò.


Giờ đây cây kim sắp lòi hẳn ra khỏi vỏ bọc. Bộ mặt bán nước của đảng CSVN sắp quang vinh tới nơi như vẫn thường rêu rao khắp nơi trong nước. Sự hèn hạ đã lên tới đỉnh điểm khi tất cả được phơi bày ra ánh sáng.

23.06.2017

Previous Post
Next Post
Related Posts