Lộ diện thêm một "cháu gái" của Hồ Chí Minh sau nhiều năm giấu mặt

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Hồ Chí Minh như thế nào chắc chúng ta ai cũng biết quá rõ về ông ta. Một người có rất nhiều tên, tánh tình rất thâm độc đúng như người Trung Cộng hiện nay. Cũng có nguồn tin nói HCM thì muôn mặt, lúc thì Nguyễn Tất Thành, lúc thì Hồ Quang, lúc thì Hồ Tập Chương, nhưng người cuối cùng đóng vai này lấy chết tên là Hồ Chí Minh. 

Trên mạng Internet thấy tất cả có 4 khuôn mặt khác nhau, tuy giống hơi na ná. 

Nhìn kỹ thấy người thì thấp, người thì cao hơn, người thì tai to, người thì tai nhỏ hơn, khuôn mặt cũng thế, người thì mặt xương xương, người thì mặt có da thịt hơn. Nói chung những khuôn mặt đó khác nhau hoàn toàn nhiều điểm (1).

Từ khi có Internet đến nay, mọi giả dối, mọi nếp sống phung phí nhưng đóng kịch của Hồ được phơi bày như thích dùng thuốc lá ngoại Philip Moris cứ đốt hết điếu này đến điếu khác và được CSVN tuyên truyền là Bác tiết kiệm từng chiếc que diêm, đúng ra hút liên tục hết điếu này đến điều khác thì đâu cần phải đốt que diêm khác cứ mồi lại điếu cũ là xong, uống toàn rượu Whisky nhập, tệ nhất cũng phải là rượu Mao Đài Trung Cộng. 

Là người VN ai cũng biết độ khát máu của HCM trong chiến dịch Cải Cách Ruộng Đất năm 1954, tết Mậu Thân năm 1968, và câu hiếu chiến để đời của Hồ: "Thà đốt hết dãy Trường Sơn và hy sinh tới người lính cuối cùng cũng phải chiếm cho được miền Nam". 

Nói đến chuyện tình cảm thì Hồ rất nổi trội trong việc này. đi đâu cũng có vợ có con đó. Ở nước nào cũng có vợ ở nước đó, Pháp, Liên Sô, Tàu, bí danh ông Ké bên đất Thái. Và cũng nổi tiếng là người chạy làng, vì dám chơi mà không dám chịu, không dám nhận vợ, nhận con. 

Còn độ lăng nhăng thì khỏi bàn. Hồ thích nhất là các cháu thiếu nhi được mệnh danh là cháu ngoan bác Hồ. Hễ sáp vào là hôn miệng các cháu đến nỗi qua Indonesia bị cánh cáo là Hồ nên tôn trọng phong tục tập quán của người Hồi Giáo không hôn miệng các cháu gái khi qua thăm. 

Ngoài Huỳnh Thị Thanh Xuân ra còn một người bây giờ mới lộ diện trước đây đã từng được Hồ chiếu cố mỗi khi vào thăm, người đã từng thân thiết khi gọi Hồ là "Minh Thúc", có nghĩa là Chú Minh. Bà ta tên thật là Hồ Mộ La, được Hồ Chí Minh gọi là Mộ Lan, người có hình ở phía dưới. 


Bà vẫn còn giữ được mấy hàng chữ Hồ đánh máy gởi cho Bà để làm kỷ niệm và cho đăng lên báo Tiền Phong, một cơ quan ngôn luận của đoàn thanh niên CS HCM. (2

Và dưới đây là nguyên văn bức thư HCM đánh máy gởi cho bà, tuy có vài hàng ngắn ngủi, nhưng lại sai chính tả quá nhiều. 


Thế mới biết HCM là ai, tại sao chữ Tàu lại rành rẽ nói và viết rất thành thạo, nhưng chữ Quốc Ngữ VN thì viết và đánh máy sai bét. 

Còn chuyện Hồ có máu tốt không thì bức thư đánh máy gởi cho Cháu Mộ Lan cuối thư cũng có chữ hôn cháu là bằng chứng không thể chối cãi được. Xin dẫn nguồn báo Tiền Phong dưới đây để độc giả nhận định. 

31.03.2016


___________________________________

Chú thích:

Previous Post
Next Post
Related Posts