Nghệ An: Cán bộ xã bị tố đấm vào mặt người già

Ông Sửu bị cán bộ xã đấm rách mặt. Ảnh: Songlamplus
CTV Danlambao - Sự việc cán bộ địa chính xã - ông Châu Mạnh Tiệp (31 tuổi) đấm vào mặt ông Nguyễn Đình Sửu (68 tuổi) xảy ra tại xã Hưng Thông (huyện Hưng Nguyên - Nghệ An).

Ông Sửu bị vị cán bộ địa chính lao đến đấm trúng vào mặt gây rách da, máu chảy nhiều, và được đưa đến trạm y tế xã Hưng Thông để sơ cứu, khâu vết thương. Địa điểm ông Sửu bị đánh trong khuôn viên sân gia đình ông sau khi ông Tiệp ngồi trên xe nhắc nhở ông Sửu tháo cọc cắm trước nhà.

Trong biên bản sự việc lập cùng ngày trước sự chứng kiến của công an xã Hưng Thông, anh Tiệp (người đánh ông Sửu) và đại diện gia đình ông Sửu, cán bộ địa chính Tiệp nhận sai do “nóng nảy” nên đánh người. 

Trước đó, ông Tiệp đang đi nhắc nhở các hộ gia đình tự động dựng lều tạm ở hai bên lề đường 558 để kinh doanh, buôn bán, làm ảnh hưởng đến giao thông đi lại, trong đó có hộ ông Sửu. Khi đến nhà ông Sửu gọi 3 lần nhưng ông Sửu không ra (nhà ông Sửu lúc này khép cửa kính) nên Tiệp đã dùng tay vẫy. Ông Sửu cho rằng anh Tiệp tuổi còn ít, là cán bộ xã nhưng ứng xử thiếu tôn trọng người lớn tuổi. Và thế là xô xát xảy ra.

Tuy nhiên sau khi sự việc xảy ra, trả lời báo chí, ông Tiệp cho rằng mình chỉ tự vệ vì ông Sửu là người đánh trước.

Khi được hỏi về thái độ của ông Tiệp, ông Sửu bức xúc cho rằng vị cán bộ trẻ tuổi này "tráo trở", bởi khi bị đấm vào mặt chảy máu, ông mới dùng ghế nhựa lia nhưng không trúng, ngay sau đó được can ngăn. Ông Sửu cũng cho biết biên bản đã thể hiện rõ sự việc, nếu ông Tiệp không sai sao phải nhận lỗi về mình và chịu trách nhiệm đền bù.



Previous Post
Next Post
Related Posts