Ai đang lo lắng nhất cho số mạng của Phùng Quang Thanh?

Tư Ròm (Danlambao) - "Sự cố" Phùng Quang Thanh bùng nổ - khởi đi từ tin đồn mất tích, bị ám sát, chuyển sang tin-không-đồn (nhưng không có gì bảo đảm là tin-không-láo) của Ban bảo vệ sức khoẻ trung ương - cho thấy chắc và rõ một điều: nhân dân ta ai cũng hân hoan thơ thới nếu Tượng đái họ Phành đứt giây Thung. 

Vậy, ngược lại, ai là người lo lắng nhất cho số mạng đang đứng có thể chuyển sang nằm của ông tướng cầm tiền giỏi hơn cầm quân?

Nguyễn Tấn Dũng? Chắc chắn không phải rồi! Cứ nhìn bản mặt của anh ba X trong cái như có bác Hù trong ngày vui "Đại hội thi đua quyết (không) thắng" là thấy ngay. Không có anh Thanh là người vừa là Phó bí thư quân ủy TƯ, vừa là Bộ trưởng quốc phòng, anh ba X tự nhiên trở thành lãnh tụ dân gian múa gậy vườn hoang giữa đám tướng (cướp) màu xanh cứt ngựa. Anh Thanh có chết, anh XXX sẽ cúng ngay 3 con dịt đẹt bắt từ ruộng lúa Cà Mau để mừng cái ghế Tổng bí không bị xập vì cái bàn toạ nhiều mỡ của anh Thanh và mừng cho khu đất vàng Tân Sơn Nhất sẽ về túi của anh Ba sau khi cuốc hội đã gật gù cho dự án sân bay Long Thành 16 tỷ đô.

Nguyễn Chí Vịnh? Dỡn chơi! Anh Vịnh nhà em xếp hàng sở hụi chủ nghĩa từ mấy năm nay để chờ anh Thanh thăng sớm cho trống cái ghế bộ trưởng bộ cầm Q(uân) thì ít cầm Đ(ô) thì nhiều, ra trận thì nhát, bám bờ thì hăng. Có thể nói anh Vịnh là người thung thướng nhất cho cái "sự cố" không vui này của anh Thanh. Nhân đây xin mở ngoặc với bạn đọc là phải dùng cụm từ "sự cố Phùng Quang Thanh" vì bây giờ có trời mới biết anh Thanh bị... cái gì, số phận ra sao. Sau cái vụ "tau có chi mô" của anh Thanh... kia thì Tư ròm không tin bất kỳ tuyên bố gì của đảng ta về anh Thanh... này!

Vậy thì ai? Ai là người đang ngày thì ăn ít đêm thì ngủ sơ sơ vì lo lắng cho sự tồn vong của anh Thanh béo. 

Thưa rằng kẻ đó không ở thành Hồ, cũng chẳng ngự tại Ba Đình. Hắn ở tận bên kia biên giới là nhà. Tên nó là Bình, họ nó là Tập. 

Tại sao nó là người lo lắng nhất cho số mạng của thái thú họ Phùng?

Tại vì Phùng thái thú - quốc tịch Việt nhưng gốc con hoang - đã và luôn luôn tâm tư rằng: "Tôi thấy lo lắng lắm, không biết tuyên truyền thế nào, chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc. Ai nói tích cực cho Trung Quốc là ngại. Tôi cho rằng, cái đó là nguy hiểm cho dân tộc." 

Trong thời đại biển Đông dậy sóng, thiên triều phương bắc đang dồn dập hò khoan khoan hò 981, đang hỗn hễn hoàn tất phi đạo, đường bay, tập trận súng thật... thì kiếm đâu được tên Bộ trưởng của cái đất nước đang bị xâm lược mà lại lo lắng, lại "tâm tư" cho quân xâm lược đến thế!?


03.07.2015




Previous Post
Next Post
Related Posts