Trần Thị Nga tố cáo tội ác công an cộng sản



Trần Thị NgaVới giác quan thứ 6 cùng những hành động mờ ám của lực lượng an cho biết ngành công an sắp dở trò hèn với tôi. Có thể công an sẽ lập mưu bắt bỏ tù, có thể họ đánh đập và có thể họ sẽ giết tôi. Vì vậy tôi làm clip này để nói ra những điều tôi cần nói phòng khi bị công an bách hại ko còn cơ hội để nói.

Đời người ai cũng một lần sinh và một lần tử, nếu tôi bị công an giết bởi những việc làm chân chính thì trả có gì phải sợ bởi tôi đã từng từ cõi chết sống lại bởi sự yêu thương giúp đỡ của những người Đài Loan xa lạ, tôi quý trọng mạng sống của tôi nhưng ko vì thế mà tôi phải sợ tội ác của công an do bộ chính trị đảng cộng sản chỉ đạo.

Quan niệm của tôi là Trời hại mới sợ chứ công an hại thì cứ tự nhiên mà tìm cách chiến đấu.

Sự thật mãi luôn là sự thật

Trần Thị Nga



Previous Post
Next Post
Related Posts