Đảng - đĩ - đô

Đồ Hiếm (Danlambao) - Đảng-Đĩ-Đô-Đất là 4 mục tiêu phải đạt được của bất kỳ tên Việt gian cộng sản nào trong cuộc đời hoạt động lưu manh của chúng. Nhưng trong phạm vi bài này, chỉ xin trình bày một khía cạnh liên quan đến người phụ nữ Việt qua hai hình ảnh: Người nghèo và người giàu được bảo kê bởi đảng, hay gói gọn trong phim 3Đ: Đảng Đĩ Đô.

Đảng và Đĩ – Nạn buôn người mại dâm

Ngày 21/5/17, báo chí trong nước đều đồng loạt đưa tin, công an tỉnh Đồng Tháp vừa bắt khẩn cấp Trần Thị Xen bị buộc tội “mua bán người”. Theo báo vẹm, Xen, 32 tuổi sinh sống tại Lào Cai, lấy chồng Tàu rồi sang sống tại Hà Khẩu (Vân Nam) và là chủ tiệm massage - nhà thổ trá hình, nói gọn là làm nghề má mì. Với con mắt rành nghề, Xen biết nhiều nhà chứa tại Trung Quốc có nhu cầu rất cao về thuê bao các cô gái trẻ, đẹp và rẻ từ bên kia biên giới (cũng là quê hương) để phục vụ cho mục đích bán dâm. Từ đó, Xen cấu kết với nhiều đối tượng - sứ quán, côn an biên phòng, côn an liên tỉnh, côn đồ - để hình thành đường dây mua bán phụ nữ xuyên quốc gia. Hàng loạt cô gái trẻ Việt đã bị lừa sang TQ, rồi bị phân đi các nhà thổ tại Hà Châu. Các cô gái Miền Tây đã bị đối xử như món hàng với giá cho thuê từ 30 - 70 triệu/ tháng, tùy vào sắc đẹp và độ tuổi của mỗi người. Sau đó, các cô gái sẽ phải bán dâm mỗi ngày ít nhất 10 lượt khách trở lên, liên tục từ sáng đến tối khuya (1).

Cũng theo lời khai của nhiều nạn nhân, đường dây buôn người này đã hình thành từ đầu năm 2015. Rất nhiều cô gái, đa số là từ Miền Tây sau một thời gian làm việc kiệt sức, muốn trở về VN, thì gia đình các cô phải chuyển từ 50 đến 100 triệu đồng cho nhà thổ, mới chuộc ra được.

Đã gọi là nổ thì không ai qua được côn an. Khi phóng viên đài CNN tới vùng biên giới TQ-VN vào tháng 4/2016, côn an biên phòng cứ gọi là hô lên thành tích dài dằng dặc, nào là năm nay cứu được 5 cô gái (chỉ 14 tuổi) khi bị bán sang TQ, nào là năm ngoái, triệt phá đường dây buôn người và cứu 109 cô gái VN với sự kết hợp từ phía côn an Trung Quốc (síc). Báo vẹm ca rằng, côn an hết lòng vì dân vì nước như vậy, thế mà một số nạn nhận đường dây buôn người lại phản động nói xấu nhà nước rằng, khi còn ở bên TQ, các cô có thể liên lạc với gia đình tại VN để cầu cứu, nhưng “không hề nhận được sự hỗ trợ nào từ cảnh sát cả!” (3)

Chuyện buôn gái Việt sang TQ ngày nay đâu còn là chuyện thâm cung bí sử nữa, TQ đã ngang nhiên cho đăng rao bán Cô dâu Việt trên mạng như một món hàng, (có quyền đổi nếu khách hàng không vừa ý!) thế mà phía chính quyền CSVN vẫn im ru bà rù, không (dám) có phản ứng gì cả (2):

"Báo Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng đưa tin, chiều 11/11/2015, trên trang mua sắm trực tuyến Taobao của Trung Quốc đã xuất hiện một mẩu tin rao báo cô dâu Việt với giá khoảng 35 triệu đồng/ người. "Chỉ với 9.998 Nhân dân tệ (khoảng 35 triệu đồng), bạn sẽ có ngay một cô dâu xinh đẹp theo về nhà", đoạn quảng cáo viết. Cũng theo mẩu tin này, trong 'kho hàng' của người bán hiện có sẵn 98 cô dâu và sẵn sàng chuyển từ tỉnh Vân Nam tới bất kỳ nơi nào của Trung Quốc 

Mẩu tin rao bán cô dâu Việt trên Taobao chiều 11/11. (Ảnh: SCMP)

Không nói người dân cũng rành sáu câu, nhà thổ nào mà bọn đường dây buôn người không đóng tiền mãi lộ cho côn an, thì chỗ ấy mới bi… lộ, chớ mấy đường dây kiểu này đã hoạt động rầm rộ từ hơn mươi năm rồi, lâu lâu mới bắt một vài vụ, vì ăn chia không đều giữa côn an và côn đồ (cán bộ)!

