Tin mừng cho thím Ngân

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Là người có mối “quan hệ trên mức tình cảm” với cặp mắt lim dim, đôi môi tủm tỉm, hai chân dài “bất tri lao” của thím Ngân, và biết tỏng thím Ngân là người có máu thời... trang - thím “thời trang” khắp mọi nơi và mọi lúc, lúc tuyên thệ nhậm chức chủ tịch cuốc hội cũng như khi lội nước đi thăm vùng ngập lụt do các đồng chí thủy điện xã lũ đúng quy trình, Cu Tèo hồ hởi phấn khởi cho thím Ngân sắp có bộ quốc phục với mô-đeo hiện đại cực khủng về chất lượng cũng như trọng lượng.

Nói là sắp có vì mô-đeo “hoành tráng” này đang trong thời gian “thử nghiệm”, xem người mặc có trụ nổi nửa tạ không; sớm nhất cũng phải chờ kết quả “siêu mẫu” Khả Trang “có khả năng” mang nổi bộ trang phục “tân kỳ” (mà nghe đâu nhiều nhà báo lề đảng đang kỳ vọng sẽ là quốc phục nước CHXHCNCC cho nữ giới) trong cuộc thi sẽ tổ chức tại Ba Lan, năm 2017 .

Nếu mà giấc mộng quốc phục nửa tạ, nói theo kiểu nhà báo chuyên chính dzô sản tức tài sản vô như nước lut xả lũ nhờ chuyên nghề bồi bút, “biến thành hiện thực”, thì chẳng hay tổng thống Trăm của Mỹ mới đắc cử có chịu đến Việt Nam cho thím chủ tịch Cuốc Hội có cơ hội biểu diễn thời trang quốc phục mới được sáng tạo một cách tài tình dưới ánh sáng chủ nghĩa Mác Lê bách chiến bách thắng và tư tưởng Hồ Chí Minh sống mãi trong sự nghiệp xỏ lá dân ta, bằng cách mời bác Trăm đi thăm nhà sàn bác Hồ và cho các bác ăn, như từng đón tiếp bác (Ô) Ba ma .

Nhưng nghe đâu, bộ “quốc phục” đang bị “mơ thành hiện thực” này “được phục chế từ ông bà cụ cố tổ Lạc Long Quân và Âu Cơ”!  Nếu tin này là có thực thì rõ ràng đây là âm mưu của bọn phản động. Vì khi nói đến quốc phục là nói đến tổ quốc, mà khi nói đến tổ quốc là phải gắn liền với xã hội chủ nghĩa, “tổ quốc xhcn”; thời Lạc Long Quân với Âu Cơ làm khuyển gì đã có CNXH mà đòi có tổ quốc!

Tuy nhiên, nói đi rồi cũng cho cu Tèo nói lại, là vì đảng “ta” đang chủ trương “hoà giải hoà hợp dân tộc”. Mà đảng đã làm gương hoà giải bằng cách hạ mình xuống, hy sinh đời bố để củng cố đời con, à lộn, hy sinh Kinh Tế Tập Trung của CS để rước Kinh Tế Thị Trường của Tư Bản, vốn là hai thứ không thể đội trời chung! Vậy mà đảng ta vẫn làm được; nhất cử nhất động trong hoạt động sản xuất nay rặt theo Tư Bản nhưng tên nước vẫn cứ CHXHCN ngon ơ ! 

Trước đây nói “bác” Hồ là “cha già dân tộc”, hay ‘“Nước VN chỉ mới có tên trên bản đồ từ sau ngày có đảng”, nhưng nay phục chế quần áo Lạc Long Quân và Âu Cơ để làm quốc phục cho thím Chủ tịch Cuốc Hội biểu diễn , thay vì áo đại cán, đầu nón cối, cẳng dép râu của cha già DT, “cũng tốt thôi”.

Nhưng tốt nhất, là với “quốc phục” tân kỳ như trong hình đang chờ kết quả siêu mẫu Khả Trang dự thi ở Ba lan năm 2017 trên đây, Thím Ngân nên thay cái mũ lông ngỗng lông cu, bằng cái nón cối “truyền thống”. Vì chỉ có nón cối mới có tổ quốc xã hội chủ nghĩa!

Chúc mừng thím chủ tịch cuốc hội nước chxhcncc đang “có khả năng” có được bộ quốc phục đầy chất lượng lẫn trọng lượng, vừa tân kỳ, lại vừa tân cổ giao duyên, tuy hơi bị vô duyên với nón cối chụp trên đầu làm tối tăm mặt mày người đẹp .

Previous Post
Next Post
Related Posts