Cộng sản nói và làm




Người Quan Sát - Vấn đề Người Quan Sát đưa ra cùng các bạn trong thôn hôm nay liên quan đến chủ quyền biển đảo quốc gia, một trong những tử huyệt của Cộng sản bị Tàu Cộng nắm thóp sau Hội nghị Thành Đô năm 1990, và là vấn đề hệ trọng của dân tộc.




Thời điểm cuối năm 2014, các lãnh đạo Cộng sản thường xuyên đăng đàn nói về chủ quyền, như một cách lấy lại niềm tin trong nhân dân sau cáo buộc dâng biển cho Trung Cộng bởi công hàm 1958 Phạm Văn Đồng.



Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nói: “Khôn khéo để bảo vệ chủ quyền






Tướng Phùng Quang Thanh nói: “Xu thế ghét Trung Quốc gây nguy hiểm cho dân tộc






Và thực tế là sau các phát ngôn đó thì Trung Quốc đã xây đảo nhân tạo tại Trường Sa hoàn tất. Lúc này báo lề đảng bắt đầu đưa tin: “Trung Quốc xây dựng đảo nhân tạo ở Trường Sa đe dọa hòa bình, phá hoại tự nhiên”




“Đó là những căn cứ quân sự mang tính chất tấn công”






“Biển Đông 2015: Đảo nhân tạo sẽ làm dậy sóng?”






Có thể thấy, vẫn là những chiêu thức đưa tin vô can như thể chóp bu Cộng sản Hà Nội đứng ngoài việc tạo cơ hội cho Trung Cộng độc diễn tại khu vực quần đảo Hoàng Sa. Bằng các phát ngôn lừa bịp, Cộng sản Hà Nội phủi sạch tay việc Lê Đức Anh ra lệnh cho binh lính hải quân Quân đội Nhân dân Việt Nam không được nổ súng bắn trả quân xâm lược Trung Cộng tại đảo Gạc Ma năm 1988. Bằng các luận điệu xuê xoa người dân, Cộng sản Hà Nội đang cố tránh né trách nhiệm trong việc làm mất biển đảo quê hương. Có bao nhiêu người còn tin Cộng sản thực tâm bảo vệ chủ quyền và có bao nhiêu người sẽ lên tiếng khi những người đi đầu trong việc chống lại chủ trương xâm lược của Trung Cộng đã bị bắt bớ, đàn áp, tù đày?
















Previous Post
Next Post
Related Posts