Dân nói thì thế nào cũng bị cho là phản động, vậy nghe Đại sứ quán Hoa Kỳ nói cho bảo đảm: "Một số cán bộ đồng lõa, chủ yếu ở cấp xã và thôn, nhận hối lộ từ bọn buôn người, bỏ qua các dấu hiệu buôn người, và rồi lại moi tiền để đổi lấy việc đưa nạn nhân đoàn tụ với gia đình họ. Chính phủ không công bố thông tin về điều tra, truy tố, kết án cán bộ đồng lõa trong các vụ phạm tội buôn người." (4)

Kỳ héng, Mỹ hổng rành tiếng Việt sao cái gì cũng biết vậy cà? Hết cướp đất, cướp tài nguyên thiên nhiên, bây giờ đến cuộc đời của các cháu gái VN trong bước đường cùng cực, đảng cũng cướp luôn!

Đảng và Đô – Nạn rửa tiền

Đớp ngập họng nhiều tiền quá thì toàn "Đảng" phải mang tài sản, tiền vàng cướp được chuyển ra nước ngoài để con cháu chúng xài. Quy trình này gọi là rửa tiền, vì nó chuyển từ tiền hình mặt Hồ chệt ra hình mặt Tổng Thống Mỹ Franklin (100 Đô). Rửa có nhiều cách, qua các ngân hàng ma, dự án lỗ, và bây giờ qua cả bọn tư bản đỏ như Lý Nhã kỳ là một điển hình đang nóng lên hiện nay.

Đọc từ báo vẹm, Lý Nhã Kỳ vừa tài trợ 1 triệu Euro (tương đương 25 tỷ đồng) cho đoàn VN để quảng bá du lịch và điện ảnh nước nhà tại Liên Hoan Phim Cannes 2017, diễn ra tại Pháp từ ngày 17/05 - 28/05 sắp tới. Số tiền hơn 1 triệu đô này chỉ được chi vào việc treo 4 tấm panel (bảng quảng cáo lớn 7mx3m) tại Cannes, trong đó 3 panel quảng cáo cho điện ảnh, du lịch VN, còn panel thứ 4 có hình cá nhân của Lý Nhã Kỳ với dòng chữ “Lý Nhã Kỳ - tiếng nói mới của Việt Nam”, sau sửa thành “Lý Nhã Kỳ - tiếng nói mới”.

Ngay lập tức xuất hiện nhiều ý kiến ném đá tới tấp trên cộng đồng mạng về sự chơi trội, tự đánh bóng bản thân của LNK. Đó là dư luận lề dân, còn phía lề đảng thì ra sức bênh chằm chặp. Thứ trưởng Lê Khánh Hải thuộc Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch cho rằng, đứng ở góc độ là một nhà văn hóa (síc), không nên chạy theo dư luận mà cần bình tĩnh, suy xét sâu sắc sự việc, đây là một hành động tốt, ủng hộ quảng bá cho du lịch VN và “Sau khi tiến hành kiểm tra, Lý Nhã Kỳ không vi phạm gì thì thôi, không nên xem xét trừ khi họ vi phạm thuần phong mỹ tục, trái với quy định của pháp luật nước ta.” (5)

Được biết, thứ trưởng Lê Khánh Hải vốn là cháu nội của Lê Duẩn, cha của Hải là Lê Hãn (con trai trưởng của Lê Duẫn) - nguyên là Tư lệnh Bộ Tư lệnh bảo vệ lăng Hồ Bả Chó - nghĩa là mấy đời cha truyền con nối bưng bô cho đảng đỏ nên ra sức bảo vệ cho LNK là chuyện đương nhiên. Sơ lược vài hàng về lý lịch của LNK đại để như sau:

