Yêu cầu trả xe máy






Trần Thị Nga - Yêu cầu ngành công an chấn dứt hành vi dẫn côn đồ đến đàn áp gia đình tôi nếu chưa trả lại tài sản và xe máy đã cướp của tôi.



GIẤY YÊU CẦU TRẢ XE MÁY




Kính gửi: Phòng cảnh sát giao thông công an tp Phủ Lý, Hà Nam.



Tên tôi là: Trần Thị Nga. sinh ngày 28/04/1977.



Địa chỉ: số nhà 254 tổ 8 phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, Hà Nam



Sáng ngày 20/12/2013 tôi bị cảnh sát giao thông Nguyễn Đức Hạnh mã số 347-221 cùng đồng bọn chặn xe và cướp xe máy của tôi tại ngã tư đường Đinh Tiên Hoàng, Lê Hoàn tp Phủ Lý, Hà Nam. Tôi có chụp được ảnh hai người cảnh sát giao thông trong nhóm đó và có hai người dân làm chứng.



Tôi đã yêu cầu cơ quan Điều tra nhưng họ trả lời vòng vo rồi phớt lờ.



Tôi đã yêu cầu tòa án và viện kiểm sát thì tòa án trả lời Phải có hồ sơ của cơ quan điều tra thì Tòa mới xét xử.



Nay tôi viết giấy này yêu cầu Phòng Cảnh Sát Giao Thông công Tp Phủ Lý, tỉnh Hà Nam là cơ quan quản lý 2 cảnh sát nêu trên có trách nhiệm giải quyết xử lý yêu cầu 2 cảnh sát giao thông kia trả lại xe cho tôi. Nếu cơ quan vô trách nhiệm tôi sẽ dùng hình thức chửi, rủa 2 tên cướp ngày và cơ quan quản lý họ, đó là biện pháp tự vệ cuối cùng của phụ nữ.



Tôi sẽ công khai trước công luận vụ việc này mong sự lên tiếng và ủng hộ.



Hà Nam ngày 6/3/2015



Trần Thị Nga
















Previous Post
Next Post
Related Posts