Thôi thế là hết!

Nguyên Thạch (Danlambao) - Người Việt hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những hình ảnh khổ nạn nhất, đau thương nhất sẽ triền miên xảy đến cho dân tộc ta, bà con anh em bè bạn ta trong bể nước mắt cô đơn ngậm ngùi từ một thứ dân nô bộc. Giặc nội thù, giặc ngoại xâm đã cùng nhau thỏa hiệp phá nát tan đến tận cùng của sự bi thảm trên quê hương vốn quá nhiều đày đọa khốn khổ này.


Đúng ra, tôi không còn muốn nói gì hơn, viết gì hơn cho cái đại hội khốn nạn này bởi lẽ đại hội chỉ là một thứ tập hợp để giương cao quyền lực cho đảng chứ chẳng phải cho dân. Dưới cơ chế toàn trị độc tài cộng sản thì dân chúng chỉ là những lớp người bị trị, những đám cừu ngơ ngác bị chăn dắt bởi lũ chồn cáo hôi tanh hung bạo, đám cừu chỉ là những cổ thịt từng con, từng đàn để cung cấp xác thịt, máu me hầu vỗ béo cho đám sài lang hung tợn mà thôi.

Bài viết với những tâm trạng vô cùng chán ngán, với nỗi niềm chơi vơi trong tận cùng của sự tuyệt vọng. Thế là hết! Đại hội toàn đảng XII đã hiện nguyên hình rõ nét của một ĐẠI HỌA cho đất nước và dân tộc dưới sự đan tâm hèn hạ BÁN NƯỚC của tên trùm phản quốc Nguyễn Phú Trọng cùng sự nịnh bợ hùa theo của đa sốc các ủy viên Bộ chính trị cùng hầu hết ủy viên TƯ đảng.

Các ủy viên trung ương đảng đã vì quyền lợi của cá nhân và gia đình đã cúi mặt trước thế lực của những tên phản quốc hại dân đã răm rắp tuân thủ theo những chỉ đạo của Tàu cộng nhằm thực hiện chiến lược thu tóm Việt Nam sớm hơn 2020 và hoàn tất vào những năm ngắn sau đó.

Tôi rùng mình nổi da gà và không dám tưởng tượng thêm nữa nếu chủ tịch nước sẽ là tên trùm côn an chỉ biết "Còn Chệt còn mình" hoặc 1 tên Thủ tướng với nụ cười đầy điếm xảo và nham hiểm. Khen cho thiên triều đã biết chọn mặt gởi vàng để cai trị dân Nam.
Đất nước này, dân tộc này đã bị đảng CSVN đem đi qui hàng ngoại bang một cách lộ liễu trắng trợn. Mọi cơ bản thuộc tư tưởng, ý thức hệ, mọi liên quan đến kinh tế và đời sống đều lệ thuộc vào Trung cộng. Biển đảo, đất đai đã và đang bị mất dần và ngay cả vùng trời của Tổ Quốc cũng không còn được sự chủ quyền.

Người dân như tôi, như các bạn, có thể trong đầu óc của chúng ta luôn hiện hữu câu hỏi "Không biết đảng CSVN cùng các ủy viên TƯ đảng nghĩ gì?". Nghĩ gì ư, họ nghĩ rất nhiều về đất nước, về Tổ Quốc và dân tộc nhưng với tâm trạng nhu nhược, yếm thế nên đã có những biểu hiện bằng hành động cùng thái độ ươn hèn... sự ươn hèn đến kinh tởm.

Người dân như tôi, như các bạn, có thể trong đầu óc của chúng ta luôn hiện hữu sự lo âu kinh sợ: Đất nước này, dân tộc này rồi sẽ ra sao?. Để giải tỏa cho những nỗi niềm lo âu kinh hãi này, có lẽ tôi và bạn chưa có thể mường tượng hết được những kinh dị mà những tên Thái thú tay sai cho kẻ thù truyền kiếp phương Bắc và Bắc phương sẽ tác hại như thế nào lên dân tộc của chúng ta một cách cực kỳ tinh vi và hiểm độc. Để có được sự mường tượng về hiểm họa vong nô như thế nào thì chúng ta đã có sử sách ghi lại hình ảnh và cuộc sống của MỘT NGÀN NĂM NÔ LỆ, hình ảnh và cuộc sống của Nội Mông, Tân Cương và Tây Tạng trước sự bó tay của thế giới. 

Người Việt hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những hình ảnh khổ nạn nhất, đau thương nhất sẽ triền miên xảy đến cho dân tộc ta, bà con anh em bè bạn ta trong bể nước mắt cô đơn ngậm ngùi từ một thứ dân nô bộc. Giặc nội thù, giặc ngoại xâm đã cùng nhau thỏa hiệp phá nát tan đến tận cùng của sự bi thảm trên quê hương vốn quá nhiều đày đọa khốn khổ này.

Ai cũng biết rằng trên đời cái gì nó cũng có cái giá của nó, cái giá phải trả cho sự ngu muội, hèn mạt cúi đầu, thờ ơ, vô cảm, vô trách nhiệm là sự đau đớn dai dẳng của tù ngục, của mất hẳn tự do, của nghèo đói, bệnh tật với vô vàn những thảm cảnh, vô vàn cái chết đau thương. Những điều kinh dị ấy sẽ triền miên xảy đến cho bản thân tôi, bản thân bạn, cho gia đình người thân của tôi và nó cũng chẳng sẽ từ chối cho gia đình và người thân của các bạn.

Đảng CSVN đã quá ngu ngơ để không nhìn thấy được những gì sẽ xảy ra trong tương lai hoặc giả đảng cũng có thể dư đoán được những điều ấy nhưng tiền bạc và quyền lợi cho cá nhân, cho băng đảng của họ trong nhất thời đã làm họ mờ cả lý trí và trở nên mù quáng. Quả vậy, suốt chiều dài lịch sử của dân tộc, đảng CSVN là một tổ chức mang đầy tính tàn bạo và phản bội nhất. 

Không phải đợi đến năm 2020, cái thời hạn của "Mật Nghị Bán Nước", không phải đơi đến ngày kết thúc đại hội mới thấy được những kết quả vô cùng tồi tệ mà hiện nay chúng ta đã thấy được mối ĐẠI HỌA cực kỳ khủng khiếp cho đất nước cùng cực vô phúc này. Còn chăng chỉ là những nén nhang khẩn nguyện.


Previous Post
Next Post
Related Posts