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982, cha liệt sĩ Rừng Sác, mẹ quê Thái Bình và lớn lên trong một xóm nghèo tại Bà Rịa/Vũng Tàu. LNK trước đây chỉ là một diễn viên hạng xoàng với những vai diễn khoe hàng là chủ yếu. Thành phần xuất thân như vậy mà bổng chốc từ 2008 đến năm, LNK lại trở nên giàu có một cách đột ngột với một gia tài đồ sộ, nào là ngôi biệt thự dát vàng giá hơn 5 triệu USD, rồi xe khủng Rolls-Royce trị giá lên đến 40 tỷ Hồ tệ, váy áo, trang sức cho mỗi lần tiếp tân lên đến hàng chục tỷ đồng là chuyện bình thường. Học được chữ "nuôi" từ nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Trần văn Truyền, để giải thích cho sự giàu sang chớp nhoáng của mình, LNK khoe khoang rằng, do y thị là con nuôi của bà tỉ phú Alice Chiu chủ tịch tập đoàn Henyep Hồng Kông, rồi lại có thêm bà mẹ nuôi thứ hai là bà Madame Wong chủ tịch tập đoàn kim cương Enigma Hồng Kông. Chưa hết, anh nuôi Lý Nhã Kỳ là tỷ phú vua ngọc Soofeen Hu (người TQ), một anh nuôi khác là tỷ phú Chavit Singson (người Phi)...

Rõ ràng câu chuyện con nuôi và anh nuôi tỉ phú chỉ là trò lừa bịp, lấy vải thưa che mắt thánh cho khối tài sản khổng lồ bất chính, mà LNK thu gom được, đều do rửa tiền cho các lãnh đạo đảng cướp mà ra. Để công khai của cải của mình, LNK khoe khoang là tự mình bỏ vốn (tự có) thành lập tập đoàn và kinh doanh rất nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có tài chính, bất động sản, kim cương, thời trang... Nhưng thời đại internet, nói dóc thì không bền, chính báo chí vẹm lại đưa tin tập đoàn này từ trước đến nay toàn thua lỗ chách oách, lấy đâu ra tiền lời cho thị ăn diện ngất trời như vậy (6).

Muốn có Đô thì cứ hỏi Đảng, vì có ai giàu bằng cán bộ hay tướng cướp. Lề dân nói cấm có sai bao giờ, có ba đồng chí lãnh đạo gạo cội có quan hệ “nồng ấm” đã chống lưng cho LNK trong các phi vụ rửa tiền:



- Cựu Bí thư Thành Hồ Bả Chó Lê Thanh Hải: Hồi còn tại chức, Hải được Trương Tấn Sang đỡ đầu trong vụ cướp đất Thủ Thiêm lời hàng tỷ Đô la tiền chênh lệch đất. Con trai Hải tên là Lê Trương Hiền Hòa lại cặp bồ với LNK trong nhiều năm. Không là bồ của Lê Trương Hiền Hòa, liệu các tỷ phú Hoa Kiều kia có nhận LNK làm con nuôi hay không? Chắc chắn chẳng bao giờ, nếu những tỷ phú này không trông thấy thế lực cộng sản gạo cội đang chống lưng cho em Lý. Đó là lời giải đáp cho khối tài sản khổng lồ mà LNK có được khi mang Tập đoàn của thị đứng ra làm trung gian rửa cả núi Đô la từ các phi vụ cướp đất, cướp tài nguyên quốc gia cho bầy CS chuyên hút máu tiền dân (7).

- Cựu chủ tịch nước Trương tấn Sang: Trước đây chưa có tiền lệ cán bộ lãnh đạo chụp hình thân mật với diễn viên, nay tự dưng một tấm hình của LNK chụp thân thiết kiểu "em ơi, nép vào lòng anh" với Tư Sang khiến cộng đồng mạng lại một phen náo động vì mặt mũi Tư Sang thì thất thần và phờ phạc, còn áo quần lại xộc xa, xộc xệch, như vừa trèo đèo lội suối, bên cạnh em LNK ngồn ngộn sinh thực.

- Thủ tướng Nguyễn xuân Phúc: Lại một pô âu yếm kiểu "đừng xa em đêm nay" khiến cái đầu đã nghẹo của Phúc lại càng nghẹo hơn. Lương của Phúc chỉ có 17 triệu Hồ tệ, thì cả chục căn biệt thự trong cũng như ngoài nước chắc chắn là do tham nhũng mà có được. Ngay cái cửa hàng thời trang cao cấp tại đường Đồng Khởi Quận 1 Sài Gòn của em LNK cũng do anh Phúc chạy chọt sổ đỏ cho em. 

