Dùng mắm tôm triệt hạ ứng cử viên đại biểu quốc hội độc lập

Nhiều người ủng hộ ông Dũng bị tạt mắm tôm. Ảnh Facebook Peter Lâm Bùi
CTV Danlambao - Tối ngày 28/3/2016, khoảng hơn 25 công dân đã đến trường THCS Độc Lập (phường 5, quận Phú Nhuận) để tham dự buổi “hiệp thương” thứ 3, ứng cử viên đại biểu quốc hội Hoàng Văn Dũng tiếp xúc với các cử tri trong khu phố.

Những người ủng hộ ông Dũng đến tham dự từ sớm nhưng bị an ninh, công an và dân phòng phối hợp ngăn cản, không cho vào trong.

Tất cả mọi người đều ăn mặc lịch sự, tỏ ra khá ôn hoà và trật tự ở khu vực bên ngoài khu vực tiếp xúc cử tri với các biểu ngữ ủng hộ ông Dũng trên tay.

Tuy nhiên, vào lúc 20h tối, có 2 thanh niên chạy xe máy ngang qua, ném thẳng mấy bịch mắm tôm vào những người ủng hộ ông Dũng rồi phóng xe đi. 

Nhiều người ủng hộ ông Dũng đã bị dính mắm tôm trên khắp người, khiến cơ thể bị ngứa ngáy và bốc mùi hôi thối. 

Sự việc diễn ra trước mặt các lực lượng chức năng đang có mặt tại đây. Anh Huỳnh Thành Phát, người có mặt tại đây cho biết:

"Lúc bị tạt mắm tôm, mọi người chất vấn những người công an mang sắc phục đứng ở đó: Tại sao các anh không bảo vệ chúng tôi? Họ trả lời: Chúng tôi không có nghĩa vụ bảo vệ các anh, chị khi ở đây."

Chị Sương Quỳnh, người bị tạt mắm tôm dính vào người nói: 

Chúng tôi ôn hoà ủng hộ một ứng viên độc lập vào Quốc hội mà “họ” lại ném mắm tôm vào chúng tôi. Tôi không hiểu sao “họ” lại hành động ngu xuẩn đến vậy? Họ làm như thế chẳng khác nào bêu xấu, sỉ nhục vào cái nhà nước, vào Quốc Hội, vào hệ thống công an, an ninh này. Cái dân chủ mà họ thường tuyên truyền là dân chủ hôi nồng nặc như mắm tôm đấy”.

Buổi tiếp xúc cử tri – hay nói đúng hơn là cuộc đấu tố đối với ông Hoàng Văn Dũng kết thúc vào lúc 21h trong mùi mắm tôm nồng nặc. 

Dưới những thủ đoạn lắt léo của chế độ, ông Dũng chỉ nhận được 7% số phiếu ủng hộ từ tại vòng “hiệp thương” thứ 2. 

Đây cũng là một kết quả đã được dự báo từ trước, nhất là đối với những ứng cử viên ngoài đảng. Cuộc bầu cử chưa diễn ra, nhưng không khí đã nồng nặc mùi hôi thối như những lời tuyên truyền của đảng cộng sản vẫn thường rêu rao vậy.

Nhiều người ủng hộ ông Dũng đã bị dính mắm tôm trên khắp người, khiến cơ thể bị ngứa ngáy và bốc mùi hôi thối. Ảnh Facebook Nguyễn Huy Tuấn.

Ảnh: Facebook Nguyễn Huy Tuấn


Previous Post
Next Post
Related Posts