Một lời xin lỗi

Lê Dủ Chân (Danlambao) - Trong những ngày tháng gần đây tôi có một bài viết độc nhất, có liên quan đến nhân sự của đại hội 12 đảng cộng sản Việt Nam, đó là bài "Nguyễn Tấn Dũng - phiên bản của Tập Cận Bình hay Gorbachev?" đăng trên DLB ngày 30 tháng 11 năm 2015.

Trang bài này tôi có tiên đoán rằng ông Nguyễn Tấn Dũng đương kim Thủ Tướng Việt Nam có thể sẽ trở thành TBT đảng CSVN và là người có quyền lực cao nhất trong hệ thống cai trị nước ta sau đại hội 12 của đảng cộng sản diễn ra từ ngày 20 tháng 01 đến ngày 28 tháng 01 năm 2016.

Mặc dầu lời tiên đoán này chỉ là một một chi tiết phụ so với nội dung bài viết nhưng dù sao đối với kết quả ngày hôm nay thì rõ ràng rằng lời tiên đoán đó không đúng, do đó hôm nay tôi xin viết những dòng chữ này để xin lổi DLB và tất cả các bạn, những ai đã có đọc qua bài viết trên của tôi.

Kính thưa quý vị và các bạn

Theo suy nghĩ của cá nhân tôi, một người không chấp nhận chủ nghĩa cộng sản, không chấp nhận điều 4 Hiến Pháp của nước CHXHCNVN thì ngày nào đảng cọng sản còn độc quyền lãnh đạo đất nước, ngày đó chúng ta còn đấu tranh bất kể người đứng đầu (TBT) và tập đoàn lãnh đạo của họ là ai.

Tuy nhiên để phong trào đấu tranh đi đúng hướng, để tiết kiệm xương máu, công sức và sự hy sinh của người dân thì công tác tìm hiểu, đánh giá tư tưởng, lập trường chính trị, đường lối chính sách, bản chất con người của cá nhân hoặc tập thể lãnh đạo, những người nắm quyền sinh sát trong tay của đối phương là cần thiết. Đó là lý do duy nhất để chúng ta quan tâm đến đại hội của đảng cộng sản.

Trên tinh thần đó cách đây gần 2 tháng tôi đã viết bài "Nguyễn Tấn Dũng - phiên bản của Tập Cận Bình hay Gorbachev?" đăng trên DLB ngày 30 tháng 11 năm 2015, khi có những chỉ dấu cho thấy NTD có thể trở thành TBT đảng cộng sản sau đại hội 12.

Cho đến nay thì Nguyễn Tấn Dũng và phe phái của ông ta đã không còn là mục tiêu của chúng ta nữa mà băng đảng của Nguyễn Phú Trọng với đường lối chính sách của tập đoàn này, mới chính là điểm nhắm để từ đó chúng ta vạch ra đường lối đấu tranh thích hợp hòng sớm giải tán chế độ độc tài, độc trị cọng sản mang lại tự đo, dân chủ, quyền người cho người dân và độc lập, toàn vẹn lãnh thổ cho tổ quốc.

Kính mong quý vị và các bạn góp sức với toàn dân đi cho hết đoạn đường này.

26.01.2016

Previous Post
Next Post
Related Posts