Rút lại, chuyện đời vốn nuôi con nào thì xào con đó, cứ phiên phiến muôn sự của chung, cặp bồ hết con trai Lê thanh Hải, đến Tư Sang, nay gặp Phúc vì “Phúc có Đô, Kỳ có đồ” và nhất là họ hàng mẹ nuôi, anh nuôi tài phiệt TQ của em Kỳ sẽ rửa đi rửa lại đống tiền ăn hạm của anh Phúc cho đến khi sạch bóng mới thôi!

Đảng, Đĩ và Đô

Để chuộc một cô gái Việt bị lừa sang làm gái bên TQ, chỉ cần 50-100 triệu Hồ tệ, trong khi LNK sẵn sàng quăng tiền... lẻ 1 triệu Đô la để làm mấy tấm biển quảng cáo cho bản thân chỉ treo trong vòng 10 ngày tại Cannes rồi cũng phải gỡ xuống cho vào thùng rác. Quảng cáo trong kinh doanh là chuyện đương nhiên, nhưng dùng tiền một cách hoang tàn như vậy khiến người ta nghĩ ngay đến nguồn gốc những đồng tiền không do đổ mồ hôi, sôi nước mắt, mà do cướp trắng từ dân lành, nên thị mới xài không thương tiếc như vậy. Hãy suy ngẫm xem, sự chuyển tiền chi trả 1 triệu Đô ra nước ngoài từ một nước CS thì rất khó đối với một công dân. Điều này chỉ rõ sự chuyên nghiệp của LNK trong quan hệ với các cựu lãnh đạo đảng cũng như nghiệp vụ rửa tiền . Lại nữa, phải khai khống chi phí khấu hao như vầy mới gian lận trốn thuế được kiểm toán và cũng để danh chính ngôn thuận rửa tiền ra nước ngoài chớ.

Với hơn một triệu Đô la đó, có thể đem chuộc cho 250-500 cháu gái VN đang ngày đêm bị làm nô lệ tình dục trong các nhà chứa TQ, để trả các cháu gái về sống trong thương yêu của gia đình sau những tháng năm địa ngục. Dùng hai chữ địa ngục cũng chưa lột hết sự kinh hoàng bán dâm tại TQ: "Có ngày phải tiếp đến 30 lượt khách, làm từ 12-16 tiếng mỗi ngày, và chuyện nhiễm HIV là chuyện rất khó trách khỏi." Vì đâu mà số phận hàng chục ngàn, hàng trăm ngàn thiếu nữ VN lại bị đọa đầy như thế? Đảng, nhà nước và quốc hội CS cứ hô hào bài chống tình trạng mại dâm, thế nhưng trên thực tế lại ngày càng phát triển và trẻ hóa đến đau lòng. Dân càng nghèo trong khi đảng viên lại càng giàu, đó chính là sự bất công một cách bất nhân của hệ thống chính trị độc tài độc đảng CS đã giáng xuống đầu toàn dân VN nói chung và các cháu gái bị bán vào nhà thổ nói riêng.

Năm 1973, nhà thơ Nguyễn Chí Thiện đã sáng tác bài thơ với tựa đề là “Đảng”, thế mà đến hôm nay, 44 năm sau, nghiệm lại vẫn còn đúng không lệch một ly:

Đảng dìu dắt thiếu nhi thành trộm cướp
Giải phóng đàn bà thành đĩ, thành trâu
Giúp người già bằng bắt bớ rể dâu
Và cải tiến dân sinh thành xác mướp
Đảng thực chất chỉ là Đảng cướp
Dựng triều đình mông muội giữa Văn minh
Sống tạm thời nhờ thủ đoạn yêu tinh,
Nhờ súng đạn Tàu, Nga, bắt bớ
Đảng tắt thở cuộc đời mới thở
Đảng còn kia bát phở hóa thành mơ...

30/5/2017


______________________________________

Chú thích:

1. Thiếu nữ miền Tây bị đưa sang TQ bán dâm mỗi ngày 10 lượt http://vietnamnet.vn/vn/phap-luat/thieu-nu-mien-tay-bi-dua-sang-tq-ban-dam-moi-ngay-10-luot-374035.html

2. Cô dâu Việt bị 'rao bán' trên mạng TQ


3. Nạn buôn bán cô dâu Việt sang Trung Quốc lên báo Mỹ 


4. Báo cáo về tình trạng buôn người năm 2016


5. Vì sao Lý Nhã Kỳ bỏ 1 triệu euro để quảng bá du lịch VN tại Cannes 2017? 


6. Tập đoàn của Lý Nhã Kỳ thua lỗ hàng tỷ đồng 


7. Thế lực đằng sau Lý Nhã Kỳ?

Previous Post
Next Post
Related